GoSELLER - Sales Management App

Quản Lý Khách Hàng Đa Kênh

Lưu Trữ, Phân Nhóm Thông Tin Khách Hàng Toàn Diện

Tính năng CRM giúp bạn lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau trên một hệ thống quản trị duy nhất. Dễ dàng phân nhóm tệp khách hàng, hỗ trợ hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và Marketing / Remarketing.

Giải Quyết Bài Toán Quản Lý Khách Hàng Đa Kênh

Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng - Tăng Trưởng Doanh Số Bền Vững

01

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Tập Trung, Bảo Mật

Mọi thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và quản lý trên một nền tảng duy nhất. Hạn chế thất thoát data khách hàng so với cách quản lý truyền thống.
  • Cho phép tạo và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng (họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, ngày sinh, giới tính, tài khoản ngân hàng, CMND/CCCD, tên công ty, mã số thuế,...) tại Việt Nam và nước ngoài.
  • Tự động thu thập và đồng bộ thông tin khách hàng đa kênh (cửa hàng, website, app bán hàng, Lazada, Shopee, GoMUA, TikTok Shop, Facebook, Zalo,...).
  • Tùy chỉnh thêm/bớt cột thông tin trong quản lý khách hàng mà bạn muốn hiển thị.
  • Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng theo: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty hoặc mã số thuế.
  • Cho phép khách hàng sử dụng email quốc tế để đăng ký tài khoản, đồng thời chọn một trong các số điện thoại/email được lưu trong hồ sơ khi thanh toán.
  • Cho phép nhập công nợ khách hàng, kể cả công nợ không nằm trong hệ thống GoSELL.
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Tập Trung, Bảo Mật

02

Thiết Lập Phân Nhóm Khách Hàng

Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing (thông báo đẩy, Email marketing,..), chăm sóc khách hàng tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng.
  • Phân nhóm khách hàng theo thông tin khách hàng (ngày đăng ký, thẻ tag khách hàng, ứng dụng cài đặt).
  • Phân nhóm khách hàng theo thông tin đơn hàng (tổng đơn hàng, tổng tiền hàng, tổng đơn đã giao).
  • Phân nhóm khách hàng theo sản phẩm đã mua.
Thiết Lập Phân Nhóm Khách Hàng

03

Tạo Chương Trình Riêng Cho Từng Nhóm Khách Hàng

Kích thích hành vi mua sắm của khách hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.
  • Cho phép cài đặt tích điểm, chiết khấu, ưu đãi, giảm giá,... cho từng nhóm khách hàng.
  • Tự động áp dụng chương trình phù hợp nếu người mua thỏa mãn các điều kiện mà người bán đã thiết lập.
Tạo Chương Trình Riêng Cho Từng Nhóm Khách Hàng

04

Lọc / Tìm Kiếm / Tải Danh Sách Khách Hàng Nhanh Chóng

Dễ dàng lọc những khách hàng theo tần suất mua thường xuyên hoặc không mua hàng trong thời gian dài.
  • Dễ dàng tìm kiếm khách hàng theo các thông tin chi tiết (họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty, mã số thuế, cộng tác viên, nhân viên chỉ định).new
  • Lọc danh sách khách hàng theo các tiêu chí khác nhau (kênh bán hàng, chi nhánh, phân nhóm, công nợ, nhân viên / cộng tác viên,...).
  • Dễ dàng nhập và xuất danh sách khách hàng bằng file Excel.
Lọc / Tìm Kiếm / Tải Danh Sách Khách Hàng Nhanh Chóng

05

Thống Kê Và Phân Tích Khách Hàng

Thống kê chi tiết hành vi của khách hàng tại cửa hàng online (website / app bán hàng).
  • Thống kê số lượng khách hàng đã truy cập vào website / app bán hàng và số lượng khách hàng đăng ký thành viên tại khung thời gian nhất định, giúp bạn theo dõi chính xác tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.
  • Thống kê số lượng khách hàng đang hoạt động / không hoạt động và số lượng khách hàng quay lại cửa hàng (website / app bán hàng) trong khoảng thời gian bạn thiết lập.
  • Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng dựa trên số lượng khách hàng chưa có đơn hàng, đã mua hàng, hoặc chưa hoàn thành đơn hàng trong từng khoảng thời gian cụ thể.
  • Phân tích khách hàng dựa trên các tiêu chí: doanh thu, nền tảng mua hàng, kênh bán hàng, nhân viên bán hàng, độ tuổi / vị trí / cấp độ thành viên của khách hàng,...
Thống Kê Và Phân Tích Khách Hàng

06

Phân Quyền Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm sóc kịp thời và mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cho phép phân bổ nhân viên chịu trách nhiệm quản lý mỗi khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi khi nhân viên tiến hành chăm sóc khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (GoCALL).
Phân Quyền Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Giờ đây bạn đã có thể đơn giản hóa việc thu thập, lưu trữ thông tin và phân nhóm khách hàng để xây dựng các chiến dịch marketing/remarketing đúng đắn với hệ thống CRM đa tiện ích.
Bên cạnh đó, hệ thống CRM còn kết nối với tính năng Email marketing hỗ trợ bạn truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp thị thương hiệu mạnh mẽ và gia tăng doanh số vượt trội, tìm hiểu chi tiết tại đây.