Phần mềm quản lý chuyên biệt cho ngành F&B
Phần mềm quản lý được thiết kế dành riêng cho ngành F&B, giúp các chủ nhà hàng / quán ăn có thể xây dựng và tối ưu quy trình quản lý đơn hàng, món ăn, tồn kho nguyên vật liệu, nhân viên,... trên đa kênh (nhà hàng, website, app thương hiệu, app GoF&B) và đa chi nhánh. Qua đó, nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng, phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh thu nhanh chóng.

Sở hữu phần mềm quản lý ngành F&B
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho thực khách của bạn


Hỗ trợ nhiều nền tảng kinh doanh phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline.

Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách.

Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ, tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Giao diện trên các nền tảng được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và chỉnh sửa menu...
Hoạt động trên đa nền tảng
Cho phép quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trên đa kênh (POS, website, app bán hàng, app đặt món
GoF&B), giúp chủ nhà hàng / quán ăn tiết kiệm thời gian bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết
kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm của thực khách.
Ngoài ra, sắp tới GoF&B còn tích hợp nhiều nền tảng khác như mạng xã hội, các nền tảng foody (như
GrabFood, BAEMIN, GoFood, Loship...). [Coming soon]
GoF&B tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt dễ sử dụng là giải pháp bán hàng vượt trội cho mọi cửa hàng

Quản lý đơn hàng
Giúp chủ quán nhanh chóng nắm rõ các thông tin đơn hàng và tình trạng của đơn hàng để thuận tiện theo dõi.

Quản lý món ăn
Giúp người bán thuận tiện theo dõi tình trạng món ăn để phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Quản lý tồn kho
Hỗ trợ người bán quản lý tồn kho nguyên vật liệu để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhập/ xuất tồn kho.

Quản lý khách hàng
Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, đồng thời phân nhóm nhằm xây dựng các chiến lược bán hàng.

Quản lý cửa hàng
Hỗ trợ người bán theo dõi tình hình kinh doanh và hoạt động của cửa hàng/ chi nhánh một cách chi tiết.

Tạo khuyến mãi
Gia tăng nhận diện thương hiệu, tạo động lực quay lại cho khách hàng cũ và giữ chân khách hàng mới.

Quản lý nhà cung cấp
Quản lý các thông tin chi tiết của nhà cung cấp, hỗ trợ tối ưu hóa quy trình nhập hàng và đa dạng nguồn cung.

Quản lý nhân viên
Cho phép phân quyền từng nhân viên trong cửa hàng và tại nhiều chi nhánh theo chức năng.

Phân tích - Báo cáo
Theo dõi và đo lường được hiệu quả giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nắm được tình hình hoạt động kinh doanh.

Thanh toán
Đa dạng các phương thức thanh toán hiện đại, bảo mật mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Vận chuyển
Tích hợp các phương thức vận chuyển khác nhau, giúp quy trình lên đơn và giao hàng diễn ra thuận tiện.

Hỗ trợ marketing
Cung cấp công cụ hỗ trợ Marketing: Email Marketing, Tạo QR code ưu đãi, thông báo đẩy,...giúp tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả.
Phần mềm GoF&B được thiết kế để tối ưu
với đa dạng mô hình kinh doanh

Quán cà phê

Quán ăn / Cửa hàng đồ ăn nhanh

Quán trà sữa

Nhà hàng

Quán Bar/Pub

Cửa hàng bánh
Một số câu hỏi thường gặp
Xem thêm các câu hỏi khácGoF&B giúp bạn xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa, quán ăn/đồ ăn nhanh, quán bar/pub... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
Có, chúng tôi có hẳn một đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng để hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề trong việc sử dụng phần mềm từ xa.
GoF&B có thể giúp bạn phân quyền cho nhân viên phục vụ theo chức năng và nhiệm vụ riêng theo ý bạn muốn.
GoF&B cho phép tùy chỉnh định lượng nguyên liệu có trong một đơn vị bán giúp tự động trừ kho nguyên vật liệu khi bán hàng kiểm soát chính xác đến từng gam nguyên vật liệu.
Bạn hãy yên tâm bởi GoF&B sở hữu ưu điểm dễ sử dụng với thao tác đơn giản, giao diện hiện đại. Rút ngắn thời gian làm quen phần mềm đến 4 lần.
Chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ cho bạn!
Đội ngũ chuyên viên sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.