Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Thiết kế website » Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, giá rẻ HCM

Thiết kế website

Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, giá rẻ HCM

30 Tháng Bảy, 2021

Website là công cụ giúp đưa doanh nghiệp lên kênh trực tuyến, bán hàng và xây dựng thương hiệu bền vững. Hiện nay có rất nhiều công ty làm dịch vụ thiết kế website với nhiều hình thức và mức giá khác nhau.

Bạn sẽ gặp khó khăn và phân vân khi phải lựa chọn một công ty thiết kế website uy tín tạo website cho doanh nghiệp của mình. Cùng Blog GoSELL tìm hiểu website là gì? những lợi ích của website cũng như cách chọn được đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website

Website là gì?

Website là một dạng trang thông tin trên mạng, trang thông tin điện tử để giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ, tin tức báo chí… Nếu dịch sát nghĩa tiếng anh thì Website gồm: Web là mạng và site là trang, địa điểm.

Dịch vụ thiết kế website 1

Website có thể xem như một văn phòng, cửa hàng của doanh nghiệp trên không gian trực tuyến. Website được các công ty, tổ chức, doanh nghiệp bán hàng, cơ quan chính phủ sử dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Website là một tập hợp nhiều trang web con được liên kết với nhau, có thể truy cập qua Internet, dùng chung một tên miền. Như vậy có thể thấy website muốn hoạt động thì phải được truy cập qua Internet, 4G/5G thông qua các trình duyệt như Google Chrome, Internet Explorer, Firefox, Cốc Cốc

Website có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP, ASP.NET, Java, Ruby, Perl, Python, JavaScript, C++…). Website cũng cần có tên miền và Hosting lưu trữ để có thể hoạt động. Bạn có thể thấy website như trang: www.gosell.vn của công ty Mediastep là một ví dụ của một website công ty.

Xem thêm: Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

Những lợi ích nổi bật của website cho doanh nghiệp?

Dịch vụ thiết kế website 3

Website có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, một vài trong số đó là:

  • Cung cấp các thông tin, tin tức về doanh nghiệp của bạn, sản phẩm, dịch vụ.
  • Là văn phòng, cửa hàng thứ 2 của doanh nghiệp trên không gian mạng.
  • Là công cụ giúp bạn xây dựng thương hiệu, gây dựng sự uy tín cho doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng sang kênh bán hàng online trực tuyến.
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân công, phí quản lý (chi phí thiết kế website khá rẻ so với thuê mặt bằng kinh doanh truyền thống).
  • Có thể bán hàng không giới hạn không gian, cho khách hàng toàn quốc hoặc trên thế giới. Khách chỉ cần có kết nối Internet, 4G/5G.
  • Bán hàng 24/7 ngay cả khi bạn ngủ, cuối tuần hoặc ngày Lễ.
  • Giúp bạn tạo sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
  • Là công cụ bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng 24/7.

Đọc thêm: Dịch vụ làm website chuẩn SEO uy tín tại GoSELL

Bạn cần dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp?

Qua các thông tin trên, bạn đã tìm hiểu sơ qua một vài lợi ích khi có website. Bạn đang cần thiết kế website để giới thiệu doanh nghiệp hoặc bán hàng, kinh doanh thương mại điện tử nhưng đang phân vân không biết chọn công ty dịch vụ thiết kế website nào phù hợp?

Dịch vụ thiết kế website 4

Hãy để chúng tôi phục vụ các bạn. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam là công ty làm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Giải pháp website GoWEB của công ty Mediastep hầu như là nền tảng website có nhiều chức năng nhất trên thị trường với hơn 30 tính năng hiện đại và hữu ích. Các tính năng liên tục được cập nhật và phát triển hàng quý.

Công ty Mediastep là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp cung cấp các giải pháp toàn diện theo mô hình OAO (Offline and Online) với thương hiệu GoSELL. Hệ sinh thái dịch vụ của công ty chúng tôi rất đa dạng phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ kinh doanh online cho đến kinh doanh truyền thống.

Các giải pháp của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam gồm thiết kế website (GoWEB), thiết kế app ứng dụng bán hàng (GoAPP), thiết kế landing page (GoLEAD) cung cấp phần mềm POS quản lý cửa hàng truyền thống (GoPOS) và tổng đài điện thoại bán hàng – chăm sóc khách hàng (GoCALL).

Lý do bạn nên chọn Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam?

  • Là công ty nước ngoài vốn Canada với công nghệ thiết kế website tiên tiến.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, lập trình có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Website sử dụng công nghệ hiện đại, giúp bạn thiết kế website nhanh chóng chỉ trong 10 phút, không mất nhiều thời gian.
  • Website có nhiều mẫu giao diện đẹp, chuyên nghiệp. Tùy chỉnh và thay đổi dễ dàng mọi thành phần của trang web.
  • Website chuẩn SEO, tương thích mọi thiết bị điện tử (responsive).
  • Website đa chức năng, tích hợp hơn 30 tính năng hữu ích giúp quản lý bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng, (CRM).
  • Website phục vụ bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Website đồng bộ với các sàn thương mại điện tử, tích hợp nhiều phương thức thanh toán và đối tác vận chuyển. Quản lý bán hàng nhiều chi nhánh.
  • Có các thống kê, phân tích báo cáo bán hàng chi tiết, trực quan.
  • Liên tục cập nhật các tính năng mới mỗi quý theo yêu cầu của khách hàng hoặc xu hướng thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế website của công ty Mediastep

Dịch vụ thiết kế website 5

Bước 1: Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tiếp nhận và khảo sát yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên gặp gỡ khách hàng để giới thiệu các mẫu website, demo giới thiệu các tính năng của website (qua gặp trực tiếp hoặc qua kết nối video online).

Bước 3: Ký kết hợp đồng thiết kế và sử dụng website sau khi hai bên đã trao đổi và thống nhất các điều khoản thỏa thuận.

Bước 4: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành thiết kế giao diện website theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Thiết kế banner, hỗ trợ thiết kế logo, đăng tải hình ảnh sản phẩm, gửi bản giao diện demo cho khách hàng tham khảo và duyệt.

Bước 6: Chỉnh sửa, bổ sung giao diện website theo yêu cầu của khách hàng (nếu có), thiết lập cấu hình web, kết nối tên miền, Hosting…

Bước 7: Bàn giao website, hướng dẫn quản trị, đăng bài, cập nhật thông tin website.

Bước 8: Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng website. Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho website trong suốt quá trình khách sử dụng.

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên, bạn đã tìm hiểu cơ bản về website và lý do vì sao bạn nên chọn thiết kế website tại công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Mediastep tự tin là dịch vụ thiết kế website hàng đầu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và làm bạn hài lòng.

Chỉ với khoản chi phí đầu tư ban đầu rất thấp, bạn đã có thể sở hữu ngay một website đẹp, chuyên nghiệp với nhiều tính năng để phục vụ kinh doanh thương mại điện tử, bán hàng Omni-channel đa kênh. Ngoài ra bạn có thể tạo website giới thiệu doanh nghiệp, website liên hệ ẩn giá với GoWEB.

Nếu bạn cần thiết kế website và đang tìm dịch vụ thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ đội ngũ tư vấn viên của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam theo số hotline: 0287.3030.800 hoặc email: hotro@gosell.vn. GoSELL hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết cùng chuyên mục