Quản lý khách hàng
Hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng đồng bộ tại một nơi duy nhất, đồng thời cho phép phân nhóm khách hàng nhằm xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp.

Tính năng Quản lý khách hàng hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn như thế nào?
Tính năng Quản lý khách hàng hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn thu thập và quản lý thông tin khách hàng đa kênh (nhà hàng, website, app), hỗ trợ phân nhóm khách hàng nhằm thực hiện các chiến dịch marketing / remarketing hiệu quả.
01
Quản lý thông tin khách hàng đa kênh / đa chi nhánh
- Tất cả thông tin khách hàng từ đa kênh (nhà hàng, website, app), đa chi nhánh sẽ được đồng bộ và hiển thị chi tiết trong hệ thống CRM, giúp chủ nhà hàng / quán ăn dễ dàng theo dõi và quản lý.

02
Phân nhóm khách hàng dễ dàng
- Hệ thống hiển thị tất cả thông tin khách hàng từ tên, email, số điện thoại, mã vạch cho đến kênh đăng ký, hạng điểm thành viên. Đồng thời, hỗ trợ phân nhóm khách hàng theo ngày sinh, giới tính, ngày đăng ký tài khoản, thẻ tags của khách hàng, nhằm thực hiện các kế hoạch marketing / remarketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

03
Tích điểm khách hàng thành viên
- Tính năng cho phép khách hàng đã đăng ký tài khoản thành viên được tích điểm ngay trên hệ thống (POS, app, website) và tự động nâng cấp thứ hạng thành viên theo số điểm tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tự do quy đổi điểm để hưởng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà chủ nhà hàng / quán ăn đã thiết lập và theo dõi các thông tin hội viên chi tiết (thứ hạng, lịch sử tích điểm / sử dụng điểm,...).

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách
hàng
Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định
Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành
Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.