GoCALL là hệ thống tổng đài ảo được tích hợp ngay trên hệ thống CRM đa kênh của GoSELL cho phép phân line, ghi âm, báo cáo cuộc gọi và chăm sóc khách hàng đa kênh (app, website, POS, sàn TMĐT, mạng xã hội) một cách chuyên nghiệp. Qua đó, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng cuộc gọi, mở rộng phạm vi khách hàng, gia tăng doanh thu với chi phí vận hành tối ưu.
Hàng Trăm Cuộc Gọi Từ Nhân Viên Sales Mỗi Ngày Nhưng Bạn
Không thể đo lường, kiểm soát được chất lượng cuộc gọi?
Tự Tin Xây Dựng Đội Ngũ Telesales Chuyên Nghiệp, Chủ Động Với Giải Pháp GoCALL
01
02
03
04
05
06
Có Ngay 1 Tổng Đài Chất Lượng Với 3 Bước Đơn Giản
Kích Hoạt Phần Mềm GoAPP
Trỏ Số Hotline Chia Line Cuộc Gọi Cho Nhân Sự
Triển Khai Hoạt Động Gọi - Chăm Sóc - Bán Hàng
Cùng khả năng xây dựng đội ngũ telesale ngày một lớn mạnh với hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp - chủ động của GoCALL sẽ giúp bạn tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Song song đó, bạn có thể dễ dàng nâng cao hiệu quả chăm sóc, giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời cùa khách hàng với tính năng khách hàng thân thiết, tìm hiểu thêm thông tin ngay tại đây.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.