Với Bộ Dữ Liệu Đầy Đủ, Bạn Sẽ Có Thể

Xác định hành vi người mua

Nắm bắt các hoạt động của khách hàng tại gian hàng của bạn để xác định mong muốn và nhu cầu. Điều này sẽ giúp bạn thiết kế nội dung và hình ảnh sản phẩm tốt hơn, đồng thời kết hợp nhiều sản phẩm với nhau để mang lại tiện ích tối ưu cho khách hàng, thu hút họ đến cửa hàng nhiều hơn.

Đánh giá hiệu suất cửa hàng

Theo dõi cửa hàng và so sánh các chỉ số với đối thủ trong cùng lĩnh vực để đánh giá mức độ cạnh tranh. Sau đó bạn có thể xây dựng kế hoạch để trở nên vượt trội hơn và dẫn đầu thị trường.

Thêm vào đó, bạn có thể đánh giá từ khóa để sử dụng hiệu quả hơn nhằm tăng lưu lượng và cơ hội kinh doanh.

4 chỉ số quan trọng

Số lượng khách truy cập (Unique visitors) và lượt xem trang

Hiển thị số lượng khách truy cập (Unique visitor) và số lượng trang họ đã nhấp vào.

Số lượng nhắn tin hỏi sản phẩm

Hiển thị số lượng yêu cầu thêm thông tin sản phẩm hoặc đơn mua hàng.

Sản phẩm được xem nhiều nhất

Cho biết sản phẩm nào của bạn hiện đang phổ biến nhất.

Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất

Hiểu rõ thói quen của người mua nhằm có nhiều lượt nhắn hỏi sản phẩm hơn.

3 công cụ gia tăng doanh số

Công cụ phân tích từ khóa

Công cụ phân tích từ khóa

Khám phá những từ khóa mà người mua tiềm năng của bạn thường xuyên sử dụng.

Nắm bắt thói quen tìm kiếm của người mua và cho phép bạn xem các từ khác nhau đang hoạt động như thế nào.

Công cụ phân tích Sản phẩm hiệu quả và Không hiệu quả

Công cụ phân tích Sản phẩm hiệu quả và Không hiệu quả

Liệt kê hiệu suất sản phẩm tại mặt tiền cửa hàng của bạn.

Kiểm tra hiệu suất tương ứng.

Quyết định hiệu suất để tối ưu hóa.

Xem xét sản phẩm không hiệu quả và tối ưu hóa tên sản phẩm, từ khóa, hình ảnh, mô tả và hơn thế nữa.

Công cụ phân tích khách truy cập

Công cụ phân tích khách truy cập

Theo dõi và ghi lại thông tin từ khách truy cập.

Phân tích các thị trường mục tiêu tiềm năng cao.

CASE STUDY

Bạn đã sẵn sàng tiếp cận thị trường quốc tế chưa?