Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Trên Đa Kênh Là Điều Không Thể?
GoSELL - Lưu Trữ, Phân Nhóm Thông Tin Khách Hàng Không Giới Hạn Trên Đa Kênh
Giúp bạn lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, đảm bảo không bỏ sót bất cứ thông tin khách hàng nào. Dễ dàng quản lý và phân nhóm khách hàng khác nhau để phục vụ việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Chặt Chẽ
Chăm Sóc Khách Hàng Cũ, Thu Hút Khách Hàng Mới
01
Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng tập trung tại một nơi duy nhất
Dễ dàng quản lý thông tin tối ưu và hiệu quả.- GoSELL cho phép tạo và lưu trữ dữ liệu khách hàng không giới hạn tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới.
- Mọi thông tin của khách hàng được hệ thống lưu lại và quản lý trên một nền tảng quản lý duy nhất.
- Lưu trữ chi tiết toàn bộ thông tin khách hàng theo họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, ngày tháng năm sinh và giới tính khách hàng.
- Tự động thu thập và quản lý thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau: Website, App bán hàng, bán hàng tại quầy, các trang Landing page và bán hàng qua các sàn TMDT như Shopee, Lazada nhanh chóng và đầy đủ.
- Tự động đồng bộ thông tin của khách hàng trên website lên app bán hàng.
- Cho phép thêm/chỉnh sửa tên công ty và mã số thuế vào hồ sơ của khách hàng.
- Cho phép người bán thêm nhiều số điện thoại hoặc email cùng lúc vào trang quản trị.
- Cho phép người mua thêm nhiều số điện thoại hoặc email cùng lúc vào hồ sơ của họ.
- Cho phép nhập công nợ khách hàng, kể cả công nợ không nằm trong hệ thống GoSELL
- Khách hàng có thể tùy chọn một trong các số điện thoại/email được lưu trong hồ sơ khi thanh toán.

02
Tìm kiếm thông tin khách hàng đơn giản, dễ dàng
Thông tin chi tiết của khách hàng sẽ được tìm thấy đầy đủ chỉ với vài thao tác đơn giản.- Cho phép tìm kiếm thông tin khách hàng theo: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty hoặc mã số thuế..
- Kết hợp tìm kiếm thông tin khách hàng theo mã vạch khách hàng thành viên.
- Tìm kiếm thông qua kênh bán hàng, phân nhóm khách hàng và chi nhánh mua hàng dễ dàng.
- Gắn thẻ khách hàng dễ dàng tìm kiếm và phân nhóm hiệu quả.
- Tùy chỉnh thêm/bớt cột thông tin trong quản lý khách hàng mà bạn muốn hiển thị.

03
Phân nhóm và thiết lập trạng thái khách hàng nhanh chóng
Giúp dễ dàng quản lý và xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ cho các chiến lược Marketing (thông báo đẩy, Email marketing,..).- Hỗ trợ phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí: thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, thông tin đơn hàng, theo thẻ khách hàng, theo ngày mua hàng, giá trị đơn hàng, sản phẩm đã mua và những tiêu chí khác.
- Tạo số lượng nhóm khách hàng tùy ý mong muốn.
- Dựa vào các nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đã phân ra để chăm sóc và áp dụng cho các chiến dịch Marketing phù hợp.
- Hỗ trợ phân tích khách hàng dựa vào người xem, khách hàng mới, hoạt động, không hoạt động,quay lại, không mua hàng, đã mua hàng, mua hàng không thành công; phân tích theo thành phố / quốc gia, giới tính khách hàng.

04
Tạo chương trình thành viên hoặc chương trình riêng cho từng phân khúc khách hàng
Kích thích hành vi mua sắm của khách hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.- Cho phép thiết lập hình thức tích điểm cho khách hàng thành viên theo từng mức khác nhau.
- Cài đặt các ưu đãi, chiết khấu, giảm giá phù hợp với mỗi cấp bậc thành viên riêng.
- Tự động áp dụng chương trình phù hợp nếu người mua thỏa mãn các điều kiện mà người bán đã thiết lập.

05
Lọc và tải danh sách khách hàng nhanh chóng
Dễ dàng lọc những khách hàng theo tần suất mua thường xuyên hoặc không mua hàng trong thời gian dài.- Tùy chỉnh các hình thức lọc khác nhau, dễ dàng phân nhóm các khách hàng đã lâu không mua hàng giúp tập trung đúng đối tượng khách hàng để thực hiện các chiến lược marketing, remarketing hiệu quả.
- Dễ dàng nhập và xuất danh sách khách hàng bằng file Excel.
- Có thể chọn và lọc nhiều khách hàng đồng loạt cùng một lúc.
- Cho phép lọc các khách hàng theo số công nợ.

06
Phân quyền nhân viên chăm sóc khách hàng
Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên được phân quyền một cách chi tiết.- Cho phép phân bổ nhân viên chịu trách nhiệm quản lý mỗi khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi khi nhân viên tiến hành chăm sóc khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.