Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

Kiến thức

Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

15 Tháng Một, 2024

Website là công cụ không thể thiếu cho doanh nghiệp dù kinh doanh trực tuyến hay kinh doanh online. Bài viết này, GoSELL sẽ giới thiệu những tính năng hữu ích của thiết kế website giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng vô cùng hiệu quả

Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO - GoSELL

Mục Lục

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website đề cập đến việc thiết kế các trang web để nó hiển thị và hoạt động được trên internet. Đây là quá trình lập kế hoạch và xây dựng các yếu tố của trang web, bao gồm: giao diện, cấu trúc, bố cục đến hình ảnh, màu sắc, phông chữ, đồ họa và cả nội dung của một trang web.

Thiết kế website là gì?
Tổng quan thiết kế website là gì?

Thiết kế website cần sự phối hợp của nhiều bộ phận khác nhau như: designer, người lập trình, tối ưu trải nghiệm người dùng – UI/UX, kiểm tra chất lượng và lỗi, cuối cùng là viết nội dung (content).

Hai quy trình cơ bản là nhà thiết kế (designer) sẽ vẽ giao diện của website. Sau đó, để website có thể hoạt động được thì cần phải lập trình, viết code các tính năng cho website.

Một thiết kế website tốt sẽ đem đến giao diện đẹp, tính năng hữu ích, web hoạt động trơn tru không bị lỗi, website chuẩn SEO, tương thích nhiều thiết bị điện tử.

Xem thêm: Website chuẩn SEO là gì? Tại sao website cần chuẩn SEO?

Vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website?

Thiết kế website đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, những lợi ích đó bao gồm:

Giảm tối đa chi phí

Website có nhiều dạng trong đó website giới thiệu công ty hay website bán hàng, web thương mại điện tử được sử dụng phổ biến nhất. Website đóng vai trò như một văn phòng trực tuyến, một cửa hàng thứ 2 của doanh nghiệp.

Khi khách hàng cần tìm hiểu thông tin, thực hiện các giao dịch mua bán đều có thể thực hiện thông qua website. Khi xây dựng website bạn sẽ có một văn phòng với chi phí cực thấp.

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế website?
Giảm tối đa chi phí

Nếu chi phí thuê văn phòng, mặt bằng cửa hàng tối thiểu từ 30 triệu đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Ngoài ra bạn phải tốn chi phí điện, nước, thuê nhiều nhân viên thì với website, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí thấp hơn rất nhiều.

Khi bạn chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ như WordPress, website theo mẫu có sẵn thì giá chỉ từ 2-5 triệu đồng. Còn nếu doanh nghiệp yêu cầu các website chuyên nghiệp, giao diện độc quyền, bảo mật cao thì giá thiết kế và lập trình website chỉ từ 10-20 triệu đồng.

Đặc biệt khi có website, bạn có thể bán hàng cho cả nước, thậm chí nước ngoài. Khách hàng chỉ cần có kết nối Internet thì có thể truy cập website của bạn bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu. Bạn sẽ mở rộng được phạm vi tiếp cận và phân phối hàng hóa của mình với chi phí thấp nhất.

Tiết kiệm thời gian triển khai

Nếu bạn mở một cửa hàng, xây dựng một văn phòng thì thời gian thiết kế, xây dựng, trang trí có khi phải mất hàng tháng. Với website thì bạn sẽ có một văn phòng, cửa hàng ảo trong thời gian rất ngắn.

Hiện thời gian thiết kế website nền tảng WordPress hay mẫu có sẵn chỉ từ 2-3 ngày. Với các website thiết kế trọn gói theo yêu cầu, cần phải lập trình thì có thể chỉ mất 1-2 tuần. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian kinh doanh trực tuyến, tiết kiệm chi phí và công sức.

Xây dựng thương hiệu

Website được xem là công cụ xây dựng thương hiệu rẻ tiền và hiệu quả. Ngoài việc xây dựng thương hiệu ở kênh truyền thống thì doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu của mình online thông qua website.

Bên cạnh việc cung cấp các thông tin về công ty, sản phẩm, đánh giá tích cực từ khách hàng cũ, các bài viết thông tin hữu ích…sẽ giúp xây dựng lòng tin của khách hàng vào thương hiệu.

Khi quản trị website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát hoàn toàn các thông tin, hình ảnh, nội dung thông điệp mà mình muốn đăng lên website. Từ đó tăng nhận thức về thương hiệu, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và trung thành.

Nguồn cung cấp thông tin hữu ích

Xu hướng của người tiêu dùng trước khi mua sản phẩm nào là họ sẽ lên Google tìm website của doanh nghiệp, tìm hiểu thông tin trước khi quyết định đến cửa hàng hay mua sắm sản phẩm? Website là nơi cung cấp mọi thông tin tham khảo hữu ích cho khách hàng tiềm năng.

Những thông tin như: giới thiệu về doanh nghiệp, các hoạt động nội bộ và xã hội, thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, các chính sách bảo hành, thanh toán, vận chuyển hay các bài viết blog chia sẻ kiến thức, thông tin hữu ích.

Nguồn cung cấp thông tin hữu ích
Nguồn cung cấp thông tin hữu ích

Doanh nghiệp có thể đăng các cảm nhận của khách hàng, đối tác khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc các hình thức PR công ty, sản phẩm để thu hút sự quan tâm của người xem. Có thể nói website sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết cho khách hàng trước khi họ quyết định hợp tác, mua hàng từ bạn.

Kinh doanh online

Trong nền công nghệ số, bạn không nên chỉ phụ thuộc vào 1 kênh kinh doanh truyền thống duy nhất. Kinh doanh đa kênh đang là xu hướng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Khi thiết kế website, bạn sẽ mở ra một kênh bán hàng online và tiếp cận hàng triệu khách hàng ưa chuộng mua hàng trực tuyến.

Website giúp bạn quảng bá, tìm kiếm và bán hàng cho nhiều đối tượng khách hàng mà không bị giới hạn về mặt địa lý hoặc thời gian. Cửa hàng kinh doanh online của bạn sẽ hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ hoặc cuối tuần. Khách có thể đặt hàng, mua hàng bất cứ lúc nào họ muốn. So với cửa hàng truyền thống, họ chỉ có thể đến mua vào giờ cửa hàng hoạt động.

Tự do lựa chọn chức năng web theo yêu cầu

Nếu bạn có ngân sách và chọn dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, bạn có thể tự do lựa chọn chức năng web theo mong muốn của mình. Bạn sẽ yêu cầu công ty thiết kế website tạo các chức năng phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

Chẳng hạn như các chức năng tổng đài chăm sóc khách hàng, quản lý tồn kho, tạo các chương trình tiếp thị, Flash sale, CRM và chăm sóc khách hàng…

Tự do lựa chọn theo yêu cầu
Tự do lựa chọn chức năng web theo yêu cầu

Tùy theo độ phức tạp tính năng mà bạn mong muốn có cho website thì mức giá thiết kế của bạn sẽ cao hay thấp. Thực tế, với một số website phức tạp, nhất là các website thương mại điện tử thì giá thiết kế website có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Với chi phí này sẽ là một bài toán khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ. Một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới khởi nghiệp là sử dụng nền tảng GoSELL.

Giải pháp website GoWEB của nền tảng GoSELL mang đến cho bạn website với hơn 30 tính năng hữu ích, hỗ trợ quản lý bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng chuyên ngxhiệp chỉ từ 400,000đ/tháng. Bạn sẽ có website đồng bộ các sàn thương mại điện tử, quản lý kinh doanh đa kênh với chi phí hợp lý nhất.

Một số yêu cầu cơ bản khi thiết kế website

Khi thiết kế một website chuyên nghiệp, hiện đại thì website của bạn phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau.

Website chuẩn SEO và Responsive

Yêu cầu cơ bản đầu tiên là website của bạn phải đáp ứng chuẩn SEO để dễ dàng được nhận diện, có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google. Mỗi ngày có hàng ngàn website mới được thành lập, nếu không được tối ưu SEO, website của bạn sẽ dễ dàng bị chìm nghỉm trong hàng ngàn website đối thủ.

Cho nên, mục tiêu hàng đầu khi tạo website là phải nằm ở TOP đầu khi khách hàng tìm kiếm trên Google. Website chuẩn SEO giúp trang web của doanh nghiệp trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm, xuất hiện ngay khi khách hàng tìm. Từ đó tăng cơ hội khách hàng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Website chuẩn SEO và Responsive
Website chuẩn SEO và Responsive

Responsive là chuẩn thiết kế của các website hiện đại, giao diện website có thể tự động điều chỉnh kích thước để hiển thị đầy đủ nội dung trên nhiều loại thiết bị điện tử như: laptop, máy tính bàn, điện thoại di động máy tính bảng. Điều này giúp tăng trải nghiệm của người dùng, hiển thị đẹp mắt hơn, từ đó tăng cơ hội bán hàng.

Các website nền tảng cũ sẽ chỉ hiển thị tốt nhất trên máy tính, laptop mà không hiển thị kích thước phù hợp với những chiếc điện thoại di động hay máy tính bảng. Trong khi hơn 60% khách hàng ngày nay sử dụng điện thoại, máy tính bảng để truy cập website và mua hàng.

Tính bảo mật cao

Bảo mật thông tin khách hàng rất quan trọng, đặc biệt với các website bán hàng, web thương mại điện tử. Nếu website không được bảo mật tốt, các thông tin quan trọng của khách hàng như: điện thoại, email, mật khẩu tài khoản ngân hàng, thông tin CRM, dữ liệu hợp đồng,..có nguy cơ bị tấn công và đánh cắp. Bạn có thể vướng vào các vụ kiện tụng không đáng có, nguy hiểm hơn là đánh mất lòng tin của khách hàng.

Thông thường, khi thiết kế website giá rẻ thì các yếu tố bảo mật sẽ không được đảm bảo. Bạn nên chọn các đơn vị thiết kế website có uy tín, chuyên nghiệp và bảo mật nhiều lớp, có các cam kết về độ an toàn của website.

Tính bảo mật cao
Tính bảo mật cao

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng chuẩn bảo mật SSL cho website. Đây là chuẩn bảo mật mà hiện nay các bộ máy tìm kiếm khuyến cáo website nên dùng để tốt hơn cho SEO.

Nếu không sử dụng SSL, các trình duyệt website cũng sẽ cảnh báo website của bạn không bảo mật ngay trên địa chỉ trình duyệt và khuyến khích khách hàng không nên truy cập. Điều này sẽ khiến khách hàng không tin tưởng vào website của bạn và bạn bị mất khách hàng tiềm năng.

Tốc độ truy cập nhanh

Thời gian là vàng bạc, khách hàng thường không có kiên nhẫn để chờ đợi hàng phút liền để trang web tải lên. Kết quả là website tải lên quá lâu, khách hàng sẽ lựa chọn thoát ra khỏi trang web của bạn.

Tốc độ tải trang nhanh chóng, mức độ trải nghiệm người dùng sẽ càng tốt. Thường, bạn nên tối ưu tốc độ tải trang web dưới 3 giây. Nếu lâu hơn, người dùng sẽ thoát trang và bạn bị mất các khách hàng tiềm năng đó.

Tốc độ truy cập nhanh
Tốc độ truy cập nhanh

Ngoài ra, tốc độ tải trang cũng được Google đánh giá như một trong những yếu tố ảnh hưởng đến SEO. Để tăng tốc độ tải trang, website của bạn phải tối ưu code, tối ưu hình ảnh, lựa chọn Hosting có dung lượng và tốc độ phù hợp.

Xem thêm: Những cách cải thiện tỷ lệ thoát website hiệu quả

Hoạt động ổn định và hiệu quả

Yêu cầu cơ bản cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Đó là website của bạn sau khi hoàn thành và bàn giao, nó phải hoạt động ổn định, không thường xuyên xảy ra lỗi trong quá trình tương tác hoặc sử dụng các tính năng trên trang.

Khả năng hoạt động ổn định của website sẽ giúp tăng sự hài lòng và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, tạo thiện cảm cho người sử dụng. Khi chọn dịch vụ thiết kế website, bạn nên chọn công ty uy tín, thiết kế website chất lượng, lưu ý các điều khoản trong hợp đồng và chọn các đơn vị có chính sách bảo trì, hỗ trợ nhanh chóng, lâu dài.

Dễ dàng quản trị

Một website chuyên nghiệp không phải là đưa vào nhiều thứ và làm cho mọi thứ phức tạp lên, nó cần phải tối ưu để dễ sử dụng và quản trị.

Bạn nên yêu cầu công ty thiết kế website hướng dẫn cách quản trị website để đăng tải nội dung. Giao diện quản trị website của bạn phải trực quan, dễ hiểu, dễ sử dụng để bạn thực hiện các thao tác đơn giản như khi soạn thảo.

Tự do lựa chọn chức năng web theo yêu cầu

Tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà thiết kế website sẽ khác nhau. Do đó, bạn có thể tự do thiết kế chức năng mong muốn bởi nhà cung cấp.

Cho dù bạn bàn giao website cho nhân viên hoặc người không có kiến thức về kỹ thuật, họ cũng có thể quản trị website dễ dàng. Một website tốt là làm sao có thể dễ dàng thay đổi các thông tin, nội dung, hình ảnh…trên website một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Công ty thiết kế website nào uy tín nhất hiện nay?

Để trả lời câu hỏi công ty nào thiết kế website tốt nhất hiện nay thì sẽ không có câu trả lời chính xác. Bạn nên thiết lập các tiêu chí trước khi chọn và đánh giá các đơn vị thiết kế website như thế nào là tốt. Thường bạn nên quan tâm đến các yếu tố sau để chọn công ty thiết kế website phù hợp với mình:

  • Độ nổi tiếng của thương hiệu, công ty.
  • Thời gian công ty được thành lập và phát triển.
  • Kinh nghiệm triển khai các dự án web trước đây. Các dự án tương tự mà doanh nghiệp bạn đang cần.
  • Kinh nghiệm, trình độ của đội ngũ nhân viên, đội ngũ lập trình, thiết kế.
  • Mức giá cả hợp lý so với khả năng của bạn.
  • Có các chính sách bảo trì, bảo hành lâu dài.
  • Có chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt, nhanh chóng.
  • Website thường xuyên được cập nhật và có khả năng nâng cấp về sau.
Công ty thiết kế website nào uy tín nhất hiện nay?
Lựa chọn Công ty thiết kế website

Mỗi công ty sẽ có một thế mạnh riêng của mình như thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website thương mại điện tử hoặc website theo mẫu chọn sẵn… Thường sẽ khó để tìm một công ty thiết kế website hoàn hảo, đáp ứng tất các các yêu cầu của bạn.

Cho nên doanh nghiệp cần đặt ưu tiên đâu là các tiêu chí quan trọng nhất để chọn công ty thiết kế website, các tiêu chí nào là phụ, thứ yếu, có càng tốt, không có cũng không sao. Hãy liên hệ tìm hiểu nhiều công ty thiết kế website, sau đó so sánh các tiêu chí để chọn đối tác thiết kế website tốt nhất, phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại GoSELL

Bạn đang phân vân lựa chọn dịch vụ thiết kế website phù hợp giữa hàng trăm đơn vị thiết kế website, vậy thì hãy tìm hiểu và sử dụng GoWEB, nền tảng website quản lý bán hàng đa kênh hàng đầu tại GoSELL.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

GoSELL có đội ngũ nhân viên đông đảo gần 300 nhân viên ở nhiều bộ phận như thiết kế, lập trình viên, phát triển ứng dụng di động, QA, Marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng. Đặc biệt đội ngũ thiết kế website, lập trình và phát triển website của GoSELL đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện các dự án thiết kế website lớn và nhỏ cho hàng chục ngàn khách hàng.

Là một doanh nghiệp 100% vốn của Canada, công ty GoSELL được quản lý chuyên nghiệp, có tầm nhìn và định hướng sẽ mang đến các giá trị tốt nhất cho khách hàng và doanh nghiệp. Sứ mệnh của GoSELL là hỗ trợ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả với các giải pháp kinh doanh tối ưu theo mô hình O2O (Offline to Online và ngược lại).

Đội ngũ nhân viên của GoSELL luôn luôn cập nhật và thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới trong lĩnh vực chuyên môn của mình để mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Website chất lượng, chuyên nghiệp và đa chức năng

GoSELL luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mọi quy trình làm việc và quản lý đều theo hệ thống bài bản và chuyên nghiệp như Kanban, Agile Scrum.

Các website và tính năng trước khi cập nhật và triển khai cho khách hàng đều được bộ phận QA, kiểm tra chất lượng chặt chẽ, loại bỏ tất cả các lỗi và sai sót có thể có, từ đó đem đến website hoạt động ổn định, đạt hiệu suất cao cho khách hàng.

Website chất lượng, chuyên nghiệp và đa chức năng
Website chất lượng, chuyên nghiệp và đa chức năng

Bạn sẽ có website chuẩn SEO, responsive tương thích nhiều thiết bị với hơn 30 chức năng hữu ích giúp quản lý bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý nhân viên và các chi nhánh…

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động marketing như tạo mã giảm giá, Flash sales, mã miễn phí vận chuyển, email marketing, landing page và tối ưu quảng cáo Facebook, Google. Cuối cùng bạn có thể chăm sóc khách hàng, thực hiện hoạt động CRM bằng tổng đài ảo, chat trực tuyến, tạo chương trình khách hàng thân thiết và tích lũy điểm để thu hút khách mua hàng lặp lại.

GoSELL còn giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh trên một nền tảng duy nhất. Đặc biệt đồng bộ bán hàng đa kênh: Website, app bán hàng, cửa hàng, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, GoMUA, Facebook, Zalo giúp quá trình quản lý dễ dàng và hiệu quả.

Đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm, uy tín

GoSELL là đơn vị cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh uy tín hàng đầu thị trường. Các giải pháp kinh doanh đa kênh cũng như nền tảng thiết kế website GoWEB đã được hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng.

Giải pháp thiết kế website – GoWEB của chúng tôi hầu như là có nhiều tính năng nhất trên thị trường hiện nay. Thế mạnh của GoWEB là website bán hàng, website thương mại điện tử.

Khi được liên kết và đồng bộ với các sàn TMĐT hàng đầu, tích hợp đa dạng hình thức thanh toán và vận chuyển. Các tính năng của GoWEB đáp ứng vượt yêu cầu cơ bản của khách hàng và liên tục được cập nhật, phát triển theo thời gian.

Website được cập nhật tính năng mới thường xuyên

Không như các website thông thường bạn chỉ có giới hạn 1 số tính năng lúc mới thiết kế website ban đầu. Sau đó không thể nâng cấp được hoặc phải tốn chi phí khá lớn để lập trình và nâng cấp, bổ sung thêm tính năng sau này.

Khi sử dụng GoWEB, website của bạn sẽ được cập nhật thêm nhiều tính năng mới hàng quý. Các tính năng này có thể do bạn yêu cầu bổ sung thêm cho ứng dụng hoặc đội ngũ phát triển phần mềm tự bổ sung và cập nhật.

Sử dụng GoWEB càng lâu, bạn sẽ có website với rất nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp nhưng chi phí không đổi.

Tạo website đa ngành nghề

Tại GoSELL, bạn có thể thiết kế website ở tất cả các ngành nghề. Bạn có thể chọn mẫu ưng ý trong hàng chục mẫu website được tối ưu theo từng ngành nghề.

Đặc biệt, GoWEB có tính năng theme engine. Sau khi chọn giao diện mẫu, bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện và bổ sung các thành phần (elements) của website theo nhu cầu của mình.

Từ đó, tạo nên website có giao diện độc quyền, mang bản sắc và cá tính riêng của doanh nghiệp. Ngoài ra GoSELL còn nhận thiết kế độc quyền và lập trình tính năng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Tạo website đa ngành nghề 
Tạo website đa ngành nghề

Sử dụng nền tảng GoWEB, bạn có thể tạo một số loại website phổ biến:

Website bán hàng, website thương mại điện tử

Với website có hơn 30 tính năng tính năng quan trọng như đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán, vận chuyển, live chat, đồng bộ các sàn TMĐT. Hỗ trợ đầy đủ các hoạt động quản lý bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Website giới thiệu

Đây là website dành cho doanh nghiệp, công ty với hình ảnh, video, đánh giá cảm nhận của khách hàng, hình ảnh đội ngũ nhân sự và các dự án đã thực hiện… tích hợp thêm các tính năng phù hợp với loại website giới thiệu doanh nghiệp.

Website dịch vụ (Spa, Nail, Luật Sư, khách sạn…)

Bạn có thể tạo website để giới thiệu dịch vụ kèm theo các công cụ đặt chỗ dịch vụ, có thống kê và báo cáo chi tiết.

Website bất động sản, ô tô

Các sản phẩm của bạn sẽ được ẩn giá, chỉ hiện thị số điện thoại, liên hệ để dễ dàng tư vấn và chốt sales với các sản phẩm có giá trị cao như BĐS, ô tô.

Và còn rất nhiều loại website ở các lĩnh vực khác…

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm

GoSELL có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đông đảo. Nếu bạn không có khả năng tự thiết kế giao diện website của mình thì sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ thiết kế giao diện website cho đến khi nào bạn hài lòng mới thôi.

Bạn còn được hỗ trợ thiết kế logo, banner, hình ảnh, soạn thảo nội dung website, đăng tải sản phẩm, video với mức giá cực kỳ hợp lý… Bộ phận CS (chăm sóc khách hàng) sẽ tư vấn cho bạn cách quản trị website, và sử dụng các tính năng của website một cách thuần thục và hiệu quả nhất.

Các bước thiết kế website tại GoSELL

Mỗi công ty sẽ có các quy trình và bước thiết kế khác nhau. Khi thiết kế website với GoSELL bạn sẽ trải qua các bước cơ bản sau.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn trực tiếp

Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận các thông tin và yêu cầu thiết kế website từ khách hàng. Sau khi tổng hợp thông tin cơ bản, đội ngũ Sales sẽ thảo luận và đánh giá các yêu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp. Sau đó sẽ xin hẹn cuộc gặp trực tiếp để tư vấn với khách hàng.

Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn trực tiếp
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn trực tiếp

Bước 2: Demo dự án và website mẫu

Nhân viên kinh doanh sẽ gặp gỡ và thuyết trình giới thiệu về công ty GoSELL cũng như demo, giới thiệu mẫu các website, cũng như trình bày các tính năng của website GoWEB đáp ứng các yêu cầu của từng khách hàng.

Demo dự án và website mẫu
Demo dự án và website mẫu

Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán

Khách hàng sau khi hài lòng sẽ ký hợp đồng và thanh toán theo các gói dịch vụ thiết kế website đã chọn.

Bước 4: Chọn lựa giao diện và thiết kế website

Khách hàng sẽ đăng ký tài khoản sử dụng GoSELL, sau đó chọn lựa mẫu giao diện hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn các mẫu giao diện phù hợp cho khách. Sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thiết kế giao diện, đăng sản phẩm, chụp hình ảnh, thiết kế logo, banner cho đến khi hoàn thành website.

Chọn lựa giao diện và thiết kế website
Chọn lựa giao diện và thiết kế website

Bước 5: Mua tên miền và hosting

Khách hàng có thể mua tên miền và hosting bên ngoài hoặc sử dụng tên miền và hosting lưu trữ website mà GoSELL có cung cấp. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn khách chọn tên miền cũng như hosting phù hợp. Nếu bạn không muốn bỏ tiền mua tên miền thì có thể sử dụng tên miền miễn phí: www.têncửahàng.gosell.vn do công ty GoSELL cung cấp.

Mua tên miền và hosting
Mua tên miền và hosting

Bước 6: Bàn giao website cho khách hàng

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa và thiết kế giao diện, website sẽ được bàn giao bộ kỹ thuật kết nối tên miền và đưa website lên host, cuối cùng chuyển giao đến khách hàng đúng theo như kế hoạch đã được định trước. Đi kèm với đó là hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng có thể sử dụng và vận hành và quản trị website hiệu quả.

Bước 7: Bảo hành – Bảo trì website

Website của bạn sẽ được bảo hành, bảo trì trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực. Những lỗi trong quá trình vận hành đều được công ty giải quyết kịp thời và nhanh chóng nhất.

GoWEB đã được hơn 10,000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng quản lý và gia tăng đơn hàng thì dịch vụ thiết kế website tại GoSELL là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Hotline: 0287.3030.800

Bài viết cùng chuyên mục