Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Enjoy với dịch vụ thiết kế Landing Page của GoSELL

Kiến thức

Enjoy với dịch vụ thiết kế Landing Page của GoSELL

23 Tháng Tám, 2022

Landing Page là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả, được sử dụng trong hầu hết các chiến dịch marketing. Nếu tận dụng hiệu quả, giá trị thu về từ Landing Page là rất cao. Bài viết này, mời bạn tìm hiểu về dịch vụ thiết kế Landing Page của GoSELL.

Enjoy với dịch vụ thiết kế Landing Page của GoSELL

Tại sao nên thiết kế Landing Page?

Khác với website có nội dung dàn trải, mỗi Landing Page (trang đích) sẽ chỉ nhắm đến một mục đích nhất định. Chẳng hạn giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu khóa học, kêu gọi mọi người đăng ký tham gia, để lại thông tin. 

Tại sao nên thiết kế Landing Page?
Mỗi Landing Page (trang đích) sẽ chỉ nhắm đến một mục đích nhất định

Những hiệu quả mà trang đích mang lại đã được kiểm chứng. Hơn 60% những người làm marketing cho rằng Landing Page là phương pháp hiệu quả nhất để thể hiện giá trị của công ty. Gần 70% các doanh nghiệp B2B sử dụng Landing Page với mục đích thu hút khách hàng trên các kênh thương mại điện tử.

Chưa hết, gần như bất kỳ một chiến dịch marketing nào để có sự xuất hiện của một Landing Page. Thống kê cho thấy, số lượng Landing Page cũng tỷ lệ với số khách hàng thu được. Cụ thể, khi tạo ra 10 đến 15 trang đích, doanh nghiệp có cơ hội tăng đến 55% số khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Landing page là gì? Phân loại Landing page

Lợi ích của việc sử dụng Landing Page

Lợi ích của việc sử dụng Landing Page
Đây là các lợi ích mà nó có thể mang lại cho việc kinh doanh

Nếu những thông tin kể trên chưa đủ sức thuyết phục bạn về giá trị của tạo trang landing page thì ngay dưới đây là các lợi ích mà nó có thể mang lại cho việc kinh doanh của bạn:

  • Landing Page là công cụ để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Đặc biệt là các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể sử dụng trang đích để dẫn khách hàng đến với website của mình.
  • Landing Page là công cụ để thấu hiểu khách hàng. Thông qua hành vi của họ bạn sẽ hiểu được người tiêu dùng đang muốn điều gì, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp.
  • Landing Page giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, doanh nghiệp. Một Landing Page chất lượng sẽ để lại ấn tượng với khách hàng.
  • Landing Page là công cụ mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất, thu thập khách hàng tiềm năng tốt nhất.

GoLEAD – gói dịch vụ thiết kế Landing Page chuẩn chất lượng

GoLEAD - gói dịch vụ thiết kế Landing Page chuẩn chất lượng
GoLEAD – gói dịch vụ thiết kế Landing Page chuẩn chất lượng

Với những lợi ích kể trên, việc thiết kế các Landing Page trong hoạt động marketing, kinh doanh là điều cần thiết. GoSELL giới thiệu đến bạn gói dịch vụ GoLEAD giúp bạn sở hữu ngay một trang đích chuẩn chất lượng.

Thu thập khách hàng nhanh chóng

Các thông tin khách hàng như họ tên, email, số điện thoại… sẽ được lưu lại. Đây là dữ liệu quan trọng đối với doanh nghiệp. Bạn có thể tra cứu và xem lại thông tin người tiêu dùng bất cứ khi nào. Thông tin khách hàng sẽ là cơ sở để doanh nghiệp đưa ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp.

Quản lý khách hàng (CRM) thông minh

Các thông tin thu thập được từ Landing Page sẽ được tổng hợp và quản lý trên một hệ thống. Sử dụng nguồn dữ liệu này để tiếp thị và chốt sales hiệu quả. Ngoài ra, GoLEAD còn cho phép bạn xuất dữ liệu khách hàng để theo dõi hoặc lưu trữ khi cần.

Xem thêm: Thiết kế Landing Page – Giải pháp tối ưu hóa chuyển đổi quảng cáo

Hỗ trợ Marketing hiệu quả

Một điểm cộng ở Landing Page được thiết kế bởi GoLEAD chính là nó tích hợp các nền tảng phân tích như Google Analytics và Facebook Pixel. Các công cụ này giúp bạn theo dõi được hành vi của khách hàng được thực hiện trên trang đích của mình.

Chưa hết, Landing Page còn được thiết kế một cách chuẩn SEO nhằm mục đích tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn tên miền, hoặc xuất bản với tên miền miễn phí (abc.gosell.vn), hoặc xuất bản với tên miền riêng của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị, dịch vụ thiết kế Landing Page, hãy liên hệ ngay với GoSELL. Chúng tôi cam kết có thể mang đến cho bạn những Landing Page chất lượng nhất. Ngoài ra, GoSELL cũng có thể mang đến cho bạn nhiều gói dịch vụ khác phục vụ việc quản lý và bán hàng, giúp việc kinh doanh được hiệu quả hơn.

Bài viết cùng chuyên mục