<- Xem tất cả khách hàng

HappyCo: Gấp đôi doanh thu khi bán hàng trên Website và Ứng dụng thương hiệu

Thông tin doanh nghiệp

Website:

khomoc.com.vn

Sau 7 năm phát triển, Công ty Cổ phần HappyCo đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với thương hiệu Happy Decor và trở thành “vua phụ kiện ngành gỗ” với thương hiệu Kho Mộc. Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng để mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, HappyCo còn liên tục cải tiến giá trị của con người trong kinh doanh - giảm áp lực vận hành cho nhân viên và tăng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, tiện lợi cho khách hàng. Từ đó, trung bình mỗi tháng HappyCo có khoảng 700 – 1000 đơn hàng với tổng tiền hàng lên đến hàng trăm triệu đồng, tăng gấp đôi doanh thu so với trước đây.



Được biết, “Ông vua phụ kiện ngành gỗ” Kho Mộc luôn là lựa chọn hàng đầu của các xưởng mộc và khách hàng, khi cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước ván và phụ kiện gỗ. Song chính ưu điểm đó lại khiến HappyCo đứng trước nhiều khó khăn khi nhân viên liên tục lên nhầm đơn cho khách hàng, dẫn đến nhiều hệ lụy như mất thời gian/ chi phí đổi trả sản phẩm và kém chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.



Sau một thời gian dài tìm kiếm và cân nhắc chọn lựa đối tác, HappyCo đã chọn GoSELL để không chỉ khắc phục triệt để điểm yếu của mình ở thời điểm đó, mà còn nhanh chóng tăng gấp đôi doanh thu và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.



Cụ thể, với giải pháp GoWEB và GoAPP, HappyCo đã sở hữu Website bán hàng và ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp, giúp công ty cập nhật đầy đủ thông tin, mẫu mã sản phẩm đang kinh doanh để khách hàng thoải mái lựa chọn và lên đơn hàng. Nhân viên của HappyCo từ đó cũng chỉ cần nhận đơn và chuẩn bị chính xác đơn hàng mà không có bất kì sự nhầm lẫn nào.

 

 

Đặc biệt, GoWEB và GoAPP đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất nên mọi thông tin/ dữ liệu của sản phẩm cũng chỉ cần nhập 1 lần duy nhất. Cùng với công cụ phân tích và báo cáo được cập nhật theo thời gian thực, HappyCo dễ dàng xác định doanh thu theo ngày, tuần, tháng… và nghiên cứu chân dung, hành vi mua sắm của khách hàng. Từ đó triển khai thêm các hoạt động Marketing nhằm tiếp cận đến các đối tượng mục tiêu với tỷ lệ chuyển đổi cực kỳ cao.



HappyCo đã gia hạn sử dụng sản phẩm của GoSELL trong 3 năm tiếp theo với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu, tiếp bước thành công vượt trội vào kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu sắp tới.