Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B
Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B giúp các chủ quán tiết kiệm thời gian bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Sở hữu phần mềm quản lý ngành F&B
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ
cho thực khách của bạn


Hỗ trợ nhiều nền tảng kinh doanh phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline.

Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ, tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách.

Giao diện trên các nền tảng được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và chỉnh sửa menu...
Hoạt động trên nền tảng
Giúp các chủ quán tiết kiệm thời gian bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Tăng tốc doanh thu với app GoF&B
Tiếp cận và tối ưu trải nghiệm khách hàng
Sân chơi của các cửa hàng trên GoF&B
Là môi trường kinh doanh tiềm năng cho các cửa hàng ăn uống sử dụng phần mềm GoF&B có thể giao lưu, kết nối với các khách hàng mục tiêu và phát triển kinh doanh lâu dài.
Thêm món dễ dàng
Khách hàng được chủ động gọi thêm / xóa / sửa món tại bàn, cũng như lên đơn ngay tại nhà và đến quầy nhận món mà không cần phải chờ đợi thông qua việc quét mã trên ứng dụng.
Vận chuyển nhanh chóng
Tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển AhaMove giúp quá trình đặt món diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Giao diện thân thiện
Giao diện app GoF&B trực quan, dễ dùng, được thiết kế khoa học mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi hàng đầu, từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận hàng.

Phần mềm GoF&B được thiết kế để tối ưu
với đa dạng mô hình kinh doanh

Quán cà phê

Quán ăn / Cửa hàng đồ ăn nhanh

Quán trà sữa

Nhà hàng

Quán Bar/Pub

Cửa hàng bánh
Quản lý hoạt động kinh doanh F&B trên đa kênh đơn giản và hiệu quả vượt trội
Với nhiều kênh bán hàng như Website đặt hàng, App đặt hàng, Mạng xã hội, các nền tảng foody (như Grabfood, BAEMIN, Gofood, Loship...). Nền tảng GoF&B giúp đồng bộ các kênh về một, hỗ trợ chủ cửa hàng đơn giản hóa quá trình quản lý.[Coming soon]

GoF&B tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt dễ sử dụng là giải pháp bán hàng vượt trội cho mọi cửa hàng

Quản lý đơn hàng
Giúp chủ quán nhanh chóng nắm rõ các thông tin đơn hàng và tình trạng của đơn hàng để thuận tiện theo dõi.

Quản lý sản phẩm
Giúp người bán thuận tiện theo dõi tình trạng sản phẩm để phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Quản lý tồn kho
Hỗ trợ người bán quản lý tồn kho nguyên vật liệu để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhập/ xuất tồn kho.

Quản lý khách hàng
Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, đồng thời phân nhóm nhằm xây dựng các chiến lược bán hàng.

Quản lý cửa hàng
Hỗ trợ người bán theo dõi tình hình kinh doanh và hoạt động của cửa hàng/ chi nhánh một cách chi tiết.

Tạo khuyến mãi
Gia tăng nhận diện thương hiệu, tạo động lực quay lại cho khách hàng cũ và giữ chân khách hàng mới.

Quản lý nhà cung cấp
Quản lý các thông tin chi tiết của nhà cung cấp, hỗ trợ tối ưu hóa quy trình nhập hàng và đa dạng nguồn cung.

Quản lý nhân viên
Cho phép phân quyền từng nhân viên trong cửa hàng và tại nhiều chi nhánh theo chức năng.

Phân tích - Báo cáo
Theo dõi và đo lường được hiệu quả giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nắm được tình hình hoạt động kinh doanh.

Thanh toán
Đa dạng các phương thức thanh toán hiện đại, bảo mật mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Vận chuyển
Tích hợp các phương thức vận chuyển khác nhau, giúp quy trình lên đơn và giao hàng diễn ra thuận tiện.

Hỗ trợ marketing
Cung cấp công cụ hỗ trợ Marketing: Email Marketing, Tạo mã QR code ưu đãi,...giúp người bán tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả.
Một số câu hỏi thường gặp
Xem thêm các câu hỏi khácGoF&B giúp bạn xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa, quán ăn/đồ ăn nhanh, quán bar/pub... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
Có, chúng tôi có hẳn một đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng để hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề trong việc sử dụng phần mềm từ xa.
GoF&B có thể giúp bạn phân quyền cho nhân viên phục vụ theo chức năng và nhiệm vụ riêng theo ý bạn muốn.
GoF&B cho phép tùy chỉnh định lượng nguyên liệu có trong một đơn vị bán giúp tự động trừ kho nguyên vật liệu khi bán hàng kiểm soát chính xác đến từng gam nguyên vật liệu.
Bạn hãy yên tâm bởi GoF&B sở hữu ưu điểm dễ sử dụng với thao tác đơn giản, giao diện hiện đại. Rút ngắn thời gian làm quen phần mềm đến 4 lần.
Chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ cho bạn!
Đội ngũ chuyên viên sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
