Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

GoCALL - đã giúp các doanh nghiệp tăng tương tác, kết nối với các khách hàng như thế nào?

Cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc gọi

Với khả năng ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi, bạn sẽ dễ dàng quản lý nhân viên của mình và kịp thời đưa ra các chiến lược phù hợp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Mọi thông tin, lịch sử trao đổi với khách hàng sẽ được lưu thành tệp, bạn dễ dàng nhận biết được đâu là khách hàng tiềm năng

Xây dựng đội ngũ telesale mạnh mẽ

Nhờ sự hỗ trợ hiệu quả từ GoCALL, kỹ năng bán hàng của đội ngũ telesale sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

GoCALL sẽ giúp bạn xây dựng được một đội ngũ bán hàng đông đảo và chuyên nghiệp. Chỉ cần một số điện thoại, bạn có thể mở rộng bao nhiêu đường dây cho nhân viên tùy vào nhu cầu.

Xây dựng đội ngũ telesale toàn diện

Với hệ thống tổng đài mà GoCALL mang lại, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng có được một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đẩy mạnh doanh số bán hàng thần tốc.

Tăng tốc doanh thu thần tốc với tổng đài GoCALL

Với hệ thống tổng đài mà GoCALL mang lại, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng có được một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đẩy mạnh doanh số bán hàng thần tốc.

Phân line cuộc gọi
  • Một đầu số tổng đài có thể phân ra nhiều máy nhánh khác nhau. Không giới hạn vị trí địa lý và không cần lắp đặt hoặc đi đường dây.
  • Chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng máy nhánh tổng đài. Rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn, có nhiều văn phòng.
Ghi âm cuộc gọi
  • Mọi cuộc gọi đi của nhân viên đều được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Nhận báo cáo cuộc gọi
  • Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn.
  • Dễ dàng tính toán chi phí cuộc gọi hàng tháng. Quản lý Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi.
Nhận cuộc gọi đến
  • Phân loại các cuộc gọi vào từ nguồn khách hàng/cuộc gọi đi từ nhân viên chăm sóc. Phân luồng nhận cuộc gọi tùy chỉnh theo từng nhân viên.
  • Chia line nhận cuộc gọi vào theo tệp khách hàng cũ, khách hàng mới. Tăng cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng tốt hơn.
  • Tối ưu chuyển đổi từ các khách hàng có nhu cầu mua sắm. Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn khi cho phép khách hàng gọi điện để phản hồi.

Giảm chi phí tối đa

Với tất cả những tiện ích vượt bậc, GoCALL giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận một cách hiệu quả nhất

Tối ưu chi phí vận hành

  • Miễn phí lắp đặt tổng đài GoCALL.
  • Giảm chi phí phân công nhân viên trực điện thoại.
  • Giảm chi phí gọi điện trong và ngoài nội bộ.

Tối ưu chi phí quảng cáo

  • Giảm chi phí quảng cáo không hiệu quả.
  • Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng.
  • Tạo được tệp data khách hàng tiềm năng với chi phí thấp nhất.

Phù hợp với đa dạng nhiều ngành nghề

Bất cứ ngành nghề nào cần đến dịch vụ tổng đài, chúng tôi luôn sẵn phục vụ bạn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng GoCALL?

Sử dụng GoCALL có tiết kiệm được chi phí gọi điện cho khách hàng hay không?

Có. GoCALL giúp bạn giảm được nhiều phí cước gọi điện hơn hình thức gọi truyền thống.

Có hỗ trợ gọi điện nội bộ hay không?

Có. Công ty có thể sử dụng gọi điện nội bộ bất kỳ lúc nào.

Có thể giúp tôi lắp đặt GoCALL vào doanh nghiệp của mình không?

GoSELL lắp đặt và hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng GoCALL với chi phí ưu đãi.

Có chức năng báo cáo tổng số phút nhân viên đã trao đổi với khách hàng không?

GoCALL có tính năng giúp người quản lý kiểm tra số phút nhân viên trao đổi với khách hàng để biết nhân viên có đạt được KPI hay không.

Chi phí sử dụng GoCALL có đắt không?

Giá thành GoCALL đến tay người tiêu dùng được cân nhắc rất kỹ và phù hợp với mọi quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.

Làm sao tôi biết được GoCALL phù hợp với ngành nghề của tôi?

GoCALL được thiết kế phù hợp với tất cả các ngành nghề, bạn không cần lo lắng về vấn đề này nhé.

Khách hàng sử dụng GoCALL

GoSELL đã hợp tác với hơn 15.000 doanh nghiệp và giúp họ bán được nhiều hàng hơn.

“GoSELL đã tạo app AOC Channel cho chúng tôi, giúp phân phối sản phẩm đến mọi miền đất nước. Người tiêu dùng có thể mua sắm bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu. Với các hình thức thanh toán hiện đại, đa dạng vận chuyển, khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm và so sánh giá trên app với bên ngoài.”

Anh Thanh Tùng

Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Activate Group

Từ khi chị sử dụng dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng tin tưởng hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ hơn, lúc nào cũng được và chị có thể nắm được nhu cầu của khách hàng...

Chị Sendy Kim

Chủ Spa Shyne Lounge Beauty

Chỉ là một cửa hàng nhỏ, Nhi Angel đã có sự tăng trưởng doanh thu vượt bật nhờ GoSELL. Liệu bí quyết nào giúp cô ấy phát triển đến vậy?

Chị Nhi

Chủ cửa hàng Nhi Angel

Với sứ mệnh giúp các cửa hàng ngày càng phát triển, VIET BEAUTY là một trong những khách hàng thành công nhờ sử dụng công cụ GoSELL. Cùng lắng nghe câu chuyện từ chị Thanh Tuyền. GoSELL đã giúp VIET BEAUTY đa dạng kênh bán và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh thu không ngừng tăng trưởng.

Chị Thanh Tuyền

Quản lý Việt Beauty

Với sứ mệnh giúp các cửa hàng ngày càng phát triển, Happy Food là một trong những khách hàng thành công nhờ sử dụng công cụ GoSELL. Cùng lắng nghe câu chuyện từ chị Thanh Tâm.

Chị Thanh Tâm

Happy Food

Nhờ website GoSELL mình có thể liên kết các sản phẩm của mình với các sàn thương mại điện tử, giúp đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn!

Anh Tiến

GĐ Công Ty Tầm Nhìn Tân Tiến

Ngoài kinh doanh trên website, tôi còn kinh doanh trên Lazada, Shoppe. Nhờ GoSELL mà tôi có thể quản lý các kênh bán chỉ trên một hệ thống.

Anh Thành

Chủ Thuận Thành Racing

Giải pháp đồng bộ sản phẩm của GoSELL đã đưa sản phẩm của Khuê cafe đến khách hàng nhiều hơn nhờ kênh Shopee, Lazada giúp doanh thu cửa hàng tăng lên đáng kể.

Chị Quyên

Co-founder cửa hàng Khuê Coffee

Nhờ có App bán hàng, mình thấy lượng tương tác với khách hàng nhanh, dễ dàng hơn và đã giảm được sự cạnh tranh của đối thủ

Anh Trí

Chủ sở hữu Baolomoi

GoSELL cũng giúp cho mình quản lý lịch hẹn của khách rất là khoa học và kiểm tra danh sách khách hàng rất đơn giản!

Bác sĩ Phú

CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An

Từ khi có App bán hàng shop có nhiều đơn hàng hơn và dễ quản lý vì khách hàng rất dễ dàng chọn những sản phẩm trên ứng dụng di động.

Chị Ngọc Điệp

Chủ cửa hàng hoa đất sét Ngọc Điệp

Nhờ có Web và App khách hàng khi lên dễ tìm kiếm sản phẩm của mình và giá hơn

Anh Duy

Chủ Vựa hải sản Huỳnh Duy

Ngày nay, khách hàng sử dụng điện thoại nhiều hơn máy tính. Khi sử dụng App của GoSELL khách hàng sẽ thấy tiện lợi và nhanh chóng và giúp nâng tầm thương hiệu hơn!

Chị Thảo

Chủ cửa hàng Bikini Grace Sweet

Chị đã tạo Web và App bán hàng của GoSELL. Vừa có thể giải quyết vấn đề theo dõi đơn hàng, vận chuyển, thanh toán và cũng thuận tiện cho người mua.

Chị Hường

Chủ Bếp Mẹ Nếp

Hướng dẫn tạo tổng đài với GoCALL

Với 4 bước đơn giản bạn sẽ có ngay một tổng dài GoCALL vô cùng chất lượng và hiệu quả

1. Đăng ký sử dụng

Bạn click vào nút "Đăng ký ngay" và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để được khởi tạo tổng đài cho mình

2. Hoàn tất thông tin

Thêm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

3. Kích hoạt

Chọn kích hoạt gói dịch vụ trên trang quản trị GoSELL.

4. Sẵn sàng bán hàng

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết kế GoCALL.! Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn có thể bắt đầu gọi điện bán hàng.

1. Đăng ký sử dụng

Bạn click vào nút "Đăng ký ngay" và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để được khởi tạo tổng đài cho mình

2. Hoàn tất thông tin

Thêm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

3. Kích hoạt

Chọn kích hoạt gói dịch vụ trên trang quản trị GoSELL.

4. Sẵn sàng bán hàng

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết kế GoCALL.! Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn có thể bắt đầu gọi điện bán hàng.

GoSELL đã sẵn sàng giúp bán hàng nhiều hơn
Hãy để GoSELL đồng hành cũng bạn!