Quản Lý Bán Hàng Toàn Diện, Tiện Lợi Và Hiệu Quả
Với Ứng Dụng Thông Minh GoSELLER
GoSELLER là ứng dụng quản trị của người bán trên điện thoại, giúp theo dõi và quản lý nhiều mục tiêu cụ thể (đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ, nhà cung cấp,...). Thông qua App, bạn có thể chủ động thực hiện công tác quản trị, theo sát quá trình vận hành, quản lý nhân viên một cách nhanh chóng và chuẩn xác mọi lúc mọi nơi.

Cùng Ứng Dụng GoSELLER
Vận Hành Hệ Thống Kinh Doanh Chỉ Trong Chiếc Điện Thoại
01
Tạo sản phẩm / bộ sưu tập sản phẩm
Tạo sản phẩm/ bộ sưu tập sản phẩm mới mọi lúc mọi nơi đem lại sự thuận tiện nhất cho người bán.- Cho phép tạo sản phẩm mới cùng các thông tin chi tiết (Tên sản phẩm, hình ảnh, giá, thuế và phân loại sản phẩm)
- Linh hoạt thực hiện các tác vụ trên sản phẩm (cập nhật thêm, chỉnh hoặc xóa sản phẩm)
- Tùy ý lựa chọn tính năng đặt cọc trước sản phẩm nhằm tránh tình trạng không nhận hàng hoặc thay đổi ý kiến vào phút chót.
- Cho phép thêm giá bán sỉ cho các đại lý hoặc những khách hàng mua số lượng lớn sản phẩm.
- Cho phép tạo sản phẩm mới cùng các thông tin chi tiết (Tên sản phẩm, hình ảnh, giá, mã IMEI, mã SKU, mã vạch, thuế và phân loại sản phẩm)
- Tạo bộ sưu tập sản phẩm ngay trên ứng dụng GoSELLER giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của mình.
- Sử dụng bộ lọc ưu tiên để xác định vị trí ưu tiên của sản phẩm trong tất cả sản phẩm hoặc bộ sưu tập.

02
Quản lý sản phẩm
Ứng dụng phương pháp quản lý thông minh, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp.- Quản lý sản phẩm đơn giản theo mã vạch, mã SKU, mã IMEI.
- Đồng bộ và quản lý sản phẩm đa nền tảng (Cửa hàng, Website bán hàng, App bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA,...).
- Lọc sản phẩm theo: trạng thái, kênh bán hàng, nền tảng, chi nhánh, bộ sưu tập.
- Tìm kiếm hoặc sửa sản phẩm theo mã vạch hoặc tên sản phẩm.

03
Quét mã vạch sản phẩm / khách hàng
Giúp các nhà quản lý tiết kiệm thời gian và công sức trong công tác quản lý sản phẩm và khách hàng.- Tạo mã vạch tự động bằng hệ thống hoặc bằng cách quét mã vạch có sẵn của sản phẩm.
- Mã vạch giúp theo dõi số lượng tồn, thông tin chi tiết sản phẩm và quá trình nhập, xuất hàng hóa.
- Thông qua mã vạch nắm được các thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, điểm tích lũy, cấp bậc thành viên của khách hàng.
- Quét mã vạch để tìm kiếm sản phẩm / khách hàng dễ dàng bằng App GoSELLER.

04
Tạo đơn hàng
Tạo đơn hàng nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.- Tạo đơn hàng mới trên App GoSELLER chỉ với 3 bước đơn giản (chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và hoàn thành)
- Cho phép tạo nhiều đơn hàng cùng lúc và theo nhiều chi nhánh khác nhau.
- Cho phép tạo đơn hàng dễ dàng bằng cách quét mã vạch sản phẩm ngay trên điện thoại thông minh có cài GoSELLER.
- Tạo đơn bán sỉ, áp mã giảm giá, mã ưu đãi hoặc tích điểm với những khách hàng thành viên.

05
Quản lý đơn hàng
Dễ dàng theo dõi và kiểm soát toàn bộ đơn hàng đa kênh, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho nhà quản lý, hạn chế sai sót.- Quản lý chi tiết thông tin đơn hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, số lượng đặt mua, phí giao hàng,...)
- Theo dõi trạng thái đơn hàng (Chờ xác nhận, đang giao dịch hay đã hoàn thành), đơn trả hàng, đơn hàng công nợ một cách chi tiết nhất.
- Dễ dàng quản lý đơn hàng đa chi nhánh, đa nền tảng (Cửa hàng, Website, App bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA)
- Tìm kiếm đơn hàng theo từ khóa hoặc bằng cách quét mã vạch đơn hàng.
- Cho phép lọc tìm đơn hàng theo khoảng thời gian hoặc mốc thời gian cụ thể.
- Lưu lại tất cả dữ liệu lịch sử đơn hàng, đối soát nhanh chóng và tải dữ liệu đơn hàng về máy để kiểm tra kĩ lượng đơn theo tháng.

06
Quản lý thông tin khách hàng
Là cơ sở để triển khai các chiến dịch Email Marketing, Landing Page, thông báo đẩy để thúc đẩy cả khách hàng mới và khách hàng tiến hành mua sắm.- Tạo tài khoản cho khách hàng để lưu lại lịch sử mua hàng và tích điểm.
- Thêm thông tin khách hàng mới (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, Email, thẻ tags...)
- Thu thập và lưu thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau ( Website / App bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA, Landing Page,...) hoặc theo chi nhánh.
- Dễ dàng phân nhóm khách hàng (theo thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm đã mua, hình thức mua sắm,...)
- Lọc và tìm kiếm khách hàng dễ dàng theo phân loại (tên, số điện thoại, Email, nền tảng, chi nhánh,...)

07
Quản lý đặt lịch hẹn dịch vụ
Khách hàng được tự do lựa chọn khung giờ và chi nhánh đến sử dụng dịch vụ, vô cùng thuận tiện và không phải xếp hàng chờ đợi.- Hiển thị thông tin chi tiết đặt chỗ ( Mã đặt chỗ, thời gian đặt, thông tin khách hàng, tổng tiền, phương thức thanh toán,...)
- Xác nhận thông tin khách hàng bằng mã vạch để gia tăng tính chuyên nghiệp và đẩy nhanh quá trình tiếp nhận thông tin khách hàng.
- Cho phép tìm kiếm lịch hẹn khách hàng theo mã đặt chỗ, tên khách hàng, số điện thoại hay mã vạch khách hàng.
- Lọc danh sách đặt chỗ theo trạng thái (Chờ xác nhận, đã xác nhận, đã hoàn tất hay khách hàng đã hủy đặt chỗ) hoặc theo thời gian, giúp dễ dàng tìm kiếm và tránh tình trạng bỏ sót đơn đặt chỗ.

08
Quản lý kho hàng
Giúp quản lý kho hàng nhanh chóng và chính xác chỉ trên một nền tảng quản lý GoSELL duy nhất.- Quản lý tồn kho đơn giản với hệ thống mã vạch, mã SKU, mã IMEI.
- Đồng bộ và quản lý tồn kho đa kênh (Cửa hàng, Website bán hàng, App bán hàng, POS, sàn TMĐT, Zalo, Facebook,...)
- Dễ dàng tìm kiếm và nhận biết được biến động tồn kho ở kho tổng và các chi nhánh.
- Tự động cập nhật tồn kho khi có phát sinh tăng hoặc giảm.
- Sử dụng bộ lọc, thống kê các sản phẩm có số lượng tồn thấp để kịp thời nhập hàng.
- Giám sát và xem lại toàn bộ lịch sử chuyển hàng / nhập hàng nhằm tránh tình trạng lạc mất hàng hóa.
- Cho phép đối soát chéo giữa các kho hàng khi điều phối hàng hoá giữa các kho.

09
Quản lý nhà cung cấp
Quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến nhà cung cấp một cách chi tiết và chính xác hơn so với nhập liệu bằng Excel.- Dễ dàng tạo mới hay xóa nhà cung cấp.
- Cập nhật / Sửa đổi thông tin của nhà cung cấp (số điện thoại, tên, địa chỉ, phân loại...)
- Xem lại lịch sử giao dịch, công nợ giữa nhà cung cấp và doanh nghiệp nhanh chóng.
- Điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp dễ dàng.
- Sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo thứ tự ưu tiên mà bạn mong muốn.
- Tìm kiếm / lọc nhà cung cấp theo các điều kiện (Mã, tên, điện thoại, trạng thái, chi nhánh)

10
Quản lý nhập hàng
Cho phép theo dõi và kiểm tra toàn bộ quá trình nhập hàng một cách chi tiết và chính xác nhất.- Cho phép nhà bán dễ dàng quản lý đơn nhập hàng trên ứng dụng GoSELLER (mã đơn hàng, thời gian, đơn vị cung cấp, tổng tiền, thuế, trạng thái thanh toán,...)
- Tự động cập nhật tồn kho sau khi nhập hàng thành công.
- Cho phép quản lý đơn đăt hàng đa chi nhánh trên hệ thống.
- Dễ dàng tìm kiếm đơn nhập hàng theo thời gian, chi nhánh,...
- Ủy quyền nhân viên kho có thể thao tác trong mục nhập hàng vào kho và quản lý được nhân viên nào là người nhận hàng, xác nhận đơn nhập hàng trên hệ thống.

11
Liên kết đồng bộ Facebook, Zalo
Giải pháp kết nối và đồng bộ 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA để tiếp cận khách hàng và bán hàng hiệu quả.- Đồng bộ tất cả tin nhắn từ Facebook và Zalo về một nền tảng quản trị duy nhất.
- Trả lời tin nhắn trực tiếp ngay trên hệ thống GoSELL giúp khách hàng không phải chờ đợi phản hồi quá lâu.
- Dễ dàng phân loại và xem lại thông tin ghi chú các khách hàng dựa trên thông tin mua sắm, đơn hàng.
- Lưu lại số điện thoại, địa chỉ của khách hàng vào CRM trực tiếp trên khung chat.

12
Livestream Bán Hàng Trên App GoSELLER
Giới thiệu các sản phẩm / dịch vụ đến người xem và gia tăng tỷ lệ bán hàng trên Livestream.- Tự động hóa quy trình Livestream bán hàng trên App GoSELLER (Khách hàng đặt mua sản phẩm - Đơn hàng gửi về hệ thống - Người bán xác nhận đơn - Tiến hành đóng gói và vận chuyển)
- Dễ dàng thêm sản phẩm vào Livestream theo nhiều hình thức khác nhau (tạo sẵn trong phần Quản lý sản phẩm, lướt trên phần danh sách sản phẩm và chọn sản phẩm muốn hiển thị,...)
- Thống kê lại danh sách các sản phẩm đã chọn để người bán có thể kiểm tra lại trước khi bắt đầu phát trực tiếp.
- Tính năng bình luận giúp người bán tương tác với khách hàng dễ dàng hơn.
- Hiển thị thông báo đến người bán khi có đơn hàng ngay trong buổi Livestream.

13
Phân Tích Báo Cáo Doanh Thu
Báo cáo doanh số bán hàng đa kênh chi tiết trực quan giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng online chính xác và nhanh chóng.- Cho phép theo dõi các chỉ số kế toán trên báo cáo (lợi nhuận, lợi nhuận gộp, giá trị trung bình đơn hàng, tổng số đơn hàng, phí giao hàng, giảm giá, tổng vốn)
- Xem báo cáo theo các mốc thời gian khác nhau (hôm nay, hôm qua, tuần này, tháng này,...)
- Hiển thị hiệu suất bán hàng theo từng kênh bán hàng, chi nhánh, nền tảng hoặc mạng xã hội.
- Thống kê những sản phẩm bán chạy nhất theo từng thời điểm nhất định.
- Báo cáo doanh thu bán hàng của mỗi nhân viên để dễ dàng lập danh sách khen thưởng.

14
Quản lý sổ quỹ
Giúp bạn quản lý các hoạt động thu chi và biến động dòng tiền chính xác nhất.- Nắm bắt chi tiết số dư đầu kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí và số dư cuối kỳ.
- Tạo biên lai trên sổ quỹ cho những đơn hàng thanh toán thành công.
- Tạo thanh toán trên sổ quỹ khi khách hàng hủy đơn hàng.
- Hỗ trợ tìm kiếm và lọc các giao dịch theo chi nhánh, loại chi phí, loại doanh thu, nhóm người gửi/người nhận, tên người gửi/người nhận, phương thức thanh toán,...

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.