Kích Cầu Mua Sắm Với Tính Năng Tạo Mã Giảm Giá
Giúp Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Và Marketing Hiệu Quả
Hãy cho khách hàng của bạn lý do để mua và trung thành, quay lại mua hàng của bạn bằng việc tạo các mã giảm giá cho họ theo nhiều hình thức khác nhau, để bán được nhiều hàng hóa hơn, kích thích nhu cầu mua sắm, giúp gia tăng doanh số một cách nhanh chóng

Tạo Ra Nhiều Mã Giảm Giá Khuyến Mãi Hấp Dẫn
Kích Thích Mua Sắm - Gia Tăng Doanh Thu Bán Hàng
01
Tạo mã giảm giá sản phẩm/dịch vụ
Cho phép tạo mã giảm giá sản phẩm/dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng, giúp đẩy nhanh quá trình mua sắm của khách hàng.- Tạo mã giảm giá sản phẩm/dịch vụ linh động theo nhiều hình thức và khung thời gian khác nhau.
- Cho phép tạo chiến dịch giảm giá theo đơn vị quy đổi của sản phẩm.
- Người bán có thể tạo nhiều mã giảm giá khác nhau áp dụng cho từng chi nhánh, từng nền tảng bán hàng (Cửa hàng, App, Website)
- Khách hàng có thể xem được các mã giảm giá riêng cho họ trên tài khoản Website hay App bán hàng.
- Đề xuất mã giảm giá trong giỏ hàng sản phẩm / dịch vụ của khách hàng nhằm kích thích hành vi mua sắm, giúp quá trình thanh toán và mua hàng của họ diễn ra dễ dàng hơn.

02
Đa dạng hình thức giảm giá
Người bán có thể tùy chỉnh thiết lập các loại mã giảm giá khác nhau theo từng mục tiêu và chiến dịch cụ thể.- Tùy chọn hình thức giảm giá cho người mua theo % giá trị sản phẩm, số tiền cố định hay miễn phí vận chuyển.
- Cho phép cài đặt số tiền giảm tối đa (chỉ áp dụng với miễn phí vận chuyển)
- Có thể điều chỉnh khách hàng sử dụng mã giảm một lần hay nhiều lần tùy thích tùy mục tiêu doanh nghiệp.
- Cho phép nhập số tiền chiết khấu, giảm giá trực tiếp trước khi lên đơn đặt hàng từ POS.

03
Thiết lập điều kiện mã giảm giá
Mỗi mã giảm giá sẽ được áp dụng với từng điều kiện cụ thể, do người bán tự động thiết lập trên hệ thống.- Áp dụng mã giảm giá cho tất cả các khách hàng hay nhóm khách hàng cố định.
- Có thể thiết lập mã giảm theo sản phẩm (tất cả sản phẩm, bộ sưu tập, sản phẩm tùy chọn)
- Tùy chỉnh điều kiện tối thiểu áp dụng mã giảm (số lượng tối thiểu, thành tiền tối thiểu)
- Tùy chọn nền tảng áp dụng mã giảm (cửa hàng, Website bán hàng, App bán hàng)

04
Tạo nhóm khách hàng sử dụng mã giảm giá
Cho phép người bán phân nhóm khách hàng theo điều kiện để tạo mã giảm giá thích hợp.- Phân loại nhóm khách hàng theo thông tin khách hàng (ngày đăng ký, thẻ tag khách hàng, ứng dụng cài đặt)
- Phân loại nhóm khách hàng theo thông tin đơn hàng (tổng đơn hàng, tổng tiền hàng, tổng đơn đã giao)
- Phân loại nhóm khách hàng theo sản phẩm đã mua.
- Áp dụng mã giảm giá làm phần thưởng ưu đãi cho những nhóm khách hàng nhất định, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của họ.

05
Xây chiến dịch Marketing cho các mã giảm giá
Để gửi các mã giảm giá đến khách hàng một cách hiệu quả, seller có thể áp dụng nhiều công cụ tiếp thị truyền thông khác nhau.- Gửi mã giảm giá đến email của tất cả khách hàng hay nhóm khách hàng.
- Thực hiện thông báo đẩy hiển thị mã giảm giá cho các khách hàng đang sử dụng App bán hàng.
- Cài đặt Landing Page để tiếp thị rộng rãi mã giảm giá khách hàng.

06
Lọc và tìm kiếm mã giảm giá sản phẩm/dịch vụ
Nhà quản lý có thể lọc mã giảm giá theo nhiều trường khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.- Hiển thị toàn bộ các thông tin về mã giảm giá (tên chương trình, thời gian, trạng thái hoạt động,...)
- Cho phép tìm mã giảm giá theo chương trình khuyến mãi.
- Cho phép lọc mã giảm giá theo phân loại (sản phẩm, dịch vụ) hoặc trạng thái (đã lên lịch, đang chạy, đã kết thúc)

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.