Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Quản Lý Đơn Hàng - Tăng Doanh Thu Và Quản Lý Dễ Dàng

Nắm rõ tình trạng xử lý đơn hàng của mình hiệu quả hơn bao giờ hết. Theo dõi thông tin đơn hàng, lên kế hoạch thực hiện đóng gói và giao hàng cũng như đảm bảo tiến độ của đơn hàng đến tay người nhận. Thao tác quản lý đơn giản, tối ưu quy trình bán hàng và tiết kiệm thời gian giúp tăng doanh thu vượt trội.

Tại Sao Cửa Hàng Bạn Cần Có Tính Năng Quản Lý Đơn Hàng?

Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Nhờ vào tính năng quản lý đơn hàng, người bán dễ dàng xử lý và kiểm soát thông tin tất cả đơn hàng nhanh chóng, chính xác. Bạn có thể tìm kiếm, theo dõi trạng thái hàng hóa và quá trình vận chuyển đến khách hàng để không có đơn hàng nào bị bỏ sót.

Hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Mọi thông tin về đơn hàng đến từ các kênh bán hàng khác nhau đều được lưu lại, giúp người bán dễ dàng biết được kênh bán hàng nào có nhiều đơn nhất. Khi đơn hàng gặp vấn đề thì bạn có thể dựa vào thông tin đơn hàng để xử lý trực tiếp. Từ đó, điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn.

Chăm sóc khách hàng tối ưu

Tất cả thông tin người mua hàng đều được lưu trữ một cách trực quan, khoa học. Việc tìm kiếm, quản lý và phân loại khách hàng luôn dễ dàng. Nhà quản lý có thể hiểu rõ từng đối tượng và phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp bạn có chiến lược marketing phù hợp.

Tăng Tốc Doanh Thu Bán Hàng Với Ứng Dụng GoSELLER

GoSELLER mang đến cho bạn vô vàng các tính năng tiện ích giúp các nhà kinh doanh thu về hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày

01

Thao tác đơn giản

Chỉ cần thực hiện quét mã vạch hoặc nhập tên sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tạo đơn hàng nhanh chóng. Hệ thống sẽ tự động áp dụng mã giảm giá cho những sản phẩm mà bạn thiết lập chương trình ưu đãi, giúp bạn hạn chế sai sót tối đa. Bạn có thể thao tác cùng lúc nhiều đơn hàng: Xác nhận đơn hàng, In phiếu vận chuyển, In hóa đơn. Nhờ đó các bộ phận vận hành sẽ đẩy nhanh tiến độ trong quá trình xuất kho, vận chuyển... Đặc biệt bạn có thể xử lý các đơn hàng trên nhiều tài khoản Shopee, kênh bán hàng trên cùng một nền tảng GoSELL. Tối ưu hóa hiệu suất quản lý sẽ đem đến doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

02

Xuất dữ liệu đơn hàng

GoSELL cho phép xuất dữ liệu đơn hàng ra file Excel giúp người bán hàng có thể biết được đơn hàng đến từ kênh bán hàng nào, trạng thái đơn hàng, phương thức thanh toán và ngày tạo đơn hàng. Qua đó, bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng.

03

Đồng bộ hóa các đơn hàng

Mọi thông tin đơn hàng từ tất cả các kênh bán (Shopee, Lazada, GoMUA) đều được đồng bộ trên trang quản trị GoSELL, giúp bạn dễ dàng quản lý và tiết kiệm thời gian hơn so với quản lý từng gian hàng riêng lẻ. Đồng thời người bán cũng dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng rõ ràng và trực quan nhất.

04

Lưu giữ thông tin khách hàng

GoSELL cho phép lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống CRM. Việc tìm kiếm, quản lý và phân loại khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Nhà quản lý có thể hiểu rõ từng đối tượng khách hàng và phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp bạn có chiến lược marketing phù hợp.

05

Theo dõi quá trình vận chuyển

Sau khi tạo đơn hàng, bạn chỉ cần thực hiện đóng gói sản phẩm, dán logo hay các nhãn giúp nhận diện thương hiệu và chờ nhà vận chuyển đến lấy hàng. Bạn không phải tốn nhiều thời gian để tự liên hệ người giao hàng khi GoSELL đã liên kết các nhà vận chuyển lớn như: AhaMove, VNPost, Giaohangtietkiem, GHN. Trong quá trình vận chuyển bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng nhằm tránh sai sót hoặc bỏ lỡ đơn hàng.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.

06

Xuất file báo giá gửi khách hàng

Để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng, GoSELL cung cấp tính năng gửi báo giá, giúp người bán có thể nhanh chóng tạo và xuất file báo giá gửi đến khách hàng. Điều đặc biệt của tính năng này chính là việc người bán có thể báo giá nhiều sản phẩm cùng một lúc, giúp tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

07

Khấu trừ thuế VAT

Khi bán hàng, người bán cần phải đặt thuế đối với một số sản phẩm để tối ưu lợi nhuận. Đó có thể là thuế vận chuyển, thuế xuất nhập khẩu, thuế dịch vụ... Tính năng khấu trừ thuế của GoSELL giúp người bán tạo được nhiều loại thuế khác nhau để áp dụng cho các sản phẩm của mình, tùy thuộc vào mục đích kinh doanh. Ngoài ra, người bán có thể tùy biến hiển thị hoặc không hiển thị thông tin thuế trên website hoặc ứng dụng, tạo sự minh bạch trong giá cả và thuế đối với người mua.

08

Quản lý đơn hàng hiệu quả

Chỉ cần thực hiện quét mã vạch hoặc nhập tên sản phẩm, bạn có thể dễ dàng thực hiện tạo đơn hàng nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Không những thế, tính năng còn hỗ trợ truy xuất thông tin đơn hàng theo mã giảm giá, giá bán sỉ (nếu có). Tính năng còn cho phép nhà bán hàng lọc ra các đơn hàng theo từng nhân viên, từ đó dễ dàng theo dõi hiệu suất bán hàng, bám sát quá trình xử lý đơn hàng và hạn chế những rủi ro.

09

Xác nhận hàng loạt đơn hàng từ nhiều tài khoản bán hàng Shopee

Người bán hàng trên Shopee có thể cùng một lúc lựa chọn nhiều đơn hàng để thực hiện các thao tác như: Xác nhận đơn hàng, xác nhận đã giao hàng, in hoá đơn, phiếu vận chuyển. Việc thao tác hàng loạt giúp chủ shop tiết kiệm thời gian, nhân lực khi phải thao tác xác nhận 1000+ đơn đặt hàng trong ngày, từ đó đẩy nhanh tiến độ thông báo giao - nhận hàng cho khách hàng khi mua sắm trên Shopee, đặc biệt là vào các ngày Flash sale.

10

Gắn Tag theo hành vi sở thích mua hàng trên CRM GoSELL

CRM GoSELL hỗ trợ tạo nhiều bộ lọc phân nhóm khách hàng hữu ích dựa trên hành vi mua hàng. Khi khách đặt hàng ở cửa hàng, thông tin của họ sẽ được tự động lưu vào hệ thống. Bạn có thể gắn thẻ hoặc bỏ thẻ cho từng nhóm đối tượng cụ thể, phân tách từng nhóm khách hàng để tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher... tương ứng. Dựa theo sở thích và hành vi trong nhóm khách hàng để gửi thông báo đẩy về sản phẩm họ quan tâm nhằm tăng khả năng mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể gửi email marketing để quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản, thuận tiện cho các nhóm đối tượng đã chọn.

11

Thao tác in đơn hàng và phiếu vận chuyển hàng loạt cùng lúc

Người bán hàng có thể thao tác, xử lý, in hàng trăm đơn hàng và phiếu vận chuyển cùng một lúc. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nâng tổng số đơn hàng xử lý trong ngày lên nhiều lần so với trước đây. Thao tác này đặc biệt hiệu quả vào những ngày shop đang diễn ra chương trình khuyến mãi, cần xử lý một lượng lớn đơn hàng. Nhiều đơn hàng đã xử lý sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm mua hàng.

12

Lọc đơn hàng theo từng phương thức thanh toán (VISA/ATM/COD/CASH)

Tính năng lọc đơn hàng theo từng phương thức thanh toán giúp bạn tìm lại các giao dịch để đối soát một cách nhanh chóng, ngoài ra còn giúp người bán biết được hình thức thanh toán nào được sử dụng rộng rãi, từ đó có những chiến dịch hỗ trợ thanh toán phù hợp. Dù là hình thức thanh toán Visa, thẻ ATM, COD hay CASH cũng đều có thể tra chính xác thời gian (ngày, giờ) diễn ra giao dịch.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.