Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Google Tag Manager - Trình Phân Bổ Thẻ Đo Lường Cho Google Analytics

Google Tag Manager sẽ cho phép bạn gắn tùy ý số thẻ theo dõi trên website và đo lường thông qua Google Analytics. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và phân tích được hành vi người tiêu dùng. Quy trình phân tích báo cáo được tối ưu hơn, nắm bắt và dự đoán xu hướng mua sắm chính xác nhất.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Google Tag Manager?

Phân tích hành vi khách hàng

Chức năng phân bổ thẻ tag trong Google Tag Manager giúp bạn dễ dàng theo dõi được hành vi truy cập của khách hàng. Ngoài ra, còn giúp liên kết trực tiếp với Google Analytics để phân tích hành vi người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Giúp cải thiện website của bạn

Thông qua việc đo lường và thống kê hiệu suất từng lượng truy cập của khách hàng, bạn có thể dễ dàng dựa vào đây để cải thiện nội dung, CTA và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả

Từ những dữ liệu thống kê sau khi đã gắn thẻ Google Tag Manager, bạn có thể dự báo được các sản phẩm, bộ sưu tập nào mà khách hàng quan tâm nhiều nhất để định hình và xây dựng các chiến dịch kinh doanh có trọng tâm, hiệu quả hơn.

Tính Năng Google Tag Manager của GoSELL Sẽ Giúp Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?

01

Liên Kết Google Tag Manager dễ dàng với GoSELL

GoSELL tích hợp công cụ Google Tag Manager, nhằm cung cấp cho người bán cái nhìn sâu sắc và toàn diện về việc khách hàng đến với website từ nguồn nào và hiểu được các hành vi của khách trên website của bạn. Việc kết nối Google Tag Manager với GoSELL được thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng mà không cần có kiến thức về lập trình phức tạp.

02

Phân tích chi tiết các lưu lượng truy cập

Google Tag Manager giúp phân tích hành vi người dùng truy cập vào trang web rõ hơn. Người dùng đã xem những trang nào trong website, họ thực hiện hành động gì trước khi thực hiện một hành động mang lại giá trị cho doanh nghiệp (đăng ký để lại thông tin, thêm vào giỏ hàng, mua hàng...). Google Tag Manager mang lại các thống kê rõ ràng và giúp thấu hiểu hành vi (insight) của khách hàng nhiều hơn.

03

Giúp hiểu rõ hành vi của khách hàng trên Website

Nhờ những dữ liệu chi tiết trên Google Tag Manager như bao nhiêu khách hàng xem đến cuối trang, hoặc bao nhiêu khách hàng rời bỏ trang, khách thường mua sản phẩm nào, số lần nhấp vào trang thanh toán... Bạn sẽ hiểu rõ được hành vi truy cập website của khách hàng, từ đó đề xuất những chiến dịch quảng cáo, viết bài, marketing đánh đúng vào tệp khách hàng tiềm năng.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.