Phân Tích Hành Vi Người Dùng Trên Website
Thông Qua Công Cụ Google Analytics
Google Analytics là công cụ phân tích của Google được tích hợp trên trang quản trị GoSELL, giúp xây dựng bức tranh toàn cảnh về các hoạt động của cửa hàng online (bao gồm cả website và app). Thông qua đó, bạn có thể hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người dùng, từ đó đưa ra các đề xuất để cải thiện trải nghiệm người dùng trên website/app bán hàng nhằm tăng năng suất bán hàng hiệu quả.

Nắm Được Toàn Bộ Dữ Liệu Khách Hàng Truy Cập Vào Website/App Bán
Hàng
Đưa Ra Các Kế Hoạch Cụ Thể - Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng
01
Thống kê chi tiết các chỉ số về người dùng trên cửa hàng online (Web/App bán hàng)
Giúp doanh nghiệp đo lường, theo dõi và cải thiện chất lượng của cửa hàng online (Website/App bán hàng).- Hỗ trợ thu thập nhân khẩu học (tuổi tác, giới tính, vị trí,...) và sở thích người dùng truy cập vào Website/App bán hàng.
- Cho phép nhận biết thiết bị đăng nhập khi người dùng truy cập vào cửa hàng online của bạn (laptop, máy tính bảng hay di động) hoặc hệ điều hành (Android, IOS, Window,...) nhằm thực hiện tốt các chiến dịch quảng cáo, Flash sale,...

02
Theo dõi hành vi, thói quen người dùng
Hỗ trợ đưa ra những kế hoạch nhằm giữ chân người dùng truy cập và điều hướng họ đến nội dung mà họ quan tâm.- Biết được người dùng thường xuyên truy cập trang nào trên Website bán hàng và những sản phẩm/dịch vụ được người dùng yêu thích nhất.
- Phân tích các chỉ số như số phiên truy cập của người dùng, thời gian truy cập trung bình vào trang, tỷ lệ thoát trang,...nhằm đưa ra báo cáo toàn diện nhất.
- Theo dõi các hoạt động của người dùng trên cửa hàng online (Web/App bán hàng) như đăng ký thông tin, tìm mua sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán,...
- Google Analytics 4 kết hợp trí tuệ nhân tạo giúp đo lường, theo dõi và phân tích hành vi khách hàng xuyên suốt quá trình truy cập trên cửa hàng online (Web / App bán hàng) ngay trên trang chủ như đăng ký thông tin, tìm mua sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán,...

03
Thống Kê Thời Gian Thực (Real-time)
Giúp doanh nghiệp biết được thời điểm vàng có nhiều người truy cập cao nhất, từ đó có thể triển khai những chiến lược phù hợp.- Thống kê số lượng người dùng đang truy cập vào cửa hàng online (Web/App bán hàng) tại thời điểm kiểm tra.
- Phân tích lưu lượng truy cập trong một khoảng thời gian nhất định giúp người dùng đánh giá được thời điểm có lượng truy cập cao nhất trong ngày.
- Cho phép thực hiện các báo cáo thời gian thực (Báo cáo tổng quan, vị trí, lưu lượng truy cập, nội dung, chuyển đổi,...) để người quản lý đánh giá hiệu quả của cửa hàng online (Web/App bán hàng)
- Hỗ trợ đưa ra những chiến dịch Digital Marketing đúng đắn và đạt hiệu quả cao.

04
Xác Định Nguồn Khách Hàng
Doanh nghiệp có thể xác định được khách hàng của mình đến từ những nguồn nào thông qua báo cáo nguồn truy cập.- Khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau (Facebook, Zalo, chiến dịch quảng cáo, được người khác giới thiệu,...)
- Xác định những cách người dùng có thể tìm đến cửa hàng online của bạn (Web/App) như: Liên kết mạng xã hội, nhập tên Website/App bán hàng, tìm kiếm từ khóa, từ các trang Web khác,...
- Giúp doanh nghiệp nắm được những kênh Marketing nào đang mang lại hiệu quả cao nhất.

05
Thực hiện Marketing cho cửa hàng online (Web/App bán hàng)
Hỗ trợ tối ưu hóa quy trình Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng.- Tiếp tục tiếp thị ở các nguồn khách hàng truy cập nhiều và lên kế hoạch cho các chương trình Marketing có độ khả thi cao.
- Nâng cao nội dung trên cửa hàng online (Web/App bán hàng) và tối ưu hóa chúng theo chuẩn SEO.
- Theo dõi tỷ suất hoàn vốn đầu tư cho việc chạy quảng cáo.

Khách hàng nói về Chúng Tôi
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?
Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.