CùngGoCALL

logo gocall

Mở Rộng Đội Ngũ Telesales

Với Giải Pháp Tổng Đài Cuộc Gọi

Gia Tăng Doanh Thu CẤP SỐ NHÂN từ Đội Ngũ Telesales

Tiết kiệm chi phí vận hành khi sử dụng Tổng Đài Ảo

Mở rộng quy mô không gặp cản trở về địa lý, công nghệ

Cải thiện chất lượng kịch bản gọi bán hàng, CSKH

Hàng Trăm Cuộc Gọi Từ Nhân Viên Sales Mỗi Ngày Nhưng Bạn

Không thể đo lường, kiểm soát được chất lượng cuộc gọi

Hiệu Suất Gọi Không Tốt Cũng Không Có Dữ Liệu Căn Cứ Để Cải Thiện

TỰ TIN XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ +1000 TELESALES
MẠNH MẼ - CHỦ ĐỘNG - CHUYÊN NGHIỆP

01

Phân Line Cuộc Gọi

Chỉ cần có kết nối Internet là có thể gọi cho khách hàng trực tiếp trên nhiều thiết bị.
  • Cùng lúc gọi ra cho nhiều khách hàng trên cùng 1 số Hotline.
  • Dễ dàng gọi ra cho khách hàng từ hệ thống CRM.
  • Phân biệt được cuộc gọi ra của nhân sự telesales.
  • Chia lead cho nhân sự telesales với thẻ khách hàng.
Phân Line Cuộc Gọi

02

Ghi Âm Cuộc Gọi

Lưu trữ lượng ghi âm lên đến hàng chục GB dữ liệu từng cuộc gọi một.
  • Ghi âm cuộc gọi đi từ nhân viên và cuộc gọi đến từ khách hàng.
  • Các kịch bản cuộc gọi đều được ghi âm lại tự động.
  • Nghe lại từng ghi âm cuộc gọi để cải thiện kịch bản gọi.
  • Nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên telesales.
Ghi Âm Cuộc Gọi

03

Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
  • Cho phép phân nhiều line gọi cho khách hàng cùng lúc.
  • Hệ thống phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên từ thời lượng, ghi âm, ngày, giờ gọi đều rất chi tiết cụ thể.
  • Tự động báo cáo và lưu lại trong lịch sử cuộc gọi.
  • Quản lý được hiệu suất làm việc từng nhân viên telesales.
Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

04

Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

Nâng cao chất lượng cuộc gọi giúp khách hàng trở lại mua hàng nhiều hơn.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh khi kết nối sử dụng hệ thống OAO toàn diện như: Facebook, Zalo, Website, App Bán Hàng.
  • Có tích hợp CRM giúp xem lại lịch sử mua sắm, ghi chú cuộc gọi từ đó lên kịch bản bán hàng cho khách tốt hơn.
  • Mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng khi tương tác với doanh nghiệp trên nhiều kênh liên lạc khác nhau.
Quản Lý Cuộc Gọi Thông Minh

05

Báo Cáo Thống Kê

Giúp bạn dễ dàng theo dõi trạng thái cuộc gọi vào từ khách hàng, cuộc gọi ra từ nhân viên telesales.
  • Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi nhỡ.
  • Theo dõi, đo lượng thời gian gọi của nhân sự.
  • Lọc nhanh các cuộc gọi không thành công, bị từ chối trong ngày.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng tự động vô CRM.
  • Kiểm tra hiệu quả danh sách cuộc gọi của từng nhân sự.
Báo Cáo Thống Kê

06

Thông Báo Trạng Thái Cuộc Gọi

Giúp bạn lưu trạng thái các cuộc gọi của nhân viên telesales Hỗ trợ hoạt động Chăm Sóc Lại Khách Hàng Tốt Hơn.
  • Phân quyền trực tiếp cho nhân viên chịu trách nhiệm.
  • Sau cuộc gọi, nhân viên telesales có thể cập nhật trạng thái: đã liên lạc hoặc không liên lạc được.
  • Cho phép phân loại khách hàng: tiềm năng hoặc không tiềm năng giúp bạn đưa ra những chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Cho phép tạo khách hàng mới sau khi cuộc gọi kết thúc ngay tại GoCALL.new
Thông Báo Trạng Thái Cuộc Gọi

07

Khởi Tạo Đơn Hàng - Bán Hàng Trên Cuộc Gọi

Sau cuộc gọi, nhân viên telesales có thể khởi tạo đơn hàng Bán hàng trực tiếp cho khách với tính năng Tạo Đơn Hàng.
  • Kết nối với GoPOS và bạn có thể lên đơn hàng, báo giá gửi trực tiếp cho khách hàng.
  • Đơn hàng sẽ cập nhật lên lịch sử mua sắm trên tài khoản thành viên khách hàng tự động.
  • Thông tin đơn hàng sẽ gửi xác nhận lần nữa qua Email Khách Hàng.
Khởi Tạo Đơn Hàng - Bán Hàng Trên Cuộc Gọi

08

Giảm Thiểu Chi Phí

Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí gọi và chi phí nhân sự.
  • Tiết kiệm đến 50% cước gọi.
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
  • Đột phá doanh số nhờ đội ngũ Telesales mạnh mẽ giúp gia tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Giảm Thiểu Chi Phí

Khách hàng nói về Chúng Tôi

Mr. Ninh Phú

CEO Nha khoa thẩm mỹ Bảo An

“Khi biết đến GoSELL tôi rất hào hứng và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ đặt Web và App. GoSELL cũng giúp cho tôi quản lý lịch hẹn của khách hàng rất khoa học, kiểm tra danh sách khách hàng rất đơn giản. Xin cảm ơn GoSELL.”

Ms. Hoàng Anh

Giám Đốc Công Ty Ying Detox

“Tôi đang sử dụng Website của Gosell để hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh trong nước. Tôi cũng từng nghĩ đến kinh doanh quốc tế nhưng thấy khá khó bởi các rào cản về ngôn ngữ, vận chuyển và thanh toán. Nhưng với tính năng mới lần này của GoSELL, tôi hoàn toàn có thể dễ dàng và tự tin hơn để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế.”

Ms. Kim Thuỳ

Chủ Spa Shyne Lounge Beauty

“Từ khi chị sử dụng dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng biết đến và tin tưởng nhiều hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ dàng hơn - bất cứ lúc nào cũng được, và chị còn có thể nắm được nhu cầu của khách hàng.”

Ms. Thanh Tuyền

Quản lý Công Ty TNHH VIET BEAUTY

“GoSELL đã giúp VIET BEAUTY đa dạng kênh bán và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh thu không ngừng tăng trưởng.”

Ms. Như Lan

Chủ Chuỗi Cửa Hàng Mỹ Phẩm Pick Beauty

“Là nhà cung cấp mỹ phẩm, tôi đã từng chật vật tìm kiếm giải pháp kinh doanh, cho đến khi tôi tìm thấy GoSELL. Hiện tôi có thể dễ dàng tự tạo website cho riêng mình để tiếp cận khách hàng online. Tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên cũng rất muốn xuất khẩu. Vì thế, tôi sẽ sử dụng tính năng mới của GoSELL để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế."

Ms. Tiểu Nhi

Chủ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Nhi Angel

"Từ khi chuyển đổi kinh doanh từ Offline sang Online tôi chỉ sử dụng duy nhất một ứng dụng GoSELL mà không cần cộng tác thêm một đơn vị nào khác. Nhờ có GoSELL tôi đã làm được."

Ms. Tuệ Tâm

Chủ Cửa Hàng Happy Food

"GoSELL tích hợp công cụ quản lý Marketing, thu thấp thông tin để chăm sóc khách hàng trong một ứng dụng duy nhất. GoSELL là một trong những công cụ có thể đồng hành, hổ trợ doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tôi gia tăng doanh số và mở rộng khách hàng."

Ms. Hữu Ái

Chủ Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Toloco

"GoSELL là một nền tảng chuyển đổi hình thức kinh doanh của tôi trở nên nhất quán và hiệu quả. Thương trường là chiến trường. Bạn cần phải thay đổi để bắt kịp xu hướng. Bạn cần phải thay đổi để chiến thắng."

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GoCALL

Có Ngay 1 Tổng Đài Chất Lượng Với 3 Bước Đơn Giản

GoCALL-Step1
1. Đăng ký sử dụng

Kích Hoạt
Phần Mềm GoAPP

GoCALL-Step2
2. Kết Nối Số Hotline

Trỏ Số Hotline
Chia Line Cuộc Gọi Cho Nhân Sự

GoCALL-Step3
3. CSKH - Bán Hàng

Triển Khai Hoạt Động
Gọi - Chăm Sóc - Bán Hàng

GoCALL-Step1
1. Đăng ký sử dụng

Kích Hoạt
Phần Mềm GoAPP

GoCALL-Step2
2. Kết Nối Số Hotline

Trỏ Số Hotline
Chia Line Cuộc Gọi Cho Nhân Sự

GoCALL-Step3
3. CSKH - Bán Hàng

Triển Khai Hoạt Động
Gọi - Chăm Sóc - Bán Hàng