Quản lý quy trình lên đơn đa kênh toàn diện
Tính năng giúp chủ nhà hàng / quán ăn nhanh chóng nắm rõ các thông tin và tình trạng đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau (nhà hàng, website, app bán hàng, app GoF&B) để thuận tiện theo dõi và đảm bảo không bị sót bất kỳ đơn hàng nào của khách.

Tính năng Quản lý quy trình lên đơn hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn như thế nào?
Quy trình xử lý đơn hàng khép kín từ online đến offline chuyên nghiệp, nhanh chóng, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, góp phần củng cố thương hiệu và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường F&B.
01
Xây dựng quy trình lên đơn khép kín chuyên nghiệp
- Tính năng giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể xây dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp tại quầy (delivery / take away / phục vụ tại bàn) và linh hoạt bật / tắt tính năng tự động xác nhận đơn hàng. Đồng thời, cho phép thực khách trực tiếp lên đơn nhanh chóng thông qua website và app với quy trình xử lý đơn hàng tối ưu.

02
Quản lý đơn hàng tập trung
- Tính năng hỗ trợ quản lý đơn đặt hàng tập trung theo chi nhánh, nền tảng (website, app bán hàng, app order GoF&B, POS), theo thời gian nhận đơn và trạng thái của đơn hàng. Ngoài ra, với bộ lọc thông minh, việc tìm kiếm và lọc đơn hàng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với những tùy chọn như lọc theo loại dịch vụ, hình thức thanh toán, khách hàng, trạng thái...

03
Theo dõi và chỉnh sửa thông tin đơn hàng
- Chủ nhà hàng / quán ăn có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin chi tiết đơn hàng (trạng thái đơn, loại hình phục vụ, thông tin khách hàng, chi tiết giá, ghi chú đơn hàng). Đồng thời, dễ dàng chỉnh sửa đơn hàng (thêm mã giảm giá, thông tin khách hàng, ghi chú cho đơn hàng và cho từng món ăn trong đơn hàng,...) trước khi thanh toán.

04
Tùy chọn áp dụng mã giảm giá / phụ phí
- Cho phép tự động áp dụng mã giảm giá / phụ phí với các đơn hàng thỏa điều kiện mà chủ nhà hàng / quán ăn thiết lập (theo số tiền, theo thời gian, theo hình thức phục vụ) ngay trên màn hình lên đơn.

05
In nhãn dán và hóa đơn đặt hàng
- Hỗ trợ in nhãn dán món ăn và hóa đơn đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh kích thước (57mm, 80mm) và thông tin chi tiết trên hóa đơn (món ăn, số lượng, thành tiền, khuyến mãi, mã QR, tên thu ngân, tên khách hàng...).

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách
hàng
Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định
Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành
Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.