Trang chủ » Bài học kinh doanh » Kinh doanh gì 2021? Xu hướng kinh doanh mới nhất

Bài học

Kinh doanh gì 2021? Xu hướng kinh doanh mới nhất

4 Tháng Bảy, 2021

Kinh doanh gì 2021 đang là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Liệu bạn có biết được đâu là ngành hàng mang lại lợi nhuận cao hoặc đâu là ngành hàng sẽ có tiềm năng phát triển trong thời gian sắp tới không? Hãy cùng Blog GoSELL tìm hiểu qua bài viết hữu ích bên dưới nhé!

Nên kinh doanh gì 2021

Kinh doanh gì 2021? Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Hiện nay nuôi thú cưng không chỉ đơn giản là “phong trào” mà các bạn trẻ dành rất nhiều tình yêu thương,chăm sóc những “người bạn” của mình.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng cũng phát triển theo, thú y được xem là ngành nghề hot từ những năm trước. Tuy vậy, cho đến nay ngành nghề này cũng thu hút rất nhiều nhân lực.

Hãy nắm bắt sản phẩm liên quan như: kinh doanh thức ăn thú cưng, phụ kiện thú cưng…

Kinh doanh hot 2021 – Phụ kiện công nghệ

Điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,… là những vật dụng không thể thiếu hiện nay. Đi kèm theo đó là nhu cầu sửa chữa và nâng cấp các sản phẩm đó.

Việc mở một cửa hàng sửa thiết bị công nghệ là một ý tưởng hay trong xu hướng kinh doanh gì 2021.

Với mô hình kinh doanh này, bạn cần phải có kiến thức chuyên môn cao. Nếu bạn chưa đủ kinh nghiệm, có thể tham gia khóa học hoặc làm việc tại cửa hàng để nâng cao tay nghề.

Khi đã đủ trình độ và tự tin với tay nghề sửa chữa của mình, bạn có thể mở tiệm riêng của mình.

Đừng quên tham gia các hội nhóm liên quan hoặc thành lập Fanpage trên Facebook. Việc này giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.

Kinh doanh dịch vụ tư vấn giải pháp

Với mảng dịch vụ gia đình này có nhiều mô hình kinh doanh, các bạn có thể tham khảo:

  • Tư vấn sức khỏe dinh dưỡng:

Đây là loại hình kinh doanh được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm nay. Vì sức khỏe và dinh dưỡng luôn là mối quan tâm nhiều nhất của mỗi người.

Nếu bạn có hiểu biết và kiến thức thì bạn có thể bắt tay kinh doanh ngay lĩnh vực:

Tư vấn về sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng

Tập luyện thể dục…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia là giáo viên hướng dẫn tập thể hình hay yoga…

  • Tư vấn các mảng về Marketing:

Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm về Marketing thì bạn có thể kinh doanh rồi. Trong thời đại hiện với sự phát triển của công nghệ, ngành dịch vụ này sẽ không lỗi thời. 

Bạn có thể tư vấn các lĩnh vực về các chiến lược Marketing, chiến lược giá, chiến lược mở rộng bán hàng online,…

Kinh doanh dịch vụ giặt ủi

Trong những năm gần đây, nhu cầu giặt ủi thuê dần tăng cao. Nhất là với các sản phẩm có giặt ủi như: rèm, gấu bông,…

Đầu tư vào ngành này bạn sẽ không sợ bị lỗ vốn. Chỉ với khoảng 50 – 100 triệu đồng bạn có thể đầu tư mua máy giặt, máy sấy loại cũ, sọt đựng đồ, móc treo đồ…

Mở cửa tiệm giặt ủi, bạn cần lựa chọn nơi đông người, chợ, khu vực chung cư, ký túc xá…

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý đồ đạc quần áo của khách. Chúng rất dễ bị thất lạc, trộn lẫn nếu bạn không quản lý tốt.

Và đặc biệt, đối với ngành này bạn phải chấp nhận rủi ro tiếp xúc với một lượng hóa chất lớn hàng ngày.

Kinh doanh hạt giống, dụng cụ làm vườn

Việc xây dựng và bảo vệ môi trường, thiên nhiên vô hình chung thúc đẩy sự phát triển của ngành cây giống. Dù là ở là ở đâu thì nhu cầu về hạt giống, cây giống khá cao.

Đặc biệt, những người ở thành phố ngày càng có sở thích hướng về thiên nhiên hơn, thích trồng cây và hoa xung quanh nhà, nơi làm việc,

Vì thế, kinh doanh hạt giống, cây giống và dụng cụ làm vườn sẽ là một gợi ý hay trong kinh doanh gì 2021.

Kinh doanh gì 2021? Xu hướng kinh doanh cây cảnh mini

Cũng giống như ý tưởng kinh doanh hạt giống, thì với kinh doanh cây cảnh mini đánh vào xu hướng thích hòa mình với thiên nhiên của nhiều người.

Cây cảnh mini đặt có rất nhiều cách để trang trí chúng bắt mắt hơn. Như là trong lọ thủy tinh, sen đá để bàn, cây xương rồng nhỏ trồng trong chậu có họa tiết đáng yêu, cây cọ cảnh nhỏ để bàn…. Đât là một trong những mặt hàng cây cảnh mini được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khi kinh doanh cây cảnh, bạn cần chú ý đến chất lượng của cây. Vậy nguồn hàng cây cảnh nào là hợp lý nhất? Bạn có nhập hàng từ:

  • Các vườn ươm cây.
  • Ở đại lý buôn bán cây cảnh mini.
  • Thu mua từ nguồn cây cảnh online.
  • Hoặc bạn có thể tự trồng rồi cung ứng ra thị trường.

Để kinh doanh cây cảnh mini thành công, trước tiên bạn phải có kiến thức và tìm hiểu kỹ về đặc tính của từng loại cây cảnh. Sau đó, lên kế hoạch chuẩn bị vốn, tìm nguồn nhập hàng, xây dựng chiến lược marketing… Ngoài ra, đối với kinh doanh cây cảnh, bạn có thể kết hợp mở cửa hàng hay kinh doanh online đều được.

Như vậy, bạn đã biết được mình sẽ kinh doanh gì 2021 chưa? Đây là một trong những xu hướng kinh doanh “nổi bật” nhất 2021. Hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ từng ngành hàng và các lưu ý về việc đăng ký kinh doanh bạn nhé!

Link tham khảo:

7 cách để chọn sản phẩm và kinh doanh online 2021

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn lời nhiều giúp bạn mau phát tài

9 ý tưởng kinh doanh mùa dịch hiệu quả

Bài viết cùng chuyên mục