Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B giúp các chủ quán tiết kiệm thời gian bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B
Giải pháp bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B

Đa Dạng Giải Pháp Bán Hàng - Hàng Loạt Tính Năng Ưu Việt - Tối Ưu Hoá Quy Trình Quản Lý Và Vận Hành

Quản lý theo bàn hoặc khu vực

Dễ dàng quản lý tình trạng bàn hoặc khu vực để cập nhật nhanh khi khách gọi thêm món, giúp cho quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Ghi nhận món tại bàn cho khách

Nhân viên phục vụ có thể ghi nhận yêu cầu gọi món trên thiết bị cầm tay ngay tại bàn cho khách hàng. Không còn phải lo việc bị nhầm lẫn khi phục vụ.

Phục vụ món không sai sót

Các thông tin đặt món sẽ tự động chuyển tới bộ phận chế biến và quản lý việc hoàn thành món tại bếp tránh sai sót khi phục vụ món.

Thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng

Hỗ trợ đa dạng các phương thức thanh toán, cho phép việc tạo barcode, in hóa đơn dễ dàng để cho khách hàng đối chiếu.

Lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác tại quầy

Ngoài lựa chọn gọi món tại bàn. Với GoF&B, nhân viên có thể thao tác tạo đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay tại quầy.

Đơn giản và dễ dàng sử dụng

Sở hữu ưu điểm dễ sử dụng, giao diện hiện đại. Chỉ cần mất 15 phút bạn đã hoàn toàn có thể làm quen và bán hàng thành thạo.

GoF&B hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt và tiện ích bậc nhất

Tăng tốc doanh thu với app GoF&B - Tiếp cận và tối ưu trải nghiệm khách hàng

Thêm món dễ dàng

Cho phép khách hàng đặt món online trên app GoF&B với thao tác đơn giản. Dễ dàng thêm hoặc xóa sản phẩm ra khỏi giỏ hàng với thông tin hiển thị đầy đủ và chi tiết như món đi kèm, lựa chọn của khách hàng.

Giao diện đơn giản

App GoF&B với giao diện trực quan, dễ dùng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi hàng đầu, từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận hàng.

Đặt món không tiếp xúc

Cho phép khách hàng chủ động order tại bàn thông qua ứng dụng bằng cách quét mã order, mang đến sự thuận tiện và hạn chế tiếp xúc với nhân viên phục vụ. Đồng thời, khách hàng cũng có thể lên đơn ngay tại nhà và đến quầy nhận món mà không cần xếp hàng chờ đợi.

Vận chuyển nhanh chóng

Ứng dụng được tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển AhaMove. Quá trình đặt món sẽ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hỗ trợ đồng bộ quản lý nhanh chóng và chính xác

Giúp tối ưu hiệu quả bán hàng, mang đến tối đa tiện lợi cho người dùng

01

Quản lý đơn hàng

Giúp chủ quán nhanh chóng nắm rõ các thông tin đơn hàng và tình trạng của đơn hàng để thuận tiện theo dõi.
  • Tất cả đơn hàng và trạng thái đơn hàng được quản lý tập trung, dễ dàng theo dõi.
  • Hiển thị đơn hàng và trạng thái theo bàn cho thực khách tại nhà hàng.
  • Cho phép thêm món khi khách order theo bàn, dễ dàng quản lý, tránh sai sót.

02

Quản lý sản phẩm

Cho phép quản lý sản phẩm theo nhiều phương thức, thuận tiện theo dõi tình trạng sản phẩm để phản hồi nhanh chóng với khách hàng.
  • Dễ dàng quản lý sản phẩm bằng các hình thức: Theo danh mục, combo.
  • Cho phép tùy chỉnh định lượng nguyên liệu có trong một đơn vị bán giúp tự động trừ kho nguyên vật liệu khi bán hàng.
  • Tạo combo sản phẩm tuỳ chọn theo từng cửa hàng/chi nhánh.

03

Quản lý tồn kho nguyên vật liệu

Giúp hạn chế thất thoát nguyên liệu do nhân viên gian lận, kịp thời nhập hàng cho các sản phẩm hết hàng.
  • Cho phép quy đổi sang nhiều đơn vị định lượng.
  • Cho phép định lượng nguyên liệu cho từng sản phẩm.
  • Kiểm soát lượng thực phẩm, nguyên liệu bán ra mỗi ngày.
  • Hệ thống tự động cập nhật với mỗi sản phẩm, nguyên liệu bán ra.
  • Hỗ trợ báo cáo và kiểm kê kho hàng mỗi khi giao ca, mở ca, kết ca
  • Quản lý nguyên vật liệu theo danh mục, nhà phân phối và đơn đặt hàng.

04

Quản lý khách hàng

Giúp phân nhóm khách hàng và xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp.
  • Lưu trữ chi tiết tất cả thông tin khách hàng từ Online đến Offline, giúp cho chủ cửa hàng xác định tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng.
  • Hỗ trợ phân nhóm khách hàng (theo thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm đã mua, hình thức mua sắm...).
  • Dễ dàng xác định khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.

05

Tạo các chương trình khuyến mãi

Thu hút khách trở lại quán và gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng.
  • Cho phép tạo các ưu đãi với nhiều hình thức như giảm giá, miễn phí giao hàng... để kích thích hành vi mua hàng và đẩy mạnh doanh số vượt trội.
  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết giúp giữ chân khách hàng.
  • Tạo và tích điểm thành viên cho khách hàng khi đăng ký làm thành viên thân thiết (Áp dụng chương trình giảm giá cho từng phân khúc khách hàng riêng biệt).

06

Quản lý nhà cung cấp

Kiểm soát thông tin, phân loại các đơn vị cung cấp, giúp chủ quán tiến hành hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất.
  • Cho phép thêm, xóa, sửa nhà cung cấp với thao tác dễ dàng.
  • Hỗ trợ tạo đơn nhập hàng từ nhà cung cấp khi cần nhập thêm hàng vào kho.

07

Quản lý nhân viên

Dễ dàng quản lý và kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên.
  • Cho phép phân quyền cho nhân viên phục vụ theo chức năng (thu ngân, phục vụ bàn, lễ tân, bếp,...).
  • Hỗ trợ sắp xếp nhân viên làm việc theo chi nhánh nhanh chóng.

08

Phân tích - Báo cáo - Thống kê

Dễ dàng kiểm tra, nắm bắt số liệu để điều chỉnh tình hình kinh doanh đúng đắn.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh chi tiết theo các hạng mục: Doanh thu chi phí, lãi lỗ, lịch sử bán hàng, thống kê hóa đơn, hiệu quả kinh doanh trên các nền tảng bán hàng, hình thức mua hàng...
  • Theo dõi tổng quan và chi tiết được các phiên giao dịch (theo ca, đơn hàng, nguyên vật liệu, sản phẩm, khách hàng, xu hướng kinh doanh).
  • Hỗ trợ quản lý các khoản chi phí và thuế.
  • Phân tích báo cáo doanh thu chính xác và chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
  • Xác định được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý…
  • Thống kê kết quả kinh doanh chi tiết, trực quan và nhanh chóng giúp giám sát chặt chẽ hiệu quả hoạt động kinh doanh.

09

Đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển

Giúp quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
  • Cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức như: Thẻ ghi nợ (Debit card), thẻ tín dụng (Credit card) gồm Visa/Mastercard/JCB, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử gồm VNPay/MoMo hoặc thanh toán tiền mặt tại khi thanh toán tại quầy.
  • Khách có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển AhaMove được tích hợp trên app GoF&B.
  • Cho phép người bán tự vận chuyển với đội ngũ giao hàng riêng giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách hàng

Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất

Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Tất cả các kênh bán hàng từ hệ thống POS tại quầy bán hàng đến các kênh bán hàng Online được quản lý đồng nhất trên phần mềm GoF&B, giúp chủ quán dễ dàng kiểm soát hiệu quả của tất cả quy trình kinh doanh một cách chi tiết và chính xác nhất.

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng

Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định

Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành

Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B

Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.

Để kinh doanh tại quán trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn hãy sử dụng

Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lý Bán Hàng Chuyên Nghiệp GoF&B