TÍNH NĂNG DÀNH CHO NGƯỜI THAM GIA BÁN HÀNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
01
Cung cấp trang admin và ứng dụng quản trị riêng cho người bán trên sàn
Khi người bán đăng kí tham gia sàn thành công sẽ có tài khoản admin quản trị gian hàng riêng trên cả website và app quản trị.- Cho phép điều chỉnh banner, logo riêng của gian hàng người bán.
- Các danh mục được quyền quản lý báo gồm: sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, phân tích báo cáo.
- Hiển thị thông báo tổng quan về cửa hàng online ngay trên trang quản trị.
- Vận hành và thao tác hệ thống kinh doanh trên cửa hàng online mọi lúc mọi nơi dù trên bất cứ thiết bị nào.
- Tự động đồng bộ thay đổi trên cả hai nền tảng Website và App sàn thương mại điện tử.

02
Liên kết sẵn với các đơn vị giao hàng và phương thức vận chuyển phổ biến nhất hiện nay
Giúp quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.- Sàn đã tích hợp đa dạng hình thức thanh toán: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng/ghi nợ (Visa, MasterCard, JCB), Chuyển khoản, COD.
- Liên kết với các đơn vị vận chuyển giao hàng uy tín toàn quốc như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove.
- Người bán có thể lựa chọn tham gia các phương thức thanh toán phù hợp đã được tích hợp sẵn trên sàn.
- Cho phép người bán bật tắt khi áp dụng hình thức tự vận chuyển với phí vận chuyển tùy ý.
- Người mua trên sàn tự do lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển thích hợp.

03
Quản lý tồn kho sản phẩm
Giúp quản lý kho hàng nhanh chóng và chính xác đến từng sản phẩm.- Tự động cập nhật số lượng tồn kho khi có phát sinh đơn hàng mới hoặc đơn hàng bị hủy.
- Linh hoạt thực hiện các tác vụ trên sản phẩm (cập nhật thêm, chỉnh sửa hoặc xóa sản phẩm).
- Dễ dàng tìm kiếm và nhận biết được biến động tồn kho theo thời gian thực của gian hàng.
- Sử dụng bộ lọc, thống kê các sản phẩm có số lượng tồn thấp để kịp thời nhập hàng.
- Nhanh chóng tìm kiếm những sản phẩm cần thiết trên thanh công cụ có sẵn.
- Nhập và xuất hàng loạt sản phẩm ra file excel nhanh chóng.

04
Quản lý đơn hàng và đơn trả hàng
Ứng dụng phương pháp quản lý thông minh, tiết kiệm tối đa thời gian để quản lý.- Quản lý chi tiết thông tin đơn hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, số lượng đặt mua, giá trị đơn hàng,...)
- Theo dõi trạng thái đơn hàng (Chờ xác nhận, đang giao hay đã hoàn thành), đơn trả hàng, đơn hàng công nợ một cách chi tiết nhất.
- Tìm kiếm và lọc đơn hàng theo từ khóa, thời gian tạo đơn hoặc mốc thời gian cụ thể.
- Hiển thị và thống kê toàn bộ thông tin, lịch sử đơn trả hàng.
- Lưu trữ tất cả lịch sử đơn hàng và đơn trả hàng, giúp người bán dễ dàng đối soát.

05
Quản lý hệ thống thông tin khách hàng
Là cơ sở triển khai các chiến dịch tiếp thị để thúc đẩy hành vi mua hàng.- Tự động lưu lại tất cả lịch sử mua hàng của khách hàng.
- Thêm thông tin khách hàng mới nhanh chóng (Tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, Email, thẻ tags...).
- Dễ dàng phân nhóm khách hàng (theo thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm đã mua, ngày mua,...).
- Lọc và tìm kiếm khách hàng dễ dàng theo phân loại (tên, số điện thoại, Email, lịch sử mua,...).

06
Phân tích báo cáo doanh thu
Báo cáo doanh số bán hàng chi tiết trực quan giúp nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng online chính xác và nhanh chóng.- Hiển thị toàn bộ hiệu suất bán hàng được thống kê theo thời gian thực.
- Xem báo cáo theo các mốc thời gian khác nhau (hôm nay, hôm qua, tuần này, tháng này,...).
- Thống kê những sản phẩm bán chạy nhất theo từng thời điểm nhất định.
- Thống kê doanh thu theo nền tảng bán hàng Website/ App.

Chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ cho bạn!
Đội ngũ chuyên viên sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.