Cùng Doanh Nghiệp Quản Lý Website/ App

Bằng Công Cụ Google Tag Manager

Áp dụng Google Tag Manager giúp doanh nghiệp đo lường và theo dõi hiệu suất hoạt động của cửa hàng online (Website và App) một cách dễ dàng.

Cùng Doanh Nghiệp Quản Lý Website/ App

Phân Tích Hành Vi Và Phân Loại Khách Hàng

Dễ Dàng - Nhanh Chóng - Chính Xác

01

Liên kết và sử dụng Google Tag Manager dễ dàng

Giúp dễ dàng theo dõi và phân tích được hành vi người tiêu dùng.
  • Dễ dàng liên kết chỉ cần nhập đường link Google Tag Manager là đã đăng ký thành công.
  • Google Tag Manager cho phép bạn cập nhật các thẻ trên trang web của mình: Google AdWords, Google Analytics, Facebook Pixel, Google Optimize.
  • Google Tag Manager giúp hiểu được hành vi trước khi thực hiện một hành động trên cửa hàng online (Website và App) của bạn.
Liên kết và sử dụng Google Tag Manager dễ dàng

02

Gắn thẻ Google Analytics để phân tích hành vi người dùng trên cửa hàng online của bạn (Website và App)

Hỗ trợ tối ưu hóa quy trình Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng.
  • Hỗ trợ thu thập nhân khẩu học (tuổi tác, giới tính, vị trí,...) và sở thích người dùng truy cập vào Website / App bán hàng.
  • Phân tích các chỉ số như số phiên truy cập của người dùng, thời gian truy cập trung bình vào trang, tỷ lệ thoát trang,...nhằm đưa ra báo cáo toàn diện nhất.
  • Cho phép thực hiện các báo cáo thời gian thực (Báo cáo tổng quan, vị trí, lưu lượng truy cập, nội dung, chuyển đổi,...) để người quản lý đánh giá hiệu quả của cửa hàng online của bạn.
  • Nhận biết khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau (Facebook, Zalo, chiến dịch quảng cáo, được người khác giới thiệu,...)
Gắn thẻ Google Analytics để phân tích hành vi người dùng trên cửa hàng online của bạn

03

Gắn thẻ tiếp thị lại Google AdsWords và Facebook Pixel

Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trên Facebook cũng như đưa ra các chiến dịch Marketing / Remarketing phù hợp.
  • Giúp thu thập nhân khẩu học của người dùng (độ tuổi, địa điểm, sở thích...)
  • Theo dõi số lượng khách hàng đã tương tác, mua hàng tại Website thông qua quảng cáo từ Google và Facebook để đánh giá hiệu quả chạy quảng cáo..
  • Hiển thị báo cáo 4 chỉ số sau của người dùng truy cập: xem nội dung gì, thêm sản phẩm nào vào giỏ hàng, điền thông tin thanh toán và mua hàng thành công.
  • Xác định và lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ để chạy quảng cáo..
Gắn thẻ tiếp thị lại Google AdsWords và Facebook Pixel

04

Gắn thẻ Google Optimize để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng online của bạn

Google Optimize là một công cụ tối ưu hóa trang giúp các nhà tiếp thị trực tuyến tăng trải nghiệm của khách truy cập và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Google Tag Manager giúp triển khai mã Google Optimize dễ dàng mà không cần sử dụng code.
  • Cho phép chạy thử nghiệm Website, landing page hoàn toàn miễn phí.
  • Giúp chỉnh sửa và hoàn hiện Website, Landing page tiếp cận phù hợp với người dùng hơn.
Gắn thẻ Google Optimize để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng online của bạn

05

Theo dõi hành vi người dùng dựa trên mục tiêu được đề ra trên cửa hàng online của bạn (Website và App)

Google Tag Manager hỗ trợ cải thiện nội dung trên trang và cải thiện chất lượng nội dung cửa hàng trực tuyến.
  • Thống kê thời gian khách hàng truy cập ở lại trên cửa hàng online (Website và App), phân tích lưu lượng truy cập trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Phân tích hành động người dùng (hành động gì, khách hàng xem đến đâu, khách hàng dừng lại thoát trang tại đâu) trên cửa hàng online của bạn.
  • Biết được người dùng đã thao tác những thành phần nào trong trang, họ thực hiện hành động gì trước khi ra quyết định mua hàng.
  • Giúp đưa ra lời kêu gọi hành động (Call To Action) một cách phù hợp nhất với từng phân khúc khách hàng.
  • Nắm bắt insight khách hàng giúp Marketing chuẩn xác dựa trên thị hiếu của khách hàng để giữ chân khách hàng, xây dựng lòng trung thành thương hiệu và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Theo dõi hành vi người dùng dựa trên mục tiêu được đề ra trên cửa hàng online
                        của bạn (Website và App)

06

Quản lý đối tượng đã quan tâm để thực hiện chiến lược Remarketing

Số lượng khách hàng trước đó đã quan tâm sẽ được Google Tag Manager ghi nhận và lưu trữ.
  • Google Tag Manager sẽ lưu lại và cho biết số lượng những khách hàng trước đó đã tương tác và quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ trên cửa hàng online (Website và App)
  • Cho phép tạo thành nhóm khách hàng để chạy các chiến lược Remarketing.
  • Giúp đưa ra các chiến dịch như email marketing, thông báo đẩy,.. gợi nhắc khách hàng nhớ đến sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý đối tượng đã quan tâm để thực hiện chiến lược Remarketing

Khách hàng nói về Chúng Tôi

Mr. Ninh Phú

CEO Nha khoa thẩm mỹ Bảo An

“Khi biết đến GoSELL tôi rất hào hứng và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ đặt Web và App. GoSELL cũng giúp cho tôi quản lý lịch hẹn của khách hàng rất khoa học, kiểm tra danh sách khách hàng rất đơn giản. Xin cảm ơn GoSELL.”

Ms. Hoàng Anh

Giám Đốc Công Ty Ying Detox

“Tôi đang sử dụng Website của Gosell để hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh trong nước. Tôi cũng từng nghĩ đến kinh doanh quốc tế nhưng thấy khá khó bởi các rào cản về ngôn ngữ, vận chuyển và thanh toán. Nhưng với tính năng mới lần này của GoSELL, tôi hoàn toàn có thể dễ dàng và tự tin hơn để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế.”

Ms. Kim Thuỳ

Chủ Spa Shyne Lounge Beauty

“Từ khi chị sử dụng dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng biết đến và tin tưởng nhiều hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ dàng hơn - bất cứ lúc nào cũng được, và chị còn có thể nắm được nhu cầu của khách hàng.”

Ms. Thanh Tuyền

Quản lý Công Ty TNHH VIET BEAUTY

“GoSELL đã giúp VIET BEAUTY đa dạng kênh bán và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh thu không ngừng tăng trưởng.”

Ms. Như Lan

Chủ Chuỗi Cửa Hàng Mỹ Phẩm Pick Beauty

“Là nhà cung cấp mỹ phẩm, tôi đã từng chật vật tìm kiếm giải pháp kinh doanh, cho đến khi tôi tìm thấy GoSELL. Hiện tôi có thể dễ dàng tự tạo website cho riêng mình để tiếp cận khách hàng online. Tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên cũng rất muốn xuất khẩu. Vì thế, tôi sẽ sử dụng tính năng mới của GoSELL để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế."

Ms. Tiểu Nhi

Chủ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Nhi Angel

"Từ khi chuyển đổi kinh doanh từ Offline sang Online tôi chỉ sử dụng duy nhất một ứng dụng GoSELL mà không cần cộng tác thêm một đơn vị nào khác. Nhờ có GoSELL tôi đã làm được."

Ms. Tuệ Tâm

Chủ Cửa Hàng Happy Food

"GoSELL tích hợp công cụ quản lý Marketing, thu thấp thông tin để chăm sóc khách hàng trong một ứng dụng duy nhất. GoSELL là một trong những công cụ có thể đồng hành, hổ trợ doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tôi gia tăng doanh số và mở rộng khách hàng."

Ms. Hữu Ái

Chủ Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Toloco

"GoSELL là một nền tảng chuyển đổi hình thức kinh doanh của tôi trở nên nhất quán và hiệu quả. Thương trường là chiến trường. Bạn cần phải thay đổi để bắt kịp xu hướng. Bạn cần phải thay đổi để chiến thắng."

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.