CùngGoPOS

logo GoPOS

TỐI ƯU QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI QUẦY

Quản lý hiệu quả đơn hàng, kho hàng, sản phẩm đa chi nhánh

GoPOS là phần mềm quản lý bán hàng số 1 hiện nay với hơn 10.000 cửa hàng đang sử dụng. Toàn bộ hoạt động bán lẻ của cửa hàng sẽ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống quản lý duy nhất. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả cửa hàng bán lẻ, quản lý kho hàng, tính tiền nhanh chóng, phù hợp với đa dạng ngành nghề, đó là tất cả những gì GoPOS có thể mang lại cho bạn.

TỐI ƯU QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI QUẦY

Bạn đang muốn Tối Ưu Hóa Quy Trình Quản Lý Bán Hàng?

Xây Dựng Nền Tảng Bán Hàng Đa Kênh - Nâng Cao Doanh Thu - Tối Thiểu Chi Phí

Tất cả đều có trong GoPOS - Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả
TIỆN LỢI - DỄ DÀNG - NHANH CHÓNG

01

Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Cửa Hàng

Hệ thống lên đơn, in hóa đơn tại cửa hàng POS mang đến những tiện ích giúp bán hàng nhanh và nhiều hơn, tối ưu hóa doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ 2 hình thức lên đơn, thanh toán tại cửa hàng nhanh chóng là quét mã vạch sản phẩm hoặc lên trực tiếp trên giao diện.
  • Cho phép lên nhiều đơn hàng cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
  • Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo tên sản phẩm, mã SKU, mã vạch sản phẩm.
  • Cho phép lựa chọn đa dạng các phương thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ngân hàng.
  • Nhập mã giảm giá trực tiếp cho đơn hàng ngay trên hóa đơn.
  • Thêm ghi chú vào hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị thanh toán di động (máy POS cầm tay, smart phone).
  • Tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS.
Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Cửa Hàng

02

Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng

Hỗ trợ bạn quản lý đơn hàng hiệu quả thông qua việc đơn giản hóa quy trình kiểm soát và xử lý đơn hàng.
  • Có thể đồng bộ các đơn hàng trên đa kênh (Website, App), đa nền tảng (Shopee, Lazada, GoMUA) ứng với nhiều tài khoản bán hàng khác nhau.
  • Cho phép đồng bộ và thao tác xử lý đơn hàng loạt đa tài khoản, đa kênh, đa nền tảng.
  • Tìm kiếm và lọc đơn hàng nhanh chóng theo từ khóa, theo trường khách hàng, thời gian hoặc bộ lọc (nền tảng, kênh bán hàng...)
  • Tạo và quản lý đơn trả hàng dễ dàng.
  • Tùy chỉnh xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng hoặc đơn hàng theo sản phẩm.
  • Quản lý đơn hàng công nợ dành cho khách mua sỉ hoặc các đại lý bán hàng.
Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng

03

Quản Lý Sản Phẩm Đồng Bộ

GoPOS hỗ trợ khách hàng tạo và quản lý sản phẩm đồng bộ trên hệ thống, nhập xuất dữ liệu sản phẩm hàng hoạt.
  • Chủ cửa hàng có thể tạo và quản lý danh sách toàn bộ sản phẩm.
  • Tạo và quản lý sản phẩm theo giá bán sỉ.
  • Tạo và quản lý sản phẩm theo đơn vị quy đổi.
  • Tạo và quản lý sản phẩm theo số IMEI/Serial.
  • Tạo và quản lý bộ sưu tập sản phẩm.
  • Nhập danh sách sản phẩm từ file Excel lên hệ thống quản lý.
  • Cho phép xuất dữ liệu sản phẩm ra file Excel.
  • Chủ cửa hàng cập nhật hàng loạt thông tin sản phẩm.
  • Thực hiện báo giá sản phẩm cho khách hàng.
  • Quản lý thuế bán hàng và nhập hàng.
Quản Lý Sản Phẩm Đồng Bộ

04

Quản lý kho hàng

Tổ chức, sắp xếp và quản lý kho hàng hiệu quả để kiểm soát tốt tình hình hàng hóa và hoạt động kinh doanh.
  • In mã vạch sản phẩm để quản lý hàng hóa trong kho dễ dàng hơn.
  • Cho phép đồng bộ quản lý kho hàng đa kênh (cửa hàng, website bán hàng, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA).
  • Quản lý tập trung kho hàng đa chi nhánh và liên kết với các tài khoản kho hàng trên Shopee.
  • Tối ưu hóa quá trình tạo và quản lý đơn chuyển hàng giữa các chi nhánh.
  • Tạo và quản lý đơn nhập hàng từ các nhà cung cấp.
  • Đơn giản hóa quy trình hạch toán thông qua sổ thu chi.
Quản lý kho hàng

05

GoPOS Quản Lý Bán Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

Chủ cửa hàng có thể quản lý quy trình bán hàng trên điện thoại với tài khoản ứng dụng GoSELLER.
  • Cho phép lên đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch ngay trên app GoSELLER.
  • Giúp cửa hàng tạo Mã ưu đãi - Mã giảm giá cho sản phẩm.
  • Tạo giá bán lẻ / bán sỉ cho sản phẩm.
  • Tạo giá bán lẻ / bán sỉ dịch vụ.
  • Cho phép tạo và áp dụng mã giảm giá dịch vụ.
  • Tạo mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng.
  • Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết khi mua hàng.
  • Hỗ trợ tích điểm cho khách hàng thành viên khi mua hàng, đặt dịch vụ trên ứng dụng.
  • Cho phép khách hàng sử dụng điểm tích lũy khi mua hàng.
GoPOS Quản Lý Bán Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

06

Hỗ trợ quản lý đa chi nhánh

Cho phép quản lý đa chi nhánh trên cùng một hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của các nhà quản lý.
  • Cho phép lên đơn, quản lý đơn hàng đa chi nhánh trên cùng một hệ thống.
  • Quản lý kho, số lượng tồn kho tại mỗi chi nhánh một cách dễ dàng và chính xác.
  • Cho phép theo dõi thông tin khách hàng của từng chi nhánh.
Hỗ trợ quản lý đa chi nhánh

07

Quản Lý Chi Tiết Thông Tin Khách Hàng

Nhập, xuất, quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, giúp các chiến dịch tích điểm, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất.
  • Dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết: Thẻ thành viên, tích điểm,...
  • Hỗ trợ Nhập - Xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ quản lý chi tiết công nợ khách hàng.
  • Xác nhận thanh toán cho khách hàng công nợ.
Quản Lý Chi Tiết Thông Tin Khách Hàng

08

Tích điểm, tạo mã giảm giá cho khách hàng

Tính năng giúp kích thích hành vi mua sắm của khách hàng, gia tăng doanh số nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tích điểm và sử dụng điểm để mua hàng tại các chi nhánh.
  • Cho phép tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh hay từng chi nhánh cụ thể.
  • Tạo mã giảm giá theo từng đối tượng khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thành viên,...)
  • Thiết lập và cập nhật tích điểm, mã giảm giá ngay trên GoPOS.
Tích điểm, tạo mã giảm giá cho khách hàng

09

Thực Hiện Phân Loại Khách Hàng

Chọn lọc, phân loại khách hàng theo các nhóm riêng biệt, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch remarketing sau này.
  • Chủ cửa hàng có thể phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau để dễ dàng quản lý.
  • Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo thời gian đăng ký.
  • Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý.
  • Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo thẻ tag chú thích cụ thể.
  • Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo đơn đặt hàng.
  • Hỗ trợ phân loại đối tượng khách hàng theo sản phẩm.
Thực Hiện Phân Loại Khách Hàng

Khách hàng nói về Chúng Tôi

Đánh giá của khách hàng

Mr. Ninh Phú

CEO Nha khoa thẩm mỹ Bảo An

“Khi biết đến GoSELL tôi rất hào hứng và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ đặt Web và App. GoSELL cũng giúp cho tôi quản lý lịch hẹn của khách hàng rất khoa học, kiểm tra danh sách khách hàng rất đơn giản. Xin cảm ơn GoSELL.”

Đánh giá của khách hàng

Ms. Hoàng Anh

Giám Đốc Công Ty Ying Detox

“Tôi đang sử dụng Website của Gosell để hỗ trợ quản lý kinh doanh đa kênh trong nước. Tôi cũng từng nghĩ đến kinh doanh quốc tế nhưng thấy khá khó bởi các rào cản về ngôn ngữ, vận chuyển và thanh toán. Nhưng với tính năng mới lần này của GoSELL, tôi hoàn toàn có thể dễ dàng và tự tin hơn để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế.”

Đánh giá của khách hàng

Ms. Kim Thuỳ

Chủ Spa Shyne Lounge Beauty

“Từ khi chị sử dụng dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng biết đến và tin tưởng nhiều hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ dàng hơn - bất cứ lúc nào cũng được, và chị còn có thể nắm được nhu cầu của khách hàng.”

Đánh giá của khách hàng

Ms. Thanh Tuyền

Quản lý Công Ty TNHH VIET BEAUTY

“GoSELL đã giúp VIET BEAUTY đa dạng kênh bán và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh thu không ngừng tăng trưởng.”

Đánh giá của khách hàng

Ms. Như Lan

Chủ Chuỗi Cửa Hàng Mỹ Phẩm Pick Beauty

“Là nhà cung cấp mỹ phẩm, tôi đã từng chật vật tìm kiếm giải pháp kinh doanh, cho đến khi tôi tìm thấy GoSELL. Hiện tôi có thể dễ dàng tự tạo website cho riêng mình để tiếp cận khách hàng online. Tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên cũng rất muốn xuất khẩu. Vì thế, tôi sẽ sử dụng tính năng mới của GoSELL để mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế."

Đánh giá của khách hàng

Ms. Tiểu Nhi

Chủ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Nhi Angel

"Từ khi chuyển đổi kinh doanh từ Offline sang Online tôi chỉ sử dụng duy nhất một ứng dụng GoSELL mà không cần cộng tác thêm một đơn vị nào khác. Nhờ có GoSELL tôi đã làm được."

Đánh giá của khách hàng

Ms. Tuệ Tâm

Chủ Cửa Hàng Happy Food

"GoSELL tích hợp công cụ quản lý Marketing, thu thấp thông tin để chăm sóc khách hàng trong một ứng dụng duy nhất. GoSELL là một trong những công cụ có thể đồng hành, hổ trợ doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tôi gia tăng doanh số và mở rộng khách hàng."

Đánh giá của khách hàng

Ms. Hữu Ái

Chủ Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Toloco

"GoSELL là một nền tảng chuyển đổi hình thức kinh doanh của tôi trở nên nhất quán và hiệu quả. Thương trường là chiến trường. Bạn cần phải thay đổi để bắt kịp xu hướng. Bạn cần phải thay đổi để chiến thắng."

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GoPOS
Quản lý bán hàng tại quầy nhanh chóng

step1
Bước 1

Liên Hệ Đăng Ký Tài Khoản
Kích Hoạt Gói Dịch Vụ GoPOS

step2
Bước 2

Tạo Cửa Hàng, Thêm Sản Phẩm
Trên Hệ Thống Quản Lý

step3
Bước 3

Bắt Đầu Quản Lý
Thực Hiện Bán Hàng Tại Quầy

step1
Bước 1

Liên Hệ Đăng Ký Tài Khoản
Kích Hoạt Gói Dịch Vụ GoPOS

step2
Bước 2

Tạo Cửa Hàng, Thêm Sản Phẩm
Trên Hệ Thống Quản Lý

step3
Bước 3

Bắt Đầu Quản Lý
Thực Hiện Bán Hàng Tại Quầy