Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

Kiến thức

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

15 Tháng Mười Hai, 2022

App bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận cho các chủ shop. Vậy lợi ích tạo app bán hàng online là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Gần như con người không thể sống thiếu smartphone trong thời đại công nghệ phát triển nhanh như hiện nay. Ứng dụng di động (app) là nguyên nhân đằng sau sự phụ thuộc này. Ứng dụng trên di động đã làm cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn. Hầu hết tất cả mọi người đều có điện thoại thông minh và các ứng dụng được tạo ra cho các thiết bị này đang thay đổi cách thế giới vận hành. Đây là lý do cực kì thuyết phục để các shop cần tạo app bán hàng online để phát triển nhanh hơn và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Xem thêm: Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1) 

Xây dựng đa kênh là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Bạn cần phải có một công cụ đủ mạnh mẽ và hiệu quả để có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Ứng dụng bán hàng là một trong những kênh được sử dụng làm phương tiện kết nối hàng đầu để liên lạc với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ứng dụng để liên lạc với khách hàng. Họ biết những lợi ích của ứng dụng bán hàng và luôn cố gắng đi trước đối thủ bằng cách đưa hoạt động marketing của họ lên một tầm cao mới.

Lợi ích của việc tạo app bán hàng online?

Bạn vẫn không hiểu tại sao ứng dụng app bán hàng lại quan trọng? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ các lợi ích của app bán hàng đối với việc kinh doanh và tại sao việc sở hữu app bán hàng online lại cần thiết.

Tăng nhận thức về thương hiệu

App bán hàng online của bạn là một cổng thông tin vì nó cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Nó giúp bạn trong việc trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của bạn. App bán hàng online có thể góp phần đáng kể để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.

Tăng nhận thức về thương hiệu
Tăng nhận thức về thương hiệu

Vậy nên để nhận được lợi ích này, tất cả những gì bạn phải làm là tạo một app bán hàng online được thiết kế tốt và có những tính năng mà khách hàng sẽ yêu thích.

Tăng trưởng doanh số và tăng trưởng kinh doanh

Các doanh nghiệp thường tập trung việc phát triển ứng dụng app bán hàng như một kênh quảng cáo mới. Các ứng dụng bán hàng trên điện thoại này rất hữu ích trong việc đảm bảo mức tăng trưởng trong một khoảng thời gian ngắn và tăng doanh thu của công ty.

Xem thêm: Doanh số là gì? Sự khác nhau giữa doanh số và doanh thu trong kinh doanh

Tăng tương tác với đối tượng mục tiêu

Thời gian trung bình dành cho việc sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng nhanh và không có dấu hiệu ngừng lại. Với sự gia tăng sử dụng ứng dụng hàng này, các doanh nghiệp đang tận dụng lợi thế của ứng dụng di động để tăng lượng khách hàng của mình.

Tương tác với khách hàng mục tiêu trở nên đơn giản hơn với sự trợ giúp của các app bán hàng. Vì phần lớn mọi người dành phần lớn thời gian của họ chỉ cho một vài ứng dụng, điều quan trọng là phải có một ứng dụng tương tác ngay lập tức để thu hút nhiều thời gian hơn của khách hàng. Có được một khách hàng thông qua sự tương tác với app bán hàng là một chiến lược tuyệt vời.

Bạn có thể thúc đẩy khách hàng mua hàng từ bạn với thông báo giảm giá, quà tặng và khuyến mãi. Tương tác trực tiếp với khách hàng thật dễ dàng thông qua tính năng chat, thông báo qua app.

Tăng tương tác với đối tượng mục tiêu
Tăng tương tác với đối tượng mục tiêu

Kết nối với khách hàng trên mạng xã hội

Hầu hết các ứng dụng bán hàng tự động thu hút người dùng cuối vào các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp bằng cách cho phép người dùng đăng nhập thông qua tài khoản mạng xã hội của họ. Điều này tạo ra cơ hội lớn để duy trì kết nối với khách hàng mục tiêu.

Bạn muốn tạo app bán hàng online cho doanh nghiệp của mình?

Nếu bạn có ý tưởng đó trong đầu thì đừng để nó trôi đi vô ích. Hãy biến suy nghĩ của bạn thành hiện thực ngay lập tức bằng cách liên hệ với GoSELL.

GoSELL là một trong những đơn vị phát triển nền tảng website và app bán hàng online hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Điều GoSELL sẽ khiến bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chính là sở hữu đội ngũ lập trình viên đầy năng lực và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ bạn kịp thời.

GoSELL là một trong những đơn vị phát triển nền tảng website và app bán hàng
GoSELL là một trong những đơn vị phát triển nền tảng website và app bán hàng

Các tính năng trên GoSELL được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, khách hàng sẽ không phải tốn thêm phí mỗi khi tính năng được cập nhật. Liên hệ đường dây nóng 0287.3030.800 hoặc đăng ký để được tư vấn sản phẩm GoSELL ngay!

Bài viết cùng chuyên mục