GoSELLER - Sales Management App

Quản Lý Đơn Hàng

Tính năng Quản lý đơn hàng cho phép bạn xử lý tất cả quy trình liên quan đến đơn hàng chỉ trên một hệ thống quản trị duy nhất, bao gồm các bước: xác nhận, lấy hàng, đóng gói, vận chuyển và hỗ trợ sau bán hàng.

Tính Năng Quản Lý Đơn Hàng Của GoSELL

Theo Dõi Và Xử Lý Hàng Loạt Thông Tin Đơn Hàng
Đa Kênh, Đa Chi Nhánh
Tiết Kiệm Thời Gian - Gia Tăng Hiệu Suất Quản Lý

01

Khởi Tạo Đơn Hàng

Nhà bán hàng có thể chủ động tạo đơn cho khách hàng, giúp tối ưu được thời gian lập đơn hàng, hạn chế sai sót trong quá trình xử lý.
  • Dễ dàng tạo đơn hàng với hình thức thủ công hoặc quét mã vạch sản phẩm các thiết bị (máy tính, POS, điện thoại di động có app GoSELLER...).
  • Cho phép tạo cùng lúc nhiều đơn hàng theo từng chi nhánh khác nhau.
  • Tạo đơn bán sỉ, áp mã giảm giá, mã ưu đãi và tích điểm với những khách hàng thành viên.
  • In hóa đơn, phiếu vận chuyển hiển thị thông tin chi tiết: đơn hàng, người gửi, người nhận, đơn vị vận chuyển, phụ phí...
Khởi Tạo Đơn Hàng

02

Xử Lý Hàng Loạt Đơn Hàng Đa Kênh

Đồng bộ và xử lý đơn hàng từ các nguồn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số bán hàng.
  • Đồng bộ quản lý và xử lý tất cả đơn hàng đa kênh (Cửa hàng, website / app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA, TikTok Shop) trên cùng hệ thống quản trị duy nhất.
  • Cho phép xác nhận, cập nhật và điều chỉnh đơn hàng (kể cả đơn hàng đang áp dụng giảm giá) một cách nhanh chóng.new
  • Hỗ trợ xác nhận chữ ký khách hàng trên hóa đơn biên nhận.
Xử Lý Hàng Loạt Đơn Hàng Đa Kênh

03

Quản Lý Danh Sách Đơn Hàng

Dễ dàng theo dõi và kiểm soát toàn bộ số lượng đơn hàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Dễ dàng theo dõi / lọc / tìm kiếm đơn hàng theo thông tin khách hàng, chi nhánh, trạng thái đơn hàng, kênh bán hàng, mã giảm giá, nhân viên phụ trách, phương thức thanh toán / vận chuyển, thời gian đặt hàng, mã mua hàng và cho phép gán - lọc đơn hàng theo các thẻ tùy chỉnh.new
  • Cho phép thêm / xóa các nhãn đơn hàng giúp quản lý / sắp xếp đơn hàng dễ dàng hơn mà không bị thay đổi trạng thái.new
  • Cho phép xem lại, thực hiện thao tác chọn, xuất dữ liệu các đơn hàng đa tài khoản, đa kênh và đa chi nhánh cùng một lúc để dễ dàng kiểm tra, đối soát.
  • Hiển thị tổng số đơn và tổng doanh thu giúp người bán theo dõi tình hình kinh doanh hiện tại.
Quản Lý Danh Sách Đơn Hàng

04

Quản Lý Đơn Hàng Đa Chi Nhánh

Xây dựng quy trình quản lý đa chi nhánh khoa học và toàn diện giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Cho phép quản lý và xác nhận đơn hàng ở mọi chi nhánh trên hệ thống một cách dể dàng, hạn chế rủi ro sai sót.
  • Dễ dàng tùy chỉnh, sửa đổi thông tin chi nhánh trong chi tiết đơn hàng.
  • Hỗ trợ so sánh tình trạng đơn hàng giữa các chi nhánh để xác định được chi nhánh hoạt động tốt nhất.
Quản Lý Đơn Hàng Đa Chi Nhánh

05

Quản Lý Đơn Hàng Công Nợ

Hỗ trợ thực hiện bán hàng công nợ với các đối tác, đại lý thông qua quy trình quản lý cụ thể.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tạo và cộng dồn nhiều đơn bán hàng công nợ để thanh toán trong một lần.
  • Nhanh chóng xác nhận khi khách thanh toán đơn hàng công nợ.
  • Xuất chi tiết đơn hàng công nợ (tên khách hàng, đơn hàng, sản phẩm, số tiền...).
  • Cho phép nhà bán hàng xác nhận thanh toán cho khách hàng đối với đơn hàng có nợ dưới 0đ (người bán nợ người mua).new
Quản Lý Đơn Hàng Công Nợ

06

Quản Lý Đơn Trả Hàng

Hỗ trợ thực hiện các đơn trả hàng ngay khi gặp các vấn đề không mong muốn, xử lý nhanh chóng giúp đem lại sự hài lòng khách hàng.
  • Tạo, quản lý thông tin, xác nhận đơn trả hàng của khách hàng, tự động cập nhật lại kho để hạn chế rủi ro thất thoát hàng hóa, tiền bạc.
  • Tìm kiếm và lọc đơn trả hàng theo mã đơn hàng / đơn trả, tên khách hàng, chi nhánh, hoàn kho, trạng thái, hoàn tiền giúp tối ưu hóa quy trình hạch toán.
  • Tự động cập nhật lại kho và hoàn tiền cho các đơn đặt hàng đã thanh toán từ PayPal.
Quản Lý Đơn Trả Hàng

07

Quản lý Đơn Hàng Cộng Tác Viên / Đại Lý Bán Hàng

Cập nhật, báo cáo đơn hàng theo từng cộng tác viên / đại lý bán hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các thao tác quản lý.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng của cộng tác viên / đại lý bán hàng (tổng đơn, đơn đã duyệt, đơn chờ duyệt).
  • Hiển thị thông báo khi có đơn hàng từ cộng tác viên / đại lý bán hàng.
  • Tìm kiếm, lọc đơn hàng tương ứng với mỗi cộng tác viên / đại lý bán hàng dễ dàng.
  • Quản lý báo cáo đơn hàng từ cộng tác viên / đại lý bán hàng.
Quản lý Đơn Hàng Cộng Tác Viên / Đại Lý Bán Hàng

GoSELL giúp bạn quản lý tất cả đơn hàng đến từ tất cả các kênh bán hàng trên một nền tảng duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian khi không cần phải quản lý riêng lẻ từng kênh bán hàng.
Hơn thế nữa, GoSELL còn giúp bạn quản lý và nắm bắt thông tin chi tiết đơn hàng của từng cộng tác viên của mình, tìm hiểu thêm về tính năng quản lý cộng tác viên ngay tại đây.