Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Khởi Tạo Đơn Hàng Tại Quầy Nhanh Chóng

Tính năng hỗ trợ tạo đơn hàng được sử dụng nhằm mục đích bán hàng tại cửa hàng truyền thống. Với tính năng này, việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ hiệu quả hơn. Các thông tin đơn hàng/ khách hàng/ doanh thu đều được đồng bộ lại lên phần mềm bán hàng.

Người Bán Nhận Được Lợi Ích Gì Từ Tính Năng Khởi Tạo Đơn Hàng?

Thiết lập giao diện cụ thể

Giao diện được phân tách rõ ràng theo các khối, mục, tạo thuận lợi tối đa cho người bán trong quá trình sử dụng.

Hạn chế sai sót trong quy trình xử lý

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ tốt nhất cho người bán trong quá trình tạo đơn đến thanh toán, giảm thiểu tối đa rủi ro và sai sót khi tạo đơn

Tiết kiệm thời gian khởi tạo đơn hàng

Nâng cao tính chuyên nghiệp và giảm thiểu tối đa các thao tác, giúp tiến trình tạo đơn diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Đơn Hàng Từ Cửa Hàng Được Quản Lý Tập Trung Trên Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng GoPOS

01

Thao tác nhanh chóng, đơn giản

Khởi tạo đơn hàng trên GoPOS nhanh chóng bằng thiết bị tính tiền cầm tay. Có thể phân bổ nhiều nhân viên thu ngân cùng lúc, giúp quá trình quản lý, kiểm soát đơn dễ dàng với số lượng lớn đơn hàng cùng lúc.

Ngoài ra chỉ cần thực hiện quét mã vạch hoặc nhập tên sản phẩm, bạn có thể dễ dàng thực hiện tạo đơn hàng nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Không những thế, hệ thống sẽ tự động áp dụng mã giảm giá cho những sản phẩm mà bạn thiết lập chương trình ưu đãi, giúp bạn hạn chế sai sót tối đa.

02

Tạo thông tin khách hàng

Thêm khách hàng vào khi tạo đơn hàng bao gồm hai trường hợp:

  • Tìm kiếm khách hàng: đây là trường hợp khách mua hàng đã từng mua hàng trước đó, hay đã có dữ liệu trong hệ thống
  • Tạo khách hàng: đây là trường hợp khách mới mua hàng lần đầu và chưa có dữ liệu trong hệ thống

Khi khách mua tại cửa hàng việc khởi tạo đơn hàng sẽ lưu lại thông tin khách. Khi khách tiếp tục mua trên website sẽ được tự động lưu vào lịch sử mua hàng của khách đó và biết được sản phẩm nào được ưa chuộng nhất (tại cửa hàng, website hoặc trên app).

03

Chăm sóc khách hàng chu đáo

Khi khởi tạo đơn hàng, các thông tin mua hàng sẽ được lưu trữ lại. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi quá trình tích điểm, đổi quà cũng như xây dựng các kế hoạch chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của mình.

Bên cạnh đó khi tạo đơn hàng, bill in ra sẽ có thông tin website của cửa hàng giúp khách hàng có thể truy cập biết thêm nhiều sản phẩm cho lần mua hàng tiếp theo. Từ đó chuyển đổi khách hàng từ offline sang online để khách có nhiều lựa chọn tốt hơn.

04

Đồng bộ dữ liệu đơn hàng khởi tạo

Mọi thông tin của khách hàng khởi tạo đơn hàng sẽ được đồng bộ và lưu trữ trên trang quản trị một cách rõ ràng và chi tiết. Điều này giúp tất cả các chi nhánh đều nhận được thông tin đơn hàng. Nếu khách quay trở lại mua hàng thì việc tạo đơn cho lần kế tiếp sẽ được diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin về các khách hàng thân thiết, số lượng mà khách hàng đã thanh toán cho các lần mua hàng tại cửa hàng.

05

Thiết bị quét mã vạch sản phẩm giúp tăng tốc tính tiền tại quầy thanh toán

Máy quét mã vạch kết nối với hệ thống bán hàng, hàng hóa được bán ra sẽ tự động trừ đi tồn kho chỉ với thao tác quét mã, thao tác tương tự đối với việc trả hàng và nhập hàng.

Khi thanh toán, quét mã vạch bằng thiết bị giúp tính tiền nhanh hơn, đạt độ chính xác cao và tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng. Mỗi mã vạch chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm cho đến số lượng, hạn chế tình trạng nhầm lẫn giữa các mặt hàng với nhau trong quá trình buôn bán.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.

06

Nâng cấp giao diện màn hình tạo đơn hàng

Với việc nâng cấp giao diện màn hình tạo đơn hàng, SELLER sẽ được rút ngắn thời gian tạo đơn hàng một cách đáng kể.

Giao diện mới cho phép kết hợp với thiết bị quét mã vạch, nhân viên thu ngân, lên đơn có thể nhanh chóng thêm hàng loạt sản phẩm vào những đơn hàng lớn. Nhân viên có thể tìm theo tên, mã SKU hoặc mã vạch sản phẩm, kiểm tra điểm thành viên khách hàng ngay khi khách tính tiền tại quầy. Giao diện mới cũng cho phép khách hàng thanh toán với nhiều hình thức khác nhau: tiền mặt, chuyển khoản, trả bằng thẻ.

07

Đơn hàng công nợ

Thay vì quản lý công nợ thủ công như ghi chép, nhập file Excel thì GoSELL sẽ tự động ghi nhận công nợ của khách hàng khi phát sinh các đơn hàng chưa thanh toán đủ.

Bạn sẽ không phải mất công theo dõi, tính toán công nợ từng ngày. Tất cả dữ liệu về công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đối tác giao vận đều sẽ được đồng bộ tự động về một nơi mà không cần thêm bất cứ thao tác nào khác. Bạn có thể sử dụng máy tính, điện thoại, máy tính bảng... để xử lý dữ liệu

08

Hoàn tất đơn hàng công nợ

Chủ cửa hàng hoàn toàn nắm được tình trạng công nợ cửa hàng, các đơn hàng chưa thanh toán, đã thanh toán 1 phần hay thanh toán hoàn tất, qua đó có thể điều phối dòng tiền quản lý tình trạng thanh toán của các khách hàng hợp lý.

Thông tin công nợ sẽ ghi lại chi tiết khách mua hàng, người tạo đơn, tổng tiền đã nhận, lịch sử ngày giờ các lần thanh toán công nợ của khách hàng… Thậm chí, khi truy cập vào từng đơn hàng bạn cũng có thể xem chi tiết từng sản phẩm, số lượng, phương thức thanh toán, hình thức nhận hàng, chi nhánh lên đơn, hàng hóa chi tiết, của đơn hàng đó.

09

Quét mã thành viên khách hàng bằng máy scan mã vạch

Chủ cửa hàng có thể quét mã thành viên khách hàng bằng máy Scan mã vạch trong các trường hợp:

  • Khách hàng sử dụng thẻ thành viên nhựa có in đính kèm Barcode thành viên GoSELL.
  • Quét mã thành viên khách hàng trên App Loyalty mà khách hàng tải về điện thoại.
  • Quét mã thành viên khách hàng đăng nhập vào website trên điện thoại.

Sau khi quét có thể khởi tạo đơn hàng nhanh chóng trên máy tính và tích điểm thành viên cho khách mua hàng. Đặc biệt trong những dịp khai trương, khuyến mãi, khi mà số lượng khách hàng đến mua rất đông.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.