Phải làm gì với Insight Khách Hàng

Insight khách hàng chính là việc nghiên cứu các dữ liệu để thấu hiểu tệp khách hàng, giúp bạn đưa ra các quyết định trong việc lựa chọn phương pháp, thời điểm, và sản phẩm hợp lý. Khi đã đưa ra được các quyết định đúng đắn, bạn sẽ xây dựng được các chiến thuật tiếp thị và bán hàng hiệu quả hơn nhằm tối ưu lợi nhuận.

Phải làm gì với Insight Khách Hàng

Những insight này sẽ giúp
cửa hàng của bạn thành công

Nhân khẩu học

Nhân khẩu học

Theo dõi các thành tố để hiểu rõ hơn về tệp khách hàng

Người mua đã xác thực: Giúp bạn kiểm tra lượng khách hàng thật sự muốn mua sản phẩm.

Lịch sử bán hàng: Xem hiệu suất cửa hàng trong vòng 90 ngày bằng tỉ lệ bán hàng.

Khách hàng mới và khách hàng quay trở lại: Một điều khá quan trọng là bạn phải biết được khách hàng có hài lòng với dịch vụ hoặc sản phẩm của mình hay không

Phân tích đối thủ

Phân tích đối thủ

Sản phẩm được xem nhiều nhất: Kiểm tra tình trạng hiển thị sản phẩm bằng cách xem lưu lượng xem sản phẩm và thời lượng lượt xem.

Sự phân bố của người mua: Giúp bạn xác định xem khách hàng đến từ đâu để có các chiến lược tiếp cận thị trường chuẩn xác.

Phân tích

Phân tích khách hàng

Theo dõi thông tin chi tiết của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và ý định của họ

Lượt xem trang: Kiểm tra xem khách hàng có cảm thấy thích thú với sản phẩm của bạn không, và số lần họ xem một trang sản phẩm.

Thời lượng ở lại một trang: Kiểm tra thời lượng khách hàng dành cho một trang sản phẩm của bạn.

Từ khóa được tìm nhiều nhất: Kiểm tra xem khách hàng đang tìm kiếm từ khóa nào trong thời gian gần nhất.

Hoạt động: Kiểm tra xem khách hàng thực hiện các thao tác nào trên trang.

Phân tích
Phân bố lưu lượng

Phân bố lưu lượng

Theo dõi lưu lượng để xác định việc đăng sản phẩm của bạn có hiệu quả cao hay không

Unique visitors (UV): Kiểm tra phần trăm lượng khách xem trang minisite.

Lượt hỏi thăm: Kiểm tra số lượng người mua đã thực hiện thành công việc hỏi thăm sản phẩm trên trang minisite.

IM visitors: Kiểm tra số lượng người mua tương tác thông qua các trang của minisite.

Phân bố lưu lượng

CASE STUDY

Bạn đã sẵn sàng tiếp cận thị trường quốc tế chưa?