Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Facebook Pixel - Theo Dõi Hành Vi, Thúc Đẩy Mua Sắm

Facebook Pixel được GoSELL tích hợp vào website giúp bạn theo dõi hành vi khách hàng truy cập trên trang web. Dựa vào thông tin có được, bạn có thể đảm bảo các chiến dịch quảng cáo hiển thị đúng người, đúng thời điểm, đồng thời đưa ra các chiến dịch remarketing phù hợp.

Với Facebook Pixel Doanh Nghiệp Sẽ Nhận được Những Lợi Ích Thiết Thực Nào?

Đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng người

Quảng cáo sẽ nhắm vào những khách hàng đã truy cập trang web hoặc đã thực hiện một hành động nào đó thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm trên website của bạn.

Tiếp thị lại (Remarketing) dễ dàng

Cung cấp những nội dung nhằm gợi ý khách hàng tìm mua hoặc quan tâm đến sản phẩm của bạn. Ngoài ra, Facebook Pixel còn giúp xây dựng mức độ trung thành của khách hàng với thương hiệu nhiều hơn.

Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng

Facebook Pixel giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới - những người thực hiện hành động thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm trên website hoặc những người có chung hành vi với tệp khách hàng cũ của bạn.

Tính Năng Facebook Pixel Của GoSELL Và Những Ưu Điểm Nổi Bật Nhất

01

Đồng bộ vào trang quản trị GoSELL

Bạn sẽ dễ dàng quản lý Facebook Pixel trong một trình duyệt duy nhất, giúp theo dõi hành vi khách hàng, nắm rõ các thông tin liên quan đến chiến dịch marketing của bạn.

02

Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Facebook Pixel giúp bạn thu thập những thông tin về khách hàng như hành vi, độ tuổi, địa chỉ, sở thích… Dựa vào nguồn dữ liệu này bạn có thể tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

03

Tiếp thị lại (remarketing) hiệu quả

Facebook Pixel giúp bạn biết được các hành vi của khách hàng như đã từng like page hay xem video, có sự quan tâm đối với trang, sản phẩm nào,… Dựa vào đó, bạn có thể đưa ra các chiến dịch remarketing, gợi nhắc khách hàng nhớ đến đến sản phẩm, thương hiệu. Từ đó thúc đẩy hành động mua hàng và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

04

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Hành vi của khách hàng thực hiện trên website thể hiện phần nào mong muốn của họ đối với sản phẩm, dịch vụ. Facebook Pixel sẽ dựa vào những hành vi của người truy cập để xác định đúng khách hàng mục tiêu trong mỗi chiến dịch tiếp thị, đẩy quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng có khả năng mua hàng nhất.

05

Tăng doanh số hiệu quả nhờ nguồn dữ liệu khách hàng

Khi đã có được nguồn dữ liệu về khách hàng, bạn có thể triển khai hiệu quả các chiến dịch chạy quảng cáo và các hình thức như: Cross-sale, Up-sale, Promotion… để giúp doanh nghiệp tăng doanh số đáng kể.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.