Bạn có đang gặp khó khăn khi quản lý khách hàng trên đa kênh?

Dữ liệu khách hàng rời rạc

Thông tin và hành vi khách hàng phân tán theo từng kênh, khó tổng hợp được chân dung khách hàng toàn diện.

Tỷ lệ khách hàng rời đi cao

Chưa tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có, tỷ lệ mua lại gần như bằng 0 khiến hình ảnh của thương hiệu trở nên kém chất lượng.

Lãng phí ngân sách Marketing

Chi phí quảng cáo tiếp cận thị trường tiềm năng cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi kém, tiếp thị lại đến khách hàng cũ không hiệu quả.

Trải nghiệm khách hàng không liền mạch

Khiến bạn giảm đi một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể do không đồng nhất trải nghiệm trên kênh mua sắm Online và Offline.

Hệ thống quản trị khách hàng thông minh của GoSELL giúp bạn tối ưu quy trình quản lý khách hàng đa kênh

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung và bảo mật

Cho phép bạn thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng từ các kênh bán hàng về một nền tảng quản trị duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian quản lý, tăng cường bảo mật và hạn chế thất thoát dữ liệu khách hàng.

Website bán hàng

Facebook

GoMUA

App bán hàng

Zalo

Cửa hàng Offline

Dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản

Với các dữ liệu khách hàng có sẵn trên hệ thống, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác:

Lọc và tìm kiếm khách hàng

Bạn có thể lọc khách hàng dễ dàng theo các yếu tố khác nhau (tên, Email, số điện thoại, mã vạch...) để nắm bắt được thông tin khách hàng nhanh chóng.

Nhập/ Xuất dữ liệu khách hàng

Cho phép bạn nhập hoặc xuất danh sách khách hàng hàng loạt nhanh chóng với file Excel, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức so với phương pháp thủ công.

Gộp dữ liệu khách hàng

Bạn còn có thể gộp một hoặc nhiều thông tin khách hàng trùng lặp với nhau thành một khách hàng duy nhất, để thuận tiện cho việc theo dõi và chăm sóc.

Phân quyền chăm sóc khách hàng

Cho phép bạn chủ động phân quyền cho nhân viên chịu trách nhiệm quản lý các khách hàng cụ thể, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Phân nhóm khách hàng linh hoạt

Cho phép phân nhóm khách hàng theo các đặc điểm cụ thể để xây dựng các chương trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng phù hợp.

Phân nhóm theo thông tin đơn hàng

Theo tổng đơn hàng đã mua

Theo tổng đơn hàng đã được giao

Theo tổng tiền hàng đã mua

Theo ngày hoàn tất đơn hàng thành công

Phân nhóm theo hồ sơ khách hàng

Theo ngày khách hàng đăng ký tài khoản

Theo thẻ tag đã gắn cho khách hàng

TTheo ứng dụng khách hàng đã cài đặt

Phân nhóm theo sản phẩm đã mua

Theo tất cả sản phẩm đã mua

Theo một sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm nhất định đã mua

Phân nhóm theo thông tin Cộng tác viên

Theo ngày đăng ký tài khoản Cộng tác viên

Xây dựng chương trình tiếp thị cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng

Chăm sóc và tiếp cận khách hàng toàn diện.

Hệ thống tích điểm tự động đa kênh mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn

Kích thích mua sắm và gia tăng lòng trung thành của khách hàng với chương trình tích điểm - đổi điểm và xếp hạng thành viên dựa trên số điểm tích lũy sau mỗi lần mua hàng. Hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm thưởng và cấp độ thành viên ngay trên tài khoản của khách hàng để họ dễ dàng theo dõi.

Đồng bộ - tự động tích điểm thành viên đa kênh

Đồng bộ tích điểm mỗi lần khách mua sắm, đem lại trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt cho khách hàng của bạn dù họ mua sắm tại bất kỳ chi nhánh hay kênh bán hàng nào. Tự động nâng hạng thành viên và cho khách hàng nhận ưu đãi đặc biệt khiến họ có lý do để quay lại mua hàng.

Chương trình tích điểm - đổi điểm

Tuỳ vào chính sách bán hàng, bạn có thể tự do thiết lập chương trình tích điểm - đổi điểm và cho phép khách hàng có thể dùng điểm đổi thành tiền để thanh toán cho những đơn sau. Đây là cách giúp bạn thu hút khách mua hàng và khiến họ không thể bỏ bạn đi.

  • Tự do tùy chỉnh hình thức quy đổi điểm (VD: 1.000đ = 10 điểm).
  • Thiết lập ngày hết hạn điểm để thúc đẩy khách hàng mua sắm.
  • Hiển thị rõ ràng số điểm khách hàng sẽ nhận được qua mỗi giao dịch - dễ dàng theo dõi.

Đa dạng chương trình ưu đãi mời gọi khách hàng

Để giữ chân và thúc đẩy khách hàng mua sắm hiệu quả, bạn có thể triển khai nhiều chương trình tiếp thị, được cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng khác nhau, chỉ bằng vài bước đơn giản.

Mua X tặng Y

Dễ dàng thiết lập các chương trình ưu đãi như mua 1 tặng 1, mua 1 giảm 50% cho sản phẩm thứ 2... tạo động lực để khách mua thêm nhiều sản phẩm hơn trong một lần mua hàng.

Chương trình giảm giá

Cho phép bạn tạo đa dạng mã giảm giá trên các kênh bán hàng khác nhau để kích cầu mua sắm và gia tăng tần suất mua hàng của khách hàng nhiều hơn.

Truyền tải các chiến dịch khuyến mãi và chăm sóc khách hàng tự động

Giúp bạn nuôi dưỡng, giữ chân khách hàng trung thành và cung cấp cho họ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Đa dạng kênh tương tác với khách hàng

Cho phép bạn tương tác với khách hàng hai chiều qua các kênh khác nhau như Facebook Messenger, Zalo, SMS và Email.

Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng

Tự động hóa chăm sóc khách hàng với các kịch bản được thiết lập sẵn, xây dựng lòng trung thành khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng cho bạn.

Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng

Giúp bạn tạo ra các chương trình ưu đãi cho từng nhóm khách hàng và gửi đến họ thông qua Thông báo đẩy và Email Marketing.

Thấu hiểu khách hàng toàn diện với thống kê và phân tích khách hàng đa kênh

Giúp bạn xác định tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng thông qua bảng thống kê số lượng khách hàng theo từng hoạt động và khoảng thời gian cụ thể.

Khách hàng đã truy cập vào các nền tảng

Khách hàng mới đăng ký tài khoản thành viên

Khách hàng đang hoạt động

Khách hàng không hoạt động

Khách hàng quay trở lại mua hàng

Khách hàng đã lâu không mua hàng

Khách hàng mua hàng trong thời gian cụ thể

Khách hàng mua hàng không thành công

Nắm bắt chân dung và hành vi của khách hàng với báo cáo phân tích chi tiết theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Phân tích theo hành vi mua sắm của khách hàng

Phân khúc khách hàng

Thẻ tag khách hàng

Cấp độ thành viên

Phân tích theo chi nhánh/ nền tảng khách hàng mua sắm

Website bán hàng

App bán hàng

POS tại quầy

Facebook

Zalo

Chi nhánh cụ thể

Phân tích theo nhân khẩu học khách hàng

Độ tuổi

Giới tính

Vị trí

Gia tăng lượng khách hàng trung thành theo cấp số nhân với chương trình Loyalty đa kênh của GoSELL

Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ 24/7

Tư vấn giải pháp từ các chuyên gia

Tham gia buổi đào tạo miễn phí

Tham gia workshop miễn phí

HỘI THẢO MIỄN PHÍ28/02/2024

Chiến lược tăng tốc doanh số kinh doanh đầu năm mới