Quản lý khách hàng

Hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, đồng thời phân nhóm khách hàng nhằm xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp.

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng hỗ trợ chủ cửa hàng như thế nào?

Tính năng quản lý khách hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thu thập và quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ phân nhóm khách hàng cũng như xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả.

01

Tạo và tùy chỉnh thông tin khách hàng

  • Tạo / Chỉnh sửa / Lưu trữ chi tiết tất cả thông tin khách hàng từ Online đến Offline, giúp cho chủ cửa hàng xác định tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bên cạnh đó, người bán còn có thể thêm thông tin khách hàng vào đơn hàng để dễ dàng theo dõi.
Tạo và tùy chỉnh thông tin khách hàng

02

Tìm kiếm / lọc thông tin khách hàng dễ dàng

  • Dễ dàng xác định khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.
Tìm kiếm / lọc thông tin khách hàng dễ dàng

03

Phân nhóm khách hàng

  • Hỗ trợ phân nhóm khách hàng (theo thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm đã mua, hình thức mua sắm...) để dễ dàng quản lý và xây dựng kế hoạch Marketing nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Phân nhóm khách hàng

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách hàng

Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng

Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định

Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành

Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B

Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.