Tổng đài tích hợp quản lý khách hàng đa kênh

Thấu hiểu khách hàng đến từng chi tiết để tối ưu hiệu quả cuộc gọi!

GoCALL là giải pháp tổng đài được kết nối trực tiếp với hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng đa kênh toàn diện của GoSELL với tính năng phân line, ghi âm, báo cáo cuộc gọi thông minh và dễ thao tác, giúp đội ngũ Telesales của bạn tối ưu hóa quy trình tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng đa kênh. Từ đó, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu - nâng cao hiệu quả bán hàng, mở rộng thị trường, phát triển doanh thu.

Nâng cấp chất lượng cuộc gọi "chốt sale" và chăm sóc khách hàng với đa tính năng

GoCALL có thể đồng bộ mọi thông tin bán hàng đa kênh từ đa giải pháp của GoSELL, giúp bạn dễ dàng phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng khả năng mua, mua thêm, mua lại để bạn bứt phá doanh thu.

Phân line cuộc gọi

Phân chia không giới hạn số lượng line cuộc gọi với chỉ 01 số hotline, phù hợp mọi quy mô công ty lớn, nhiều văn phòng nhằm tăng uy tín thương hiệu và quản lý từng cuộc gọi đến/ đi.

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi với dung lượng lên đến hàng chục GB giúp bạn giám sát, quản lý chất lượng cuộc gọi và hiệu quả của nhân viên Telesales.

Phân quyền nhân viên

Phân quyền dữ liệu và chăm sóc khách hàng hoặc nhóm đối tượng cụ thể cho nhân viên theo tags, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng, hạn chế trùng lặp gây phiền đến khách hàng.

Bảo mật tuyệt đối

Hệ thống với quy trình khép kín đảm bảo các thông tin cuộc gọi, dữ liệu khách hàng đều được bảo mật, tuyệt đối không rò rỉ ra ngoài hay đến tay đối thủ của bạn.

Hợp nhất đa giải pháp để kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt hơn

GoCALL có thể đồng bộ mọi thông tin bán hàng đa kênh từ đa giải pháp của GoSELL, giúp bạn dễ dàng phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng khả năng mua, mua thêm, mua lại để bạn bứt phá doanh thu.

Đồng bộ thông tin bán hàng

Dễ dàng theo dõi tất cả thông tin về đơn hàng, kho hàng và sản phẩm của bạn từ hệ thống bán hàng đa kênh OAO tại một nền tảng quản trị, giúp Telesales nắm bắt nhanh chóng thông tin và tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Tạo đơn hàng ngay khi gọi

Được kết nối với hệ thống quản lý bán hàng GoPOS, GoCALL giúp bạn báo giá trực tiếp và khởi tạo đơn hàng ngay trong lúc thực hiện cuộc gọi, tăng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng cho khách hàng.

Lưu trữ thông tin khách hàng ngay lập tức

Thao tác tạo thông tin khách hàng mới đơn giản, nhanh chóng và cập nhật theo thời gian thực, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu và có thể thực hiện ngay trong cuộc gọi, tránh sai thông tin, sót dữ liệu.

Quản lý phân nhóm cuộc gọi khách hàng

Cho phép cập nhật đầy đủ trạng thái cuộc gọi: Thành công/ Không thành công/ Từ chối, để có chiến lược quản lý phân nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả, giúp bạn không bỏ sót khách hàng, sắp xếp phân công gọi lại phù hợp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Lưu trữ mọi cuộc gọi và dữ liệu khách hàng, giúp bạn hiểu sâu về nhu cầu mua sắm để tăng trải nghiệm cá nhân hoá khi tư vấn, gợi ý sản phẩm phù hợp cho họ, thúc đẩy khả năng mua ngay lập tức.

Triển khai chiến lược tiếp thị tốt hơn

Phân tích và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ những phản hồi, đánh giá của khách hàng nhằm tiến hành đào tạo, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại để chiến lược tiếp thị của bạn hiệu quả hơn.

Báo cáo trực quan, giám sát hiệu quả trực tiếp

Theo dõi hiệu suất và nắm bắt nhanh chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên ngay tại màn hình quản trị GoCALL.

Báo cáo theo số lượng

Nắm bắt hiệu suất của nhân viên Telesales về số lượng cuộc gọi đi/ đến trong khoảng thời gian nhất định nhằm giám sát chặt chẽ hiệu quả công việc.

Lọc nhanh theo trạng thái

Nắm bắt thông tin các cuộc gọi thành công hay không để phân tích, đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại của bạn.

Phân tích chất lượng cuộc gọi

Có thể theo dõi và kiểm soát các thông tin thời lượng cuộc gọi, phân nhóm khách hàng tiềm năng/ chốt sale và các tags khác để có chiến lược tiếp thị qua cuộc gọi tốt nhất.

Sở hữu ngay tổng đài Telesales chất lượng chỉ với vài bước đơn giản

Đăng ký sử dụng

Bạn phải đăng ký sử dụng gói cơ bản như GoAPP, GoWEB... trước khi sử dụng GoCALL.

Kết nối số hotline

Trỏ số hotline để chia line cuộc gọi cho nhân sự.

Chăm sóc khách hàng - Bán hàng

Triển khai ngay hoạt động
Gọi - Chăm sóc - Bán hàng.

Xây dựng đội ngũ Telesales chuyên nghiệp và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng với GoCALL ngay hôm nay

Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ 24/7

Tư vấn giải pháp từ các chuyên gia

Tham gia buổi đào tạo miễn phí

Tham gia workshop miễn phí

HỘI THẢO MIỄN PHÍ28/02/2024

Chiến lược tăng tốc doanh số kinh doanh đầu năm mới