Trang chủ » Bài học kinh doanh » Top đơn vị vận chuyển uy tín có giá rẻ nhất hiện nay

Bài học

Top đơn vị vận chuyển uy tín có giá rẻ nhất hiện nay

27 Tháng Bảy, 2021

Đối với các chủ shop, việc tìm kiếm một đơn vị vận chuyển là điều vô cùng quan trọng. Các tiêu chí cơ bản mà chúng ta cần ở các đơn vị này là: thời gian giao hàng nhanh, bảo quản hàng hóa tốt, phí dịch vụ rẻ. Bài viết dưới đây Blog GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn Top các đơn vị vận chuyển được tin dùng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn làm đối tác khi cần.

Đơn vị vận chuyển

Đơn vị vận chuyển hàng hóa Giao Hàng Nhanh (GHN)

Đơn vị đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Giao Hàng Nhanh. Cái tên này có lẽ đã quá quen thuộc với các chủ shop khi tìm kiếm một đơn vị vận chuyển. GHN là đối tác thương mại của các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Sendo… với dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên khắp cả nước.

Đơn vị vận chuyển 1

GHN cam kết mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các tiêu chí: Thái độ phục vụ tận tình; tốc độ xử lý đơn hàng nhanh, linh hoạt. GHN còn có chính sách bồi thường trong trường hợp hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

Về giá cước, tùy vào gói dịch vụ mà giá giao động từ 20.000 đến 85.000 đồng. Đặc biệt, GHN có dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 60 phút tính từ lúc nhận được yêu cầu gửi hàng.

Xem thêm: Drop shipping là gì? Có nên bán hàng theo mô hình này không?

Dịch vụ ship hàng Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK)

Tiếp nối GHN, đơn vị ship hàng thứ hai bạn có thể an tâm khi giao phó món hàng của mình chính là Giao Hàng Tiết Kiệm. Đơn vị này sẽ nhận đơn khi shop đăng đơn hàng trực tiếp qua website hoặc App bán hàng trên điện thoại. Trong quá trình đăng ký tài khoản nếu có vấn đề phát sinh, bạn có thể đến địa điểm gửi hàng của GHTK để được hỗ trợ.

Đơn vị vận chuyển 3

GHTK được đánh giá là một trong các đơn vị vận chuyển đáng tin cậy nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như: dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt; mức giá vận chuyển vừa phải; đơn thị thường xuyên có các ưu đãi cho khách hàng; có bảo hiểm hàng hóa. Duy chỉ có một vấn đề đó là đơn vị này hiện chỉ giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Giá cước của GHTK dao động từ 10.000 đến 40.000 đồng, tùy thuộc vào trọng lượng hàng.

Đọc thêm: Vai trò của vận chuyển trong thị trường thương mại điện tử

Đơn vị vận chuyển Viettel Post

Viettel Post được thành lập năm 1997, là đơn vị vận chuyển của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Viettel Post mang đến đa dạng loại hình dịch vụ như bưu điện, chuyển phát nhanh, thu tiền hộ, dịch vụ gia tăng…

Đơn vị vận chuyển 4

Ưu điểm nổi bật của đơn vị này là có mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Các bưu phẩm được đảm bảo cả về tốc độ lẫn độ an toàn. Hàng hóa cam kết giao chính xác, tận tay người nhận. Đặc biệt, Viettel Post còn có chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn nội thành, miễn phí thu hộ…

Về giá cước, cước phí vận chuyển của Viettel Post có điểm đến là huyện xã là 1.3% tiền thu hộ, rơi vào khoảng 20.000 đồng/1 bưu gửi. Với điểm đến là trung tâm tỉnh, thành phố, giá cước COD là 0.8% tiền thu hộ, rơi vào khoảng 15.000 đồng/ 1 bưu gửi.

Tham khảo thêm bài viết: Ship COD là gì? Hướng dẫn vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ vận chuyển Vietnam Post (VNPost)

Đơn vị vận chuyển cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu trong khuôn khổ bài viết này là Vietnam Post (VNPost). Đơn vị này được thành lập từ năm 2005 và là mạng lưới vận chuyển lớn nhất nước ta. VNPost là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, hàng hóa… đến tay mọi người cả trong và ngoài nước. Hàng chuyển đi nước ngoài phải thuộc khuôn khổ Liên Minh Bưu Chính Thế Giới (UPU) và Hiệp hội EMS.

Đơn vị vận chuyển 5

VNPost có bề dày trong lĩnh vực vận chuyển, với lực lượng nhân viên đông đảo, cùng với đó là rất nhiều loại hình dịch vụ để khách hàng lựa chọn. Về giá cước, chi phí gửi hàng tại VNPost tương đối rẻ, với mức phí 1% tiền thu hộ, rơi vào khoảng 15.000 đồng/ bưu kiện.

Trên đây, Blog GoSELL vừa giới thiệu đến bạn Top các đơn vị vận chuyển phổ biến, có dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với những nhà bán hàng, hãy chọn cho mình một đối tác vận chuyển là hết sức quan trọng giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo đảm hàng hóa có thể đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn.

Bài viết cùng chuyên mục