Quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên cho phép kiểm soát toàn bộ hoạt động của từng nhân viên tại nhiều chi nhánh, hỗ trợ quản lý thời gian và năng suất hoạt động của từng nhân viên một cách dễ dàng.

Tính năng Quản lý nhân viên hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn như thế
nào?
Tính năng Quản lý nhân viên cho phép kiểm soát toàn bộ hoạt động của các nhân viên tại nhiều chi nhánh khác nhau, từ đó giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể đánh giá năng suất hoạt động của từng nhân viên một cách chính xác nhất.
01
Dễ dàng chỉnh sửa danh sách nhân viên
- Tất cả nhân viên trong quán sẽ được quản lý thông tin trong hệ thống và hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết nhân viên (Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email, mã nhân viên,...). Chủ nhà hàng / quán ăn có thể dễ dàng thêm mới / sửa / xóa thông tin nhân viên nhanh chóng trên màn hình quản lý.

02
Phân quyền nhân viên
- Hệ thống cho phép phân quyền cho từng nhân viên cụ thể (quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý khu vực order,...) và theo chi nhánh phụ trách, giúp đảm bảo quy trình quản lý hiệu quả và mang tính bảo mật cao.

03
Theo dõi hoạt động nhân viên
- Cho phép các nhân viên được cấp quyền thực hiện những thao tác nằm trong quyền được chỉ định. Đồng thời, hệ thống sẽ ghi nhận lại các thao tác đã thực hiện của nhân viên giúp chủ nhà hàng / quán ăn dễ dàng theo dõi, kiểm soát hơn.

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách
hàng
Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline
Tất cả các kênh bán hàng từ hệ thống POS tại quầy bán hàng đến các kênh bán hàng Online được quản lý đồng nhất trên phần mềm GoF&B, giúp chủ quán dễ dàng kiểm soát hiệu quả của tất cả quy trình kinh doanh một cách chi tiết và chính xác nhất.

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định
Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành
Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.