Giải Pháp Tổng Đài Ảo GoCALL

Giải Pháp Tổng Đài Ảo GoCALL

Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện

GoCALL là hệ thống tổng đài ảo được tích hợp ngay trên hệ thống CRM đa kênh của GoSELL cho phép phân line, ghi âm, báo cáo cuộc gọi và chăm sóc khách hàng đa kênh (app, website, POS, sàn TMĐT, mạng xã hội) một cách chuyên nghiệp. Qua đó, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng cuộc gọi, mở rộng phạm vi khách hàng, gia tăng doanh thu với chi phí vận hành tối ưu.

Hàng Trăm Cuộc Gọi Từ Nhân Viên Sales Mỗi Ngày Nhưng Bạn

Không thể đo lường, kiểm soát được chất lượng cuộc gọi?

Tự Tin Xây Dựng Đội Ngũ Telesales Chuyên Nghiệp, Chủ Động Với Giải Pháp GoCALL

01

Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

Lưu trữ thông tin, lịch sử cuộc gọi đầy đủ trên hệ thống để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
  • Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, gọi ra, gọi nhỡ và lượng thời gian gọi của từng nhân viên.
  • Lọc nhanh các cuộc gọi không thành công, bị từ chối trong ngày.
  • Tự động tổng hợp thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

02

Phân Line Cuộc Gọi Cho Nhân Viên

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình tương tác và chăm sóc khách hàng liền mạch, không gián đoạn.
  • Cho phép phân nhiều line gọi cho khách hàng cùng lúc trên cùng 1 số Hotline.
  • Nhân viên telesales có thể cập nhật trạng thái: đã liên lạc hoặc không liên lạc được ngay sau cuộc gọi.
  • Phân quyền cho nhân viên chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng cụ thể theo thẻ tags khách hàng.
  • Cho phép tạo khách hàng mới sau khi cuộc gọi kết thúc ngay tại GoCALL.
Phân Line Cuộc Gọi Cho Nhân Viên

03

Ghi Âm Tất Cả Cuộc Gọi

Hệ thống hỗ trợ ghi âm toàn bộ cuộc gọi của từng nhân viên để dễ dàng đánh giá và cải thiện chất lượng cuộc gọi.
  • Hệ thống lưu trữ dữ liệu ghi âm cuộc gọi lên đến hàng chục GB.
  • Tự động ghi âm cuộc gọi đi từ nhân viên và cuộc gọi đến từ khách hàng.
  • Lên kịch bản cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên các thông tin lưu trữ trên CRM.
Ghi Âm Tất Cả Cuộc Gọi

04

Khởi Tạo Đơn Hàng - Bán Hàng Trên Cuộc Gọi

Kết nối với hệ thống quản lý bán hàng, báo giá trực tiếp và khởi tạo đơn hàng trong lúc thực hiện cuộc gọi.
  • Kết nối với GoPOS để lên đơn hàng, báo giá gửi trực tiếp cho khách hàng nhanh chóng.
  • Thông tin đơn hàng sẽ gửi xác nhận lần nữa qua email khách hàng và tự động cập nhật lên lịch sử mua sắm của khách hàng trên hệ thống.
Khởi Tạo Đơn Hàng - Bán Hàng Trên Cuộc Gọi

05

Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng

Nâng cao chất lượng cuộc gọi, góp phần xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Nhân viên / người quản lý có thể xem lại lịch sử mua sắm, ghi chú cuộc gọi của khách hàng nhanh chóng.
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh tốt hơn nhờ kết nối sử dụng hệ thống OAO (cửa hàng, website, app bán hàng, mạng xã hội,...) toàn diện.
  • Cho phép phân loại khách hàng tiềm năng và không tiềm năng dễ dàng.
Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng

06

Phân Tích - Báo Cáo Trực Quan

Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi trạng thái cuộc gọi vào từ khách hàng, cuộc gọi ra từ nhân viên telesales.
  • Hệ thống phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên từ thời lượng, ghi âm, ngày, giờ gọi đều rất chi tiết cụ thể.
  • Hệ thống tự động báo cáo và lưu lại trong lịch sử cuộc gọi giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý.
Phân Tích - Báo Cáo Trực Quan

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GoCALL

Có Ngay 1 Tổng Đài Chất Lượng Với 3 Bước Đơn Giản

GoCALL-Step1
1. Đăng ký sử dụng

Kích Hoạt
Phần Mềm GoAPP

GoCALL-Step2
2. Kết Nối Số Hotline

Trỏ Số Hotline
Chia Line Cuộc Gọi Cho Nhân Sự

GoCALL-Step3
3. CSKH - Bán Hàng

Triển Khai Hoạt Động
Gọi - Chăm Sóc - Bán Hàng

GoCALL-Step1
1. Đăng ký sử dụng

Kích Hoạt
Phần Mềm GoAPP

GoCALL-Step2
2. Kết Nối Số Hotline

Trỏ Số Hotline
Chia Line Cuộc Gọi Cho Nhân Sự

GoCALL-Step3
3. CSKH - Bán Hàng

Triển Khai Hoạt Động
Gọi - Chăm Sóc - Bán Hàng

Cùng khả năng xây dựng đội ngũ telesale ngày một lớn mạnh với hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp - chủ động của GoCALL sẽ giúp bạn tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Song song đó, bạn có thể dễ dàng nâng cao hiệu quả chăm sóc, giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời cùa khách hàng với tính năng khách hàng thân thiết, tìm hiểu thêm thông tin ngay tại đây.