Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Quản Lý Khách Hàng - Lưu Trữ Thông Tin Khách Hàng Phục Vụ Cho Việc Quản Lý Bán hàng Hiệu Quả

Tính năng quản lý khách hàng giúp bạn thu thập, lưu thông tin khách hàng từ nhiều kênh bán hàng về hệ thống quản trị của GoSELL. Bạn sẽ dễ dàng quản lý và phân nhóm khách hàng theo cùng tiêu chí để phục vụ việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Tính Năng Quản Lý Khách Hàng?

Thu thập thông tin khách hàng hiệu quả

Đối với các khách hàng đã thực hiện mua sản phẩm thì thông tin của họ đều được thu thập và lưu trữ trên một trang quản trị duy nhất, giúp người bán có thể truy xuất dữ liệu, nắm bắt sở thích, lịch sử mua hàng… của từng cá nhân để áp dụng các chiến lược marketing phù hợp.

Gia tăng doanh số bán hàng

Dựa vào những nhu cầu, mong muốn và sở thích của khách hàng, bạn có thể tạo ra những chiến dịch marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng nhằm giúp khách hàng quay trở lại để tiếp tục mua sản phẩm. Từ đó giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Hiểu rõ hành vi khách hàng

Việc lưu lại thông tin và lịch sử mua hàng giúp bạn dự đoán được hành vi của khách hàng trong tương lai. Khi đó, bạn dễ dàng đẩy mạnh chiến lược marketing như gửi email, thông báo đẩy nhắm đúng vào tâm lý, mong muốn của người mua, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Chăm sóc khách hàng

Các dữ liệu thu thập được như lịch sử mua hàng, địa chỉ email, số điện thoại hoặc ngày sinh có thể phục vụ tốt cho các hoạt động chăm sóc khách hàng. Gia tăng lượng khách hàng thân thiết.

Nắm Bắt Hành Vi Mua Hàng Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với Tính Năng Quản Lý Khách Hàng

01

Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng

Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.Thu thập thông tin số điện thoại, ngày sinh, email khi khách hàng đăng ký trên Website/App

02

Đồng bộ thông tin khách hàng

Mọi thông tin của khách mua hàng từ tất cả các kênh như: Website, Lazada, Shopee, GoMUA,... đều được đồng bộ trên một giao diện quản lý GoSELL duy nhất. Bạn sẽ biết được khách hàng đến từ kênh bán hàng nào, từ GoSELL, sàn thương mại điện tử, landing page, đăng ký form liên hệ hoặc nhập từ bên ngoài. Cũng như biết được những sản phẩm họ mua và các thông tin khác.

03

Nhập xuất dữ liệu nhanh chóng

Với tính năng này, bạn có thể xuất dữ liệu khách hàng ra file Excel để theo dõi và báo cáo hoặc có thể nhập danh sách khách hàng mới từ nguồn bên ngoài lên trang quản trị GoSELL. Điều này giúp bạn dễ dàng cập nhật, bổ sung danh sách khách hàng hoặc quản lý và phân loại khách hàng cho việc chăm sóc về sau. Bạn cũng có thể tạo khách mới trong hệ thống GoSELL.

04

Phân nhóm khách hàng

Bạn có thể phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí: thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, thông tin đơn hàng hoặc sản phẩm đã mua. GoSELL cho phép bạn phân loại từ 100 đến 500 nhóm khách hàng khác nhau. Khi đã phân nhóm bạn dễ dàng quản lý và xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó sẽ có các chương trình tiếp thị, chăm sóc đến đúng nhóm khách hàng mục tiêu

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.

05

Thiết lập trạng thái khách hàng

Dựa vào thông tin và hoạt động mua hàng của khách hàng, bạn có thể thêm trạng thái cho mỗi khách hàng như tiềm năng, không tiềm năng, đã chốt đơn, hoặc chưa liên lạc được…Từ đó, bạn dễ dàng phân loại khách hàng và có chiến lược tiếp cận từng đối tượng phù hợp.

06

Phân bổ nhân viên

Để tăng sự hiệu quả trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, GoSELL cho phép bạn phân bổ nhân viên chịu trách nhiệm quản lý mỗi khách hàng. Khi đó, bạn không cần trực tiếp quản lý tất cả các khách hàng, mà cũng có thể đánh giá được năng suất và hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên thông qua tương tác giữa khách hàng với nhân viên cửa hàng.

07

Lọc khách hàng và tải danh sách nhanh chóng

Dễ dàng lọc và loại bỏ những khách hàng không thuộc thành viên của cửa hàng hoặc không còn mua hàng một cách nhanh chóng với thao tác chọn và xóa nhiều khách hàng cùng lúc. Khi đó, bạn sẽ tập trung quản lý và thực hiện chương trình khuyến mãi, chiến dịch email marketing đúng đối tượng khách hàng có tiềm năng và đạt hiệu quả tối đa. Ngoài ra, bạn có thể tải danh sách khách hàng lên hệ thống quản trị bằng file Excel để dễ dàng theo dõi và chăm sóc khách hàng.

08

Phân Nhóm Danh Sách Khách Hàng Để Tối Ưu Hóa Hoạt Động Bán Hàng Online - CRM

Với GoSELL CRM, chủ cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng bằng cách tự động tạo nhóm khách hàng dựa trên thông tin, độ tuổi và hành vi mua hàng. Qua đó bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc khách hàng, lên chiến lược marketing trên nhiều nền tảng hiệu quả hơn. GoSELL CRM giúp bạn tự động phân loại từ 100 nhóm lên đến 500 nhóm khách hàng khác nhau.

09

Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh

Khách hàng khi đăng ký thông tin trên Facebook, website, app sẽ được hệ thống CRM lưu lại. Khi đã thu thập được các thông tin như họ tên, số điện thoại, email... chủ cửa hàng có thể chuyển đổi nhóm khách hàng này thành khách hàng thành viên tại cửa hàng hoặc trên ứng dụng GoSELLER. Thông tin khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng với doanh nghiệp, giúp bạn đưa ra các chiến lược marketing phù hợp giúp gia tăng doanh số bán hàng.

10

Thêm/hiển thị giới tính và ngày sinh trong hồ sơ khách hàng

Bạn có thể thêm, hiển thị giới tính và ngày sinh của khách hàng trong hồ sơ thông tin của họ. Điều này giúp chủ cửa hàng có thể ngay lập tức biết được thông tin cơ bản của khách hàng. Dựa vào ngày sinh có thể chủ động gửi thông báo đẩy, email chúc mừng sinh nhật, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.