Quản lý chi nhánh
Hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn theo dõi tình hình kinh doanh và hoạt động của nhiều chi nhánh cùng lúc một cách chi tiết nhất, đảm bảo quá trình vận hành diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Tính năng Quản lý chi nhánh hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn như thế
nào?
Tính năng Quản lý chi nhánh giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể kiểm tra và theo dõi hoạt động bán hàng với số liệu tổng quan lẫn chi tiết tại từng chi nhánh với độ chính xác cao một cách dễ dàng.
01
Theo dõi hoạt động kinh doanh tại các nhà hàng / quán ăn từ xa
- Tính năng cho phép chủ nhà hàng / quán ăn có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt chính xác tình hình hoạt động của tất cả chi nhánh trên hệ thống quản trị từ xa thông minh theo từng mốc thời gian cụ thể, giúp xây dựng quy trình quản lý vận hành chi nhánh đạt hiệu quả cao. Đồng thời, cho phép chủ nhà hàng / quán ăn thiết lập chế độ không nhận đơn hàng mới khi cửa hàng đóng cửa.

02
Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu và quy trình nhập hàng cho từng chi nhánh
- Hỗ trợ theo dõi chính xác tình trạng tồn kho nguyên vật liệu (theo món ăn, định lượng, giá cả, mô tả,...) của từng chi nhánh khác nhau để chủ nhà hàng / quán ăn có thể chủ động nhập nguyên vật liệu kịp thời phục vụ thực khách. Đồng thời, quy trình nhập kho nguyên vật liệu sẽ được kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống, giúp hạn chế tối đa tình trạng sai sót, thất thoát.

03
Quản lý cùng lúc nhiều chi nhánh
- Với các chi nhánh được thêm vào hệ thống, chủ nhà hàng / quán ăn có thể tùy chỉnh thông tin, cài đặt giờ làm việc và phân quyền nhân viên phục vụ riêng cho từng chi nhánh cụ thể. Đồng thời, theo dõi chính xác tình hình kinh doanh, đơn hàng, thực khách của tất cả chi nhánh trên cùng màn hình quản trị.

04
Tự động đề xuất chi nhánh gần nhất
- Hệ thống sẽ tự động đề xuất chi nhánh nhà hàng / quán ăn gần nhất với địa chỉ hiện tại của thực khách, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm thiểu chi phí giao hàng khi đặt đơn qua các nền tảng (website, app bán hàng, app GoF&B) cho thực khách.

Giải pháp GoF&B mang đến cho khách
hàng
Quy trình phục vụ chủ động - Đa tiện ích - Trải nghiệm toàn diện bậc nhất
Đồng bộ các kênh bán hàng từ Online đến Offline

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
Giao diện thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, dễ dàng đăng tải cửa hàng và menu lên ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định
Hỗ trợ ưu tiên xử lý tối đa tốc độ hệ thống trong giờ cao điểm, rút ngắn quy trình đặt hàng và nhận đơn, giảm thiểu thời gian phục vụ thực khách, mang lại đến sự tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.

Tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành
Xây dựng quy trình quản lý hoàn chỉnh và chặt chẽ (đơn hàng, sản phẩm, nguyên vật liệu, khách hàng, nhân viên,...), tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh F&B
Ứng dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh F&B như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa và quán ăn, quán bar... từ online đến offline và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi.
© Copyright 2023 Mediastep Software Inc. All Rights Reserved.