CùngGoPOS

TỐI ƯU QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI QUẦY
Quản lý hiệu quả đơn hàng, kho hàng, sản phẩm đa chi nhánh
GoPOS là phần mềm quản lý bán hàng số 1 hiện nay với hơn 10.000 cửa hàng đang sử dụng. Toàn bộ hoạt động bán lẻ của cửa hàng sẽ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống quản lý duy nhất. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả cửa hàng bán lẻ, quản lý kho hàng, tính tiền nhanh chóng, phù hợp với đa dạng ngành nghề, đó là tất cả những gì GoPOS có thể mang lại cho bạn.

Bạn đang muốn Tối Ưu Hóa Quy Trình Quản Lý Bán Hàng?
Xây Dựng Nền Tảng Bán Hàng Đa Kênh - Nâng Cao Doanh Thu - Tối Thiểu Chi Phí
Tất cả đều có trong GoPOS - Quản lý bán hàng đa kênh hiệu
quả
TIỆN LỢI - DỄ DÀNG - NHANH CHÓNG
01
Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
Hệ thống lên đơn, in hóa đơn tại cửa hàng POS mang đến những tiện ích giúp bán hàng nhanh và nhiều hơn, tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp.- Hỗ trợ 2 hình thức lên đơn, thanh toán tại cửa hàng nhanh chóng là quét mã vạch sản phẩm hoặc lên trực tiếp trên giao diện.
- Cho phép lên nhiều đơn hàng cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo tên sản phẩm, mã SKU, mã vạch sản phẩm.
- Cho phép lựa chọn đa dạng các phương thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ngân hàng.
- Nhập mã giảm giá trực tiếp cho đơn hàng ngay trên hóa đơn.
- Thêm ghi chú vào hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ kết nối các thiết bị thanh toán di động (máy POS cầm tay, smart phone).
- Tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS.

02
Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng
Hỗ trợ bạn quản lý đơn hàng hiệu quả thông qua việc đơn giản hóa quy trình kiểm soát và xử lý đơn hàng.- Có thể đồng bộ các đơn hàng trên đa kênh (Website, App), đa nền tảng (Shopee, Lazada, GoMUA) ứng với nhiều tài khoản bán hàng khác nhau.
- Cho phép đồng bộ và thao tác xử lý đơn hàng loạt đa tài khoản, đa kênh, đa nền tảng.
- Tìm kiếm và lọc đơn hàng nhanh chóng theo từ khóa, theo trường khách hàng, thời gian hoặc bộ lọc (nền tảng, kênh bán hàng...)
- Tạo và quản lý đơn trả hàng dễ dàng.
- Tùy chỉnh xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng hoặc đơn hàng theo sản phẩm.
- Quản lý đơn hàng công nợ dành cho khách mua sỉ hoặc các đại lý bán hàng.

03
Quản Lý Sản Phẩm Đồng Bộ
GoPOS hỗ trợ khách hàng tạo và quản lý sản phẩm đồng bộ trên hệ thống, nhập xuất dữ liệu sản phẩm hàng hoạt.- Chủ cửa hàng có thể tạo và quản lý danh sách toàn bộ sản phẩm.
- Tạo và quản lý sản phẩm theo giá bán sỉ.
- Tạo và quản lý sản phẩm theo đơn vị quy đổi.
- Tạo và quản lý sản phẩm theo số IMEI/Serial.
- Tạo và quản lý bộ sưu tập sản phẩm.
- Nhập danh sách sản phẩm từ file Excel lên hệ thống quản lý.
- Cho phép xuất dữ liệu sản phẩm ra file Excel.
- Chủ cửa hàng cập nhật hàng loạt thông tin sản phẩm.
- Thực hiện báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý thuế bán hàng và nhập hàng.

04
Quản lý kho hàng
Tổ chức, sắp xếp và quản lý kho hàng hiệu quả để kiểm soát tốt tình hình hàng hóa và hoạt động kinh doanh.- In mã vạch sản phẩm để quản lý hàng hóa trong kho dễ dàng hơn.
- Cho phép đồng bộ quản lý kho hàng đa kênh (cửa hàng, website bán hàng, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA).
- Quản lý tập trung kho hàng đa chi nhánh và liên kết với các tài khoản kho hàng trên Shopee.
- Tối ưu hóa quá trình tạo và quản lý đơn chuyển hàng giữa các chi nhánh.
- Tạo và quản lý đơn nhập hàng từ các nhà cung cấp.
- Đơn giản hóa quy trình hạch toán thông qua sổ thu chi.

05
GoPOS Quản Lý Bán Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER
Chủ cửa hàng có thể quản lý quy trình bán hàng trên điện thoại với tài khoản ứng dụng GoSELLER.- Cho phép lên đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch ngay trên app GoSELLER.
- Giúp cửa hàng tạo Mã ưu đãi - Mã giảm giá cho sản phẩm.
- Tạo giá bán lẻ / bán sỉ cho sản phẩm.
- Tạo giá bán lẻ / bán sỉ dịch vụ.
- Cho phép tạo và áp dụng mã giảm giá dịch vụ.
- Tạo mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng.
- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết khi mua hàng.
- Hỗ trợ tích điểm cho khách hàng thành viên khi mua hàng, đặt dịch vụ trên ứng dụng.
- Cho phép khách hàng sử dụng điểm tích lũy khi mua hàng.

06
Hỗ trợ quản lý đa chi nhánh
Cho phép quản lý đa chi nhánh trên cùng một hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của các nhà quản lý.- Cho phép lên đơn, quản lý đơn hàng đa chi nhánh trên cùng một hệ thống.
- Quản lý kho, số lượng tồn kho tại mỗi chi nhánh một cách dễ dàng và chính xác.
- Cho phép theo dõi thông tin khách hàng của từng chi nhánh.

07
Quản Lý Chi Tiết Thông Tin Khách Hàng
Nhập, xuất, quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, giúp các chiến dịch tích điểm, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.- Lưu trữ thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất.
- Dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết: Thẻ thành viên, tích điểm,...
- Hỗ trợ Nhập - Xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng.
- Hỗ trợ quản lý chi tiết công nợ khách hàng.
- Xác nhận thanh toán cho khách hàng công nợ.

08
Tích điểm, tạo mã giảm giá cho khách hàng
Tính năng giúp kích thích hành vi mua sắm của khách hàng, gia tăng doanh số nhanh chóng.- Hỗ trợ tích điểm và sử dụng điểm để mua hàng tại các chi nhánh.
- Cho phép tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh hay từng chi nhánh cụ thể.
- Tạo mã giảm giá theo từng đối tượng khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thành viên,...)
- Thiết lập và cập nhật tích điểm, mã giảm giá ngay trên GoPOS.

09
Thực Hiện Phân Loại Khách Hàng
Chọn lọc, phân loại khách hàng theo các nhóm riêng biệt, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch remarketing sau này.- Chủ cửa hàng có thể phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau để dễ dàng quản lý.
- Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo thời gian đăng ký.
- Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý.
- Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo thẻ tag chú thích cụ thể.
- Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo đơn đặt hàng.
- Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo sản phẩm.

Khách hàng nói về Chúng Tôi
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GoPOS
Quản lý bán hàng tại quầy nhanh
chóng

Liên Hệ Đăng Ký Tài Khoản
Kích Hoạt Gói Dịch Vụ GoPOS

Tạo Cửa Hàng, Thêm Sản Phẩm
Trên Hệ Thống Quản Lý

Bắt Đầu Quản Lý
Thực Hiện Bán Hàng Tại Quầy