Tối Ưu Quy Trình Bán Hàng Tại Quầy

Tối Ưu Quy Trình Bán Hàng Tại Quầy

Quản Lý Hiệu Quả Đơn Hàng, Kho Hàng, Sản Phẩm Đa Chi Nhánh

GoPOS là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với hơn 10.000 cửa hàng đang sử dụng trên toàn quốc. Toàn bộ hoạt động bán lẻ của cửa hàng sẽ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống quản lý duy nhất. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả cửa hàng bán lẻ, quản lý kho hàng, tính tiền nhanh chóng, phù hợp với đa dạng ngành nghề, đó là tất cả những gì GoPOS có thể mang lại cho bạn.

Bạn đang muốn Tối Ưu Hóa Quy Trình Quản Lý Bán Hàng?

Xây Dựng Nền Tảng Bán Hàng Đa Kênh - Nâng Cao Doanh Thu - Tối Thiểu Chi Phí

Tất cả đều có trong GoPOS - Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả
TIỆN LỢI - DỄ DÀNG - NHANH CHÓNG

01

Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Cửa Hàng

Hệ thống lên đơn, in hóa đơn tại cửa hàng mang đến những tiện ích giúp bán hàng nhanh và nhiều hơn, tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị thanh toán di động (máy POS cầm tay, smart phone).
  • Cho phép tạo nhiều đơn hàng cùng lúc trên một màn hình POS với 2 hình thức là quét mã vạch sản phẩm hoặc lên đơn trực tiếp trên giao diện.
  • Cài đặt áp mã giảm giá theo nhiều hình thức (mã giảm giá, số tiền giảm, giảm theo %) với ghi chú theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dễ dàng thêm sản phẩm vào đơn hàng bằng cách tìm theo tên sản phẩm.
  • Cho phép thêm khách hàng vào đơn hàng bằng cách tìm kiếm tên khách hàng, tạo mới, quét mã vạch.
  • Cung cấp đa dạng phương thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, POS.
Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Cửa Hàng

02

Quản Lý Bán Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

Chủ cửa hàng có thể quản lý quy trình bán hàng từ xa trên điện thoại với tài khoản ứng dụng GoSELLER.
  • Cho phép lên đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch ngay trên app GoSELLER.
  • Giúp cửa hàng tạo và áp dụng mã giảm giá (miễn phí vận chuyển, giảm giá sản phẩm / dịch vụ,...), giá bán sỉ / bán lẻ cho sản phẩm.
  • Hỗ trợ thực hiện chương trình khách hàng thân thiết (tích điểm thành viên, sử dụng điểm tích lũy,..) cho khách mua hàng / đặt dịch vụ.
Quản Lý Bán Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

03

Đồng Bộ Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng

Đơn giản hóa quy trình kiểm soát và xử lý đơn hàng, giúp tăng hiệu suất kinh doanh, bán hàng tốt hơn.
  • Đồng bộ xử lý hàng loạt đơn hàng trên đa kênh (cửa hàng, website, app bán hàng, mạng xã hội, sàn TMĐT) với nhiều tài khoản bán hàng khác nhau.
  • Tìm kiếm đơn hàng bằng từ khóa theo trường khách hàng, mã đơn hàng, số điện thoại,... trong khoảng thời gian nhất định với bộ lọc (theo chi nhánh, nền tảng, kênh bán hàng...).
  • Dễ dàng tạo và quản lý đơn trả hàng, đơn hàng công nợ dành cho khách mua sỉ hoặc các đại lý bán hàng.
  • Tùy chỉnh xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng hoặc đơn hàng theo sản phẩm.
Đồng Bộ Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng

04

Đồng Bộ Quản Lý Sản Phẩm / Kho Hàng

Tổ chức, sắp xếp và quản lý sản phẩm, kho hàng hiệu quả để kiểm soát tốt tình hình hàng hóa và hoạt động kinh doanh.
  • Cho phép đồng bộ quản lý kho hàng sản phẩm đa kênh (cửa hàng, website, app, sàn TMĐT), đa chi nhánh.
  • Chủ cửa hàng có thể tạo và quản lý danh sách toàn bộ sản phẩm theo bộ sưu tập sản phẩm, đơn vị quy đổi, IMEI/Serial, giá bán sỉ,...
  • Dễ dàng nhập / xuất dữ liệu sản phẩm với file Excel trên hệ thống quản lý.
  • Đơn giản hóa quy trình hạch toán thông qua sổ thu chi, quản lý thuế bán hàng và nhập hàng.
Đồng Bộ Quản Lý Sản Phẩm / Kho Hàng

05

Hỗ Trợ Quản Lý Đa Chi Nhánh

Cho phép quản lý đa chi nhánh trên cùng một hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của các nhà quản lý.
  • Dễ dàng tạo và quản lý đơn chuyển hàng giữa các chi nhánh.
  • Cho phép lên đơn, quản lý đơn hàng, tồn kho sản phẩm, khách hàng đa chi nhánh trên cùng một hệ thống.
  • Hỗ trợ khách hàng tích điểm và sử dụng điểm để mua hàng tại các chi nhánh.
Hỗ Trợ Quản Lý Đa Chi Nhánh

06

Quản Lý Khách Hàng

Nhập, xuất, phân loại, quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, giúp các chiến dịch tích điểm, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.
  • Lưu trữ và nhập / xuất dữ liệu khách hàng một cách chi tiết nhất.
  • Cho phép phân nhóm khách hàng theo thời gian đăng ký, vị trí địa lý, thẻ tag, đơn đặt hàng, sản phẩm,...
  • Hỗ trợ quản lý và xác nhận thanh toán công nợ cho khách hàng.
Quản Lý Khách Hàng

07

Tích Điểm, Tạo Mã Giảm Giá Cho Khách Hàng

Giúp kích thích hành vi mua sắm của khách hàng, gia tăng doanh số nhanh chóng.
  • Cho phép tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh hay từng chi nhánh cụ thể.
  • Tạo mã giảm giá theo từng đối tượng khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thành viên,...).
  • Dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết: thẻ thành viên, cấp độ thành viên, tích điểm,...
Tích Điểm, Tạo Mã Giảm Giá Cho Khách Hàng

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GoPOS
Quản lý bán hàng tại quầy nhanh chóng

step1
Bước 1

Liên Hệ Đăng Ký Tài Khoản
Kích Hoạt Gói Dịch Vụ GoPOS

step2
Bước 2

Tạo Cửa Hàng, Thêm Sản Phẩm
Trên Hệ Thống Quản Lý

step3
Bước 3

Bắt Đầu Quản Lý
Thực Hiện Bán Hàng Tại Quầy

step1
Bước 1

Liên Hệ Đăng Ký Tài Khoản
Kích Hoạt Gói Dịch Vụ GoPOS

step2
Bước 2

Tạo Cửa Hàng, Thêm Sản Phẩm
Trên Hệ Thống Quản Lý

step3
Bước 3

Bắt Đầu Quản Lý
Thực Hiện Bán Hàng Tại Quầy

GoPOS sẽ giúp bạn quản lý tất cả hoạt động kinh doanh của cửa hàng bán lẻ gọn gàng ngay trên hệ thống quản trị duy nhất với quy trình tối ưu cùng khả năng bán hàng tiện lợi thúc đẩy lợi nhuận tăng trưởng.
Không chỉ cửa hàng bán lẻ, bạn còn có thể quản lý tập trung và tối ưu quy trình vận hành kinh doanh cho tất cả chi nhánh một cách đơn giản nhờ vào tính năng quản lý chi nhánh, cùng tìm hiểu thêm thông tin ngay tại đây.