Quản Lý Chi Nhánh Dễ Dàng
Vận Hành Kinh Doanh Đơn Giản
Quản lý chi nhánh tập trung dễ dàng trên cùng một nền tảng. Kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành hàng hóa từ nhập hàng, chuyển hàng, kiểm kho và tổng kết báo cáo doanh thu theo từng chi nhánh riêng biệt. Giúp việc vận hành, quản lý các chi nhánh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quản Lý Chi Nhánh Chuyên Nghiệp, Chính Xác
Chỉ Với Vài Thao Tác Đơn Giản
01
Quản lý tập trung mọi thứ trên cùng một nền tảng
Giúp dễ dàng vận hành, kiểm soát chi nhánh mà không cần phải sử dụng quá nhiều nền tảng.- Tích hợp cùng lúc đơn hàng, kho hàng, khách hàng và nhân viên trên cùng nền tảng quản lý GoSELL.
- Cho phép nâng cấp và mở rộng số lượng không giới hạn chi nhánh.

02
Kiểm tra tình hình xuất - nhập kho giữa các chi nhánh
Giúp nhận biết chính xác lượng hàng ở các chi nhánh để tránh tình trạng cùng một sản phẩm nhưng lại có sự chênh lệch số lượng kho giữa các chi nhánh khác nhau.- Tìm kiếm và kiểm tra theo tên và mã vạch số lượng còn lại của sản phẩm trên từng chi nhánh khác nhau.
- Tự động thay đổi số lượng tồn kho tại từng chi nhánh khi phát sinh đơn hàng.
- So sánh số lượng hàng hóa đã bán ở các chi nhánh để xác định chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả.

03
Hiển thị tình trạng còn hàng và hết hàng tại từng chi nhánh
Mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người mua khi tìm đúng chi nhánh để mua hàng.- Cho phép lựa chọn hiển thị hoặc ẩn đi khi sản phẩm hết hàng.
- Hiển thị tình trạng còn hàng và số lượng chi tiết tại từng chi nhánh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
- Nhanh chóng phản hồi khách hàng khi sản phẩm còn hoặc hết hàng.

04
Tạo đơn chuyển hàng, nhập hàng cho các chi nhánh
Theo dõi, chuyển số lượng hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác.- Cho phép lập phiếu chuyển hàng từ kho tổng hoặc giữa các chi nhánh với nhau.
- Tự động thay đổi số lượng trên hệ thống ngay khi lập phiếu chuyển hàng, nhập hàng.
- Tính năng đối soát chéo giúp nắm bắt rõ về sự thay đổi của sản phẩm khi tiến hành chuyển hàng từ kho tổng xuống kho chi nhánh và giữa các chi nhánh với nhau.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa của các cửa hàng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

05
Tạo chiến dịch khuyến mãi cho từng chi nhánh
Áp dụng chương trình ưu đãi cho từng chi nhánh để tạo sự thu hút, kích thích nhu cầu mua sắm.- Cho phép áp dụng khuyến mãi, mã giảm giá cho tất cả cửa hàng hay từng chi nhánh.
- Tạo chương trình ưu đãi phù hợp với tình hình kinh doanh của từng chi nhánh.
- Thúc đẩy kinh doanh với các chi nhánh có hàng tồn lớn.

06
Phân tích, báo cáo doanh thu theo chi nhánh
Dễ dàng so sánh được tình trạng doanh thu để xác định chi nhánh nào đang có doanh thu tốt nhất.- Báo cáo chi tiết hàng hóa bán được trên từng chi nhánh, giúp nhà bán hàng xác định được sản phẩm chủ lực của từng cửa hàng để có những chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp thúc đẩy doanh thu.
- Cho phép tìm kiếm báo cáo theo chi nhánh, theo thời gian, theo nền tảng hoặc nhân viên.
- Phân tích chi nhánh được mua hàng nhiều nhất và sản phẩm đang bán chạy.

07
Quản lý hệ thống nhân viên của từng chi nhánh
Nhờ đó đưa ra được chính sách phạt và khen thưởng cho nhân viên.- Cho phép phân quyền nhân viên theo từng bộ phận, từng chuyên môn khác nhau.
- Kiểm tra chất lượng nhân viên thông qua kết quả của số lượng hàng hóa bán được.
- Thêm không giới hạn số lượng nhân viên trên nhiều chi nhánh.

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.