Tính Năng Quản Lý Sổ Quỹ
Giải Quyết Mọi Vấn Đề Tài Chính Cho Doanh Nghiệp
Quản lý Sổ quỹ cho phép tạo và quản lý các hoạt động thu chi, lưu trữ, sắp xếp, quản lý hiệu suất làm việc của từng nhân viên, tìm kiếm các giao dịch nhanh chóng... trên cùng một hệ thống duy nhất với độ chính xác cao, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Xây Dựng Quy Trình Hạch Toán Tiên Tiến Với Sổ Quỹ
Tiết Kiệm Chi Phí Và Nguồn Lực - Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp
01
Quản lý hóa đơn
Ứng dụng công nghệ vào các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp nhằm hạn chế tối đa sai sót.- Quản lý hóa đơn và các hoạt động thu chi trên một nền tảng duy nhất.
- Lập phiếu thu, phiếu chi từ nhiều nguồn khác nhau (thu hồi nợ từ khách hàng / nhà cung cấp, thanh toán đơn hàng, hóa đơn trả hàng, thanh toán cho đơn vị giao hàng, thanh toán hàng hóa, chi phí nguyên vật liệu...)
- Cho phép thống kê, đối chiếu và phát hiện nhanh những sai lệch trong dòng tiền giữa dữ liệu kế toán và sổ quỹ.
- Tự động tạo biên lai cho đơn đặt hàng / đặt chỗ đã thanh toán trực tuyến.
- Tự động tạo khoản chi (thanh toán) và cập nhật vào sổ quỹ khi khách hàng hủy đơn đặt hàng / đặt chỗ.

02
Quản lý hoạt động thu chi và biến động của dòng tiền
Tạo sự thuận lợi cho công tác quản lý và giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát tài chính.- Biến động dòng tiền sẽ được cập nhật trên màn tính năng ngay khi phát sinh giao dịch.
- Dễ dàng theo dõi và quản lý số dư đầu kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí, số dư cuối kỳ, các giao dịch phát sinh (nguồn tiền đó đến từ đâu, mã giao dịch, thời gian tạo...)

03
Bộ lọc sổ quỹ
Công cụ hỗ trợ quản lý và tìm kiếm các giao dịch trong sổ quỹ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bán.- Tìm kiếm và phân loại giao dịch (thời gian tạo hóa đơn, giao dịch, chi nhánh, loại thu / chi, tên người tạo, phương thức thanh toán, người gửi / nhận...)
- Dễ dàng quản lý sổ quỹ theo từng chi nhánh.
- Tối ưu hơn rất nhiều so với phương thức quản lý sổ quỹ truyền thống.

04
Tích hợp trực tiếp với hệ thống bán hàng đa kênh
Nâng cao hiệu quả quản lý các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.- Tùy ý hạch toán / không hạch toán các khoản doanh thu / chi phí trong cửa hàng.
- Cập nhật khi có phát sinh giao dịch đổi trả hàng, nhập thêm hàng, bán thêm hàng...
- Phân quyền quản lý cho từng nhân viên tùy theo nhu cầu thực tế.

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.