Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
Thất thoát nguyên vật liệu vẫn là câu chuyện khiến không ít chủ quán đau đầu bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả kinh doanh của nhà hàng / quán ăn. Việc quản lý không chặt chẽ còn khiến nguyên vật liệu bị thâm hụt, không kịp thời nhập hàng hay thậm chí là dễ dàng trở thành lỗ hổng cho nhân viên gian lận. Với tính năng Quản lý tồn kho nguyên vật liệu của GoF&B, mọi vấn đề trên đều sẽ không còn là nỗi lo!

Tính năng Quản lý tồn kho nguyên vật liệu hỗ trợ chủ nhà hàng / quán
ăn như thế nào?
Tính năng hỗ trợ người bán theo dõi và quản lý tồn kho nguyên vật liệu chính xác, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhập hàng và hạn chế tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa trong kinh doanh nhà hàng, quán ăn, tiệm coffee,...
01
Quản lý nguyên vật liệu theo định lượng
- Tính năng giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể định lượng nguyên vật liệu để chế biến món ăn trên một đơn vị bán, đồng thời tự động trừ kho khi hoàn tất đơn hàng nhằm hạn chế tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa.

02
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
- Hỗ trợ chủ nhà hàng, quán ăn quản lý thông tin nguyên vật liệu (tên, mô tả, giá, danh mục,...) theo từng chi nhánh thông qua hệ thống mã vạch, để dễ dàng kiểm soát tình trạng nguyên vật liệu, hạn chế tình trạng thiếu hụt hay thừa nguyên vật liệu.

03
Theo dõi biến động tồn kho nguyên vật liệu
- Cho phép chủ cửa hàng / quán ăn theo dõi được biến động của tồn kho nguyên vật liệu liên tục và theo thời gian thực xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh ở đa chi nhánh và trên đa nền tảng (nhà hàng, website, app,...) một cách chính xác. Đồng thời, hệ thống còn cảnh báo khi lượng nguyên vật liệu tồn kho thấp, giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể chủ động nhập nguyên vật liệu kịp thời để phục vụ cho thực khách.

04
Nhập/ xuất thông tin tồn kho với Excel
- Hệ thống cho phép nhập thông tin nguyên vật liệu (hạn sử dụng, ngày nhập,...), nguyên vật liệu bị hỏng (số lượng hỏng, lý do hỏng),... và xuất thông tin tồn kho với dạng file Excel. Qua đó, giúp chủ nhà hàng / quán ăn dễ dàng kiểm tra đối soát lượng hàng tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế một cách chính xác, hạn chế thất thoát, tồn đọng nguyên vật liệu.

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách
hàng
Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định
Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành
Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.