<- Xem tất cả khách hàng

Đông trùng hạ thảo Huy Cương: Người nông dân ứng dụng thành công công nghệ để bán hàng

Thông tin doanh nghiệp

Gói sản phẩm sử dụng:

OAO Enterprise

Xuất thân từ nhà nông và không có bất cứ kiến thức nào về công nghệ thông tin, nhưng chủ doanh nghiệp Đông trùng hạ thảo Huy Cương đã số hóa thành công hình ảnh thương hiệu của mình với giải pháp hỗ trợ bán hàng toàn diện GoSELL.



“Tôi đã ứng dụng nền tảng để bán hàng một cách dễ dàng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ GoSELL. Website đã giúp tôi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn với giao diện đẹp mắt, các thao tác xem thông tin sản phẩm, đặt hàng, thanh toán... cũng rất dễ dàng thực hiện” - Đại diện thương hiệu chia sẻ.

 

 

Theo chia sẻ, Đông trùng hạ thảo Huy Cương đã tự tin dịch chuyển từ tập trung kinh doanh truyền thống sang chú trọng đầu tư kênh quảng bá thương hiệu và bán hàng trên nền tảng số, cụ thể là Website thương mại điện tử. Bên cạnh chuyên nghiệp hóa được hình ảnh thương hiệu, việc lưu trữ thông tin khách hàng trên một hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp có những chiến lược quảng cáo, tiếp thị tốt hơn.



Với Website đã được tối ưu SEO tổng thể, khách hàng có thể dễ dàng tìm và đặt mua Đông trùng hạ thảo Huy Cương dù ở bất cứ đâu. Câu chuyện anh nông dân ứng dụng công nghệ để bán được nhiều hàng hơn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà kinh doanh: bạn chỉ cần tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mọi việc bán hàng hãy để GoSELL hỗ trợ!